จองที่นั่งที่ดีที่สุด กับแพ็กเกจทรูไอดี พลัส "ยกละครเวทีระดับคุณภาพที่คุณประทับใจมาไว้ที่บ้านคุณ" ดูแบบ On Demand ครั้งแรก ดูได้ที่นี่ที่เดียว! ที่ทรูไอดี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2564

จองที่นั่งที่ดีที่สุด กับแพ็กเกจทรูไอดี พลัส "ยกละครเวทีระดับคุณภาพที่คุณประทับใจมาไว้ที่บ้านคุณ" ดูแบบ On Demand ครั้งแรก ดูได้ที่นี่ที่เดียว! ที่ทรูไอดี

 

จองที่นั่งที่ดีที่สุด กับแพ็กเกจทรูไอดี พลัส "ยกละครเวทีระดับคุณภาพที่คุณประทับใจมาไว้ที่บ้านคุณ" ดูแบบ On Demand ครั้งแรก ดูได้ที่นี่ที่เดียว! ที่ทรูไอดี

เดือนเมษายน รับซัมเมอร์แห่งความสุข จองที่นั่งที่ดีที่สุด กับแพ็กเกจทรูไอดี พลัส “ทรูไอดี และทรูไอดีพลัส ยกละครเวทีระดับคุณภาพที่คุณประทับใจมาไว้ที่บ้านคุณ” ดูแบบ On Demand ครั้งแรก ดูได้ที่นี่ที่เดียว! ที่ทรูไอดี และเตรียมรับความสุขไปจนถึงเดือนธันวาคม ตลอดปี ทั้งหมด 9 เรื่องที่คุณสามารถรับชมผ่านแพ็กเกจ ทรูไอดี พลัส เปิดประสบการณ์ใหม่ ที่ทุกคนเคยประทับใจกับความอลังการของละเวที จากซินาริโอ มากมาย หลากรส ความมหัศจรรยข์อง “ละครเพลง” หรือ Musical การนำศาสตร์หลากหลายมาผสม ให้กลมกล่อมเป็นเนื้อเดียว ความยิ่งใหญ่ของละครเวที หลายเรื่องที่มีทั้งจังหวะเพลงที่อยู่ในบท ความอลังการของโปรดักชั่น องค์ประกอบต่าง ๆ ของฉาก และนักแสดงที่มากฝีมือ ความทรงจำเปรียบเสมือนภาพ ส่วนเรื่องของการเต้น ก็ไม่ใช่แค่การเต้น แต่มันคือการเล่าเรื่องผ่านการเต้น การร้องเพลงที่เล่าผ่านเรื่องราวต่าง ๆ

แล้วคุณจะประทับใจไม่รู้ลืม! รับชม 4 เรื่องแรก ในเดือนเมษายน 64

  1. แฟนจ๋า – เรื่องราวของ “แฟน” คู่หนึ่ง ที่เล่าผ่าน 3 ยุค 3 สมัย ตั้งแต่ยุคตู้โทรศัพท์สาธารณะสุดโก้..ยุคเพจเจอร์สุดจ๊าบ.. จนมาถึงยุคดิจิตอลสุดคูล เพลงของเบิร์ด ธงชัย นำแสดงโดยหนึ่ง ETC, เพลง-ชนม์ทิดา, ชรัส เฟื่องอารมย์, ตู่-นันทิดา รับชมเลย คลิก https://ttid.co/14Ip/206cabb7
  2. ลมหายใจ เดอะมิวสิคัล บทเพลงรักของบอย โกสิยพงศ์ กัน–นภัทร อินทร์ใจเอื้อ’และหนูนา หนึ่งธิดา “เวลาอาจหมดไป ลมหายใจอาจหมดลง แต่รักเธอ..ไม่มีวันจางไปจากใจ” รับชมเลย คลิก https://ttid.co/14Ip/23eaefe5
  3. แม่นาคพระโขนง – หลากหลายประเด็นของข้อหาของแม่นาค ที่ถูกกล่าวหา นำแสดงโดย นัท มีเรีย และ ตู่ ภพธร รับชมเลย คลิก https://ttid.co/14Ip/6fcde889
  4. บัลลังก์เมฆ- รีไวเวอร์ตีความหมายใหม่เล่าเรื่องผ่านลูกทั้ง 4 คนสดงโดย แพท สุธาสินี้ ชาย–ชาตโยดม จิ๊บ–วสุ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง รับชมเลย คลิก https://ttid.co/14Ip/89b41897

และอีก 5 เรื่อง ตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็น ข้างหลังภาพ เดอะมิวสิคัล/ เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล/วันสละโสด กับโจทย์เก่าๆ เดอะมิวสิคัล/รักจับใจ เดอะมิวสิคัล/สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล ติดตามห้ามพลาด ที่ทรูไอดี ที่นี่ที่เดียว เท่านั้น!มาอยู่ที่ทรูไอดี! พร้อมเสิร์ฟถึงบ้านคุณเพียงปลายนิ้ว สามารถรับชมได้ทุกช่องทาง แอป, เว็ป และกล่องทรูไอดีทีวี และ ทรูไอดีพลัส คลิก >> https://home.trueid.net/campaign/EmZXk6depogMพิเศษ ดูแบบไม่ต้องกลัวเปลืองเน็ต ลูกค้าทรูมูฟ เอช กดรับเน็ตฟรีได้ 2GB ต่อวันที่ทรูไอดี คลิก >> http://bit.ly/2NnlOI3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad