Renazzo Motor ประกาศจับมือกับ ZIPMEX ผู้นำด้านแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2564

Renazzo Motor ประกาศจับมือกับ ZIPMEX ผู้นำด้านแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัล

 Renazzo Motor ประกาศจับมือกับ ZIPMEX ผู้นำด้านแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัล

ตอบโจทย์คนรักซูเปอร์คาร์ Lamborghini ด้วยการชำระเงินสกุลคริปโต

บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ("Renazzo Motor") ตัวแทนจำหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการ รายเดียวในระเทศไทย (Lamborghini Bangkok) ประกาศความร่วมมือกับ “Zipmex (ซิปเม็กซ์) แพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนําของเอเชีย สู่ความแข็งแกร่งและการเป็นผู้นำในการเชื่อมโยงระหว่างคริปโตฯ และไลฟ์สไตล์ โดยบริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของนวักรรมทางเทคโนโลยี จึงเกิดเป็นการนำสินทรัพย์ดิจิทัล (Crytocurrency) มาใช้เป็นตัวเลือกในการชำระเงินสำหรับการซื้อรถ Lamborghini จาก Renazzo Motor ซึ่งเป็นการมอบสิทธิพิเศษให้กับกลุ่มลูกค้าของ Renazzo Motor และ Zipmex จุดประกายความสนใจและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าไลฟ์สไตล์ได้มากยิ่งขึ้

การส่งเสริมวิถีชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ไร้เงินสด เปิดโอกาสให้ผู้คนสามารถชำระค่าใช้จ่ายในการซื้อรถ Lamborghini จาก Renazzo Motor ผ่านคริปโตฯ ได้แล้วเช่นเดียวกัน โดย Renazzo Motor จะรับเงินสกุลคริปโตประกอบด้วย Bitcoin (BTC), Tether USD (USDT) และ Zipmex Token (ZMT) ทั้งนี้ ในการร่วมมือกันระหว่าง Renazzo Motorบริษัทชั้นนำในวงการซูเปอร์คาร์ และ Zipmex ผู้นำด้านเทคโนโลยีบล็อกเชน เป็นการเพิ่มโอกาสในการซื้อขายรถซูเปอร์คาร์ ด้วยการชำระเงินผ่านสินทรัพย์ดิจิทัล

อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ เรนาสโซ มอเตอร์ กล่าวว่า การจับมือกับ Zipmexในครั้งนี้เป็นการเน้นภารกิจของบริษัทฯ ในการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาสู่การใช้งานจริง ควบคู่ไปกับกลยุทธ์ทางการตลาด โดยการเพิ่มทางเลือกของการชำระเงินในรูปแบบการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์มของ Zipmex สำหรับการซื้อรถซูเปอร์คาร์ลัมโบร์กินีกับทาง Renazzo Motor เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับกลุ่มลูกค้าปัจจุบัน อีกทั้งยังเป็นการขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ได้มากขึ้น

ปัจจุบัน เทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามามีบทบาทในชีวิตผู้คนมากขึ้น ซึ่งเรนาสโซ มอเตอร์ ไม่ได้หยุดนิ่งในการคัดสรรเทคโนโลยีที่ดีที่สุดมาให้ลูกค้าลัมโบร์กินีในไทย เรามั่นใจว่าการรับชำระเงินสกุลคริปโต ที่เรามี Zipmex เป็นแพลตฟอร์มการรับชำระ จะสร้างความสะดวกสบายและความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าของเราทั้งในปัจจุบันและอนาคตศักดิ์ นานา กรรมการ เรนาสโซ มอเตอร์ กล่าวเสริม

ความร่วมมือนี้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ Zipmex ในการขยายขีดจำกัดในการชำระเงินเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย โดยการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในหลายอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็น Major Cineplex และ Rapidz บริษัทไลฟ์สไตล์เอนเตอร์เทนเมนต์ซึ่งมีธุรกิจหลักโรงภาพยนตร์ และผู้ให้บริการกระเป๋าเงินดิจิทัลชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตามลำดับ เพื่อการใช้จ่ายที่ง่ายขึ้นสำหรับคอหนัง รวมถึงการร่วมมือกันกับ NOVA Contemporary สําหรับนักสะสมงานศิลปะเพื่อการเข้าถึงที่ดีขึ้น นอกจากนี้ การร่วมมืออย่างต่อเนื่องของ Zipmex กับ Taejai.com ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการระดมทุนออนไลน์โดยการบริจาคทั้งหมดที่ทําร่วมกับโครงการของ UNICEF’s Next Gen ในการนี้ Zipmex มุ่งมั่นที่จะให้ความรู้แก่ลูกค้าผ่านการเรียนรู้ส่วนตัว และมุ่งเน้นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ผ่านการศึกษาอย่างลึกซึ้งเพื่อความเข้าใจในตัวลูกค้า

"เรารู้สึกเป็นเกียรติและยินดีอย่างยิ่งที่ได้ประกาศความร่วมมือนี้อย่างเป็นทางการและเชื่อว่าลูกค้าของเราจะยินดีกับโอกาสนี้เช่นกัน เราสนับสนุนให้ลูกค้าของเรามีฝันที่ยิ่งใหญ่โดย Zipmex มีจุดมุ่งหมายในการสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าปรารถนาที่จะเพิ่มคุณค่าชีวิตผ่านการเข้าถึงในสินทรัพย์ดิจิทัล โดยในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ เราจะมีแคมเปญที่น่าตื่นเต้นเพื่อให้ผู้ถือ ZMT สามารถเป็นเจ้าของรถซูเปอร์คาร์ได้ ดร.เอกลาภ ยิ้มวิไล ผู้ร่วมก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซิปเม็กซ์ ประเทศไทย กล่าว

ร่วมสัมผัสความหรูหราโฉบเฉี่ยวของซูเปอร์สปอร์ตคาร์รุ่นใหม่ ได้ที่ ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ถนนวิภาวดีรังสิต สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-512-5111

 

เกี่ยวกับ

Renazzo Motor

บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด บริษัทในเครือชาริช โฮลดิ้ง เป็นผู้นำเข้า ตัวแทนจำหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2561

Zipmex

“ซิปเม็กซ์” แพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มอบโอกาสและผลตอบแทนในการลงทุนที่หลากหลายให้แก่นักลงทุนรายย่อย และสถาบันการเงิน ในการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างปลอดภัย พร้อมสร้างความมั่นใจอีกขั้นด้วยการทำประกันภัยสินทรัพย์ดิจิทัลจาก BitGo วงเงินประกันภัยครอบคลุมถึง 100  ล้านดอลลาร์สหรัฐ ปัจจุบันดำเนินธุรกิจในประเทศไทย สิงค์โปร์ อินโดนีเซีย และออสเตรเลีย

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad