#Olympicdigger ร่วมกับ แบรนด์ ‘LATE NIGHT DANCE CLUB’ เปิดตัวคอลเลคชั่นเสื้อผ้าจากลายเส้นของศิลปินนักวาดภาพประกอบ ‘BLOODY HELL BIG HEAD’ ในวัน RECORD STORE DAY - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2564

#Olympicdigger ร่วมกับ แบรนด์ ‘LATE NIGHT DANCE CLUB’ เปิดตัวคอลเลคชั่นเสื้อผ้าจากลายเส้นของศิลปินนักวาดภาพประกอบ ‘BLOODY HELL BIG HEAD’ ในวัน RECORD STORE DAY

#Olympicdigger ร่วมกับ แบรนด์ ‘LATE NIGHT DANCE CLUB’ เปิดตัวคอลเลคชั่นเสื้อผ้าจากลายเส้นของศิลปินนักวาดภาพประกอบ ‘BLOODY HELL BIG HEAD’ ในวัน RECORD STORE DAY

ครั้งเเรกกับการร่วมมือกันของ 2 คอมมิวนิตี้ชื่อดัง #Olympicdigger กลุ่มคนที่หลงรักในเเผ่นเสียง เเละ LATE NIGHT DANCE CLUB แบรนด์เสื้อผ้าที่มีเเรงบันดาลใจมาจากการสนับสนุน dance scene ในประเทศไทย กับการเปิดตัวคอลเลคชั่นเสื้อผ้าเนื่องในวัน Record store day ‘ที่ไม่มีอยู่จริง’ โดยมี Bloody Hell Big Head นักวาดภาพประกอบไทยชื่อก้องโลกมาร่วมออกเเบบลวดลายต่างๆ

โดยทุกปี วัน‘Record Store Day’ จะถูกจัดขึ้นในอาทิตย์ที่สามของเดือนเมษายน โดยงานนี้จะจัดขึ้นสำหรับคนสะสมแผ่นเสียงและเป็นงานที่จัดมาเพื่อซัพพอร์ตร้านแผ่นเสียงและในงานศิลปินจะปล่อยแผ่นพิเศษ หรือเพลงพิเศษที่ไม่เคยผลิตมาก่อน เพื่อวางจำหน่ายตามร้านแผ่นเสียง แต่ในปี 2021 เนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโคโรน่า (Covid-19) ทำให้งานต้องเลื่อนออกไปแบบเว้นระยะห่าง โดยปีนี้จะมีงานในวันที่ 12 มิถุนายน และ 17 กรกฎาคม

แต่เพื่อเป็นการฉลองวัน Record Store Day #Olympicdigger กลุ่มคนที่หลงรักในเเผ่นเสียง ผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างคอมมิวนิตี้เเห่งการเเลกเปลี่ยนเพลงกันฟัง จึงเกิดแนวความคิดที่จะทำคอลเลคชั่นเสื้อผ้าเเละเเอสเซสเซอรี่ที่เกี่ยวกับเเผ่นเสียง เพื่อเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ของ Record store day และส่งสารสู่นักสะสมว่า “HAVE A NICE DIGGIN’ DAY” ไม่ว่าวันนี้จะเป็นวันอะไรก็ตาม ด้วยการจับมือกับแบรนด์ LATE NIGHT DANCE CLUB  แบรนด์เสื้อผ้าที่มีจุดประสงค์ในการก่อตั้งเพื่อสนับสนุน dance scene ในประเทศไทย เเละเชิญ BLOODY HELL BIG HEAD นักวาดภาพประกอบที่เคยมีผลงานร่วมกับเเบรนด์ระดับโลกมาแล้วทั้ง Apple (อเมริกา), Herman Miller (อเมริกา), Ziet Magazine (เยอรมนี), Lufthansa Airline (เยอรมนี) และ Winkreative (อังกฤษ) มาร่วมวาดลวดลายให้ในคอลเลคชั่นนี้

โดยคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้จะประกอบไปด้วย เสื้อยืด เสื้อเชิ้ตฮาวาย หมวก เเละ กระเป๋าเเผ่นเสียงขนาด 7 นิ้ว

โดยคอลเลคชั่นนี้จะเปิดตัวในวันที่ 17 เมษายน หรือ วัน Record Store Day ของโลก โดยจะมีการเปิด Pre-order exclusive bundle set ที่มาพร้อมกับเเผ่นรองสลิปเเมตเฉพาะของคอลเลคชั่น จำนวนจำกัดเพียง 30 คู่เท่านั้น เฉพาะวันที่ 17-30 เมษายน 64 (บนช่องทาง Online) หลังจากนั้น ทุกไอเท็มในคอลเลคชั่น จะมีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ร้าน Carnival ในวันที่ 1 พฤษภาคม 64  เป็นต้นไป

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเเละรายละเอียดของคอลเลคชั่นนี้ได้ที่ Facebook เเละ Instagram @olympicdigger 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad