เมืองไทยประกันชีวิต และ PTG มอบความอุ่นใจช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 64 ผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่ม 10 บาท สงกรานต์อุ่นใจ นิวนอร์มอล ซุปเปอร์พลัส” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2564

เมืองไทยประกันชีวิต และ PTG มอบความอุ่นใจช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 64 ผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่ม 10 บาท สงกรานต์อุ่นใจ นิวนอร์มอล ซุปเปอร์พลัส”

 


เมืองไทยประกันชีวิต และ PTG มอบความอุ่นใจช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 64

ผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่ม 10 บาท สงกรานต์อุ่นใจ นิวนอร์มอล ซุปเปอร์พลัส”

(ไมโครอินชัวรันส์) แก่สมาชิก PT Max Card

 

ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) พร้อมด้วย นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และนายรังสรรค์ พวงปราง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) (PTG) ร่วมมอบความสุขและความอุ่นใจในช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2564 ผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่ม10 บาท สงกรานต์อุ่นใจ นิวนอร์มอล ซุปเปอร์พลัส (ไมโครอินชัวรันส์)” ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งด้านชีวิตและผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวัน และในปีนี้ยังได้เพิ่มความคุ้มครองโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และความคุ้มครองจากการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19) ห้กับสมาชิก PT Max Card เพียงสมาชิกPT Max Card ใช้คะแนน 100 คะแนน แลกรับสิทธิ์ผ่านช่องทาง แอปพลิเคชัน PT Max Rewards และคลิกลงทะเบียนผ่าน SMS ที่ได้รับเท่านั้น (ไม่จำกัดสิทธิ์ / สมาชิก ซึ่งผู้รับความคุ้มครองต้องไม่ใช่บุคคลเดียวกัน)

 

นายสาระ กล่าวว่า เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการส่งเสริมให้ประชาชนมีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองและครอบครัว และเพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าถึงและใช้ประโยชน์จากระบบการประกันภัยเพื่อบริหารความเสี่ยงจากอุบัติเหตุได้สะดวก เข้าถึงได้ง่าย และรวดเร็วยิ่งขึ้น อันจะเป็นประโยชน์ต่อระบบการประกันภัยและประเทศโดยรวม เพื่อมอบความอุ่นใจให้มากขึ้น โดยความคุ้มครองที่ลูกค้าจะได้รับประกอบด้วย ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงเนื่องจากอุบัติเหตุ (ที่ไม่ได้เกิดจากถูกฆาตกรรม/ถูกลอบทำร้ายร่างกาย /การขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์) จำนวนเงินเอาประกันภัย100,000 บาท  หรือกรณีเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากการถูกฆาตกรรม/ถูกลอบทำร้ายร่างกาย/ารขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ จำนวนเงินเอาประกันภัย 50,000บาท ผลประโยชน์ค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพ กรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วย (ยกเว้นกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วยภายใน 14 วันแรก นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาประกันภัย) และกรณีเสียชีวิตจากการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) (คุ้มครองตั้งแต่วันเริ่มต้นความคุ้มครอง โดยมีเงื่อนไขว่าต้องฉีดวัคซีนดังกล่าวภายหลังเริ่มต้นความคุ้มครองตามกรมธรรม์เท่านั้น) จำนวนเงินเอาประกันภัย 5,000 บาท

 

ผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวันระหว่างการเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน กรณีได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุและกรณีได้รับผลกระทบจากการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) (ในกรณีได้รับผลกระทบจากการฉีดวัคซีนดังกล่าว มีเงื่อนไขว่าต้องฉีดวัคซีนดังกล่าวภายหลังเริ่มต้นความคุ้มครองตามกรมธรรม์เท่านั้น) คุ้มครองตามจำนวนวันที่เข้าพักรักษา วันละ 300 บาท ทั้งนี้ไม่เกิน 20 วัน  และผลประโยชน์ความคุ้มครองโรคติดเชื้อไวรัส  โคโรนา 2019 (COVID-19) (เมื่อพ้นกำหนด 14 วัน นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาประกันภัย และไม่คุ้มครองถึงสภาพที่เป็นมาก่อนการเอาประกันภัย)จำนวนเงินเอาประกันภัย 3,000 บาท โดยกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่ม 10 บาท สงกรานต์อุ่นใจ นิวนอร์มอล ซุปเปอร์พลัส (ไมโครอินชัวรันส์) มีระยะเวลาคุ้มครอง30 วัน นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาเอาประกันภัย ซึ่งผู้ที่จะได้รับสิทธิ์จะต้องถือสัญชาติไทยเท่านั้น และมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย ลูกค้าสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พฤษภาคม 2564 หรือ มีผู้รับสิทธิ์ครบ15,000 สิทธิ์

 

ด้านนายรังสรรค์ กล่าวว่า PTG ในช่วงวันหยุดสงกรานต์ในปีนี้เป็นวันหยุดต่อเนื่อง 6 วัน เราคาดว่าจะเกิดการเดินทางท่องเที่ยวอย่างคึกคัก ซึ่งพีที ในฐานะผู้นำธุรกิจพลังงานครบวงจรที่มีสถานีบริการถึง 2,094 สาขาทั่วประเทศ ทั้งถนนสายหลักและสายรอง ที่อยู่เคียงข้างนักเดินทางให้ได้ความปลอดภัยและความอุ่นใจไม่ว่าจะเดินทางไปบนถนนเส้นไหนของประเทศ เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอประสบการณ์และบริการดี ๆ ให้กับสมาชิก PT Max Card มาอย่างต่อเนื่อง โดยในครั้งนี้ เราร่วมมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่างเมืองไทยประกันชีวิตนำเสนอประกันคุ้มครองการเดินทางให้กับสมาชิก PT Max Card เพื่อให้ทุกคนได้เดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์อย่างมั่นใจตลอดทุกเส้นทาง

 

หมายเหตุ :                                

- ผู้ขอเอาประกันภัยจะต้องมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย และถือสัญชาติไทยเท่านั้น

- เริ่มต้นคุ้มครองตั้งแต่วันถัดไปของวันที่ลูกค้าลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ เวลา 00.01 น. จนถึงวันที่สิ้นสุดความคุ้มครอง 30 วัน เวลา 24:00 น. และไม่มีการต่ออายุอัตโนมัติ

- ลูกค้าสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 2เมษายน 2564 - 31 พฤษภาคม 2564 หรือ มีผู้รับสิทธิ์ครบ15,000 สิทธิ์

- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การให้โครงการนี้กับสมาชิก PT Max Card เท่านั้น

- สมาชิก PT Max Card ใช้ 100 คะแนน รับบสิทธิ์ลงทะเบียนกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่ม 10บาท สงกรานต์อุ่นใจ นิวนอร์มอล ซุปเปอร์พลัส (ไมโครอินชัวรันส์) และคลิกลงทะเบียนผ่าน SMS เท่านั้น (ไม่จำกัดสิทธิ์ / สมาชิก ซึ่งผู้รับความคุ้มครองต้องไม่ใช่บุคคลเดียวกัน)

- เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

- เงื่อนไขการพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด

- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งกรมธรรม์ครั้งนี้ โดยการยืนยันความคุ้มครองผ่านทาง SMS เท่านั้น

- สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. PT Call Center 1614 ทุกวัน เวลา 08.00-20.00 น.  หรือ เมืองไทยประกันชีวิต โทร. 1766 สำหรับภาษาไทย ตลอด 24 ชั่วโมง

 

คำเตือน: ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad