แฮปปี้เดย์แฮปปี้ไลฟ์กับ ‘แป้ง-อัชณา’ สาวสังคมคนเก่ง พาไปกิน ดื่ม ช้อป พร้อมเปย์แบบสุดคุ้ม ด้วย‘ShopeePay’ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2564

แฮปปี้เดย์แฮปปี้ไลฟ์กับ ‘แป้ง-อัชณา’ สาวสังคมคนเก่ง พาไปกิน ดื่ม ช้อป พร้อมเปย์แบบสุดคุ้ม ด้วย‘ShopeePay’

 


      แฮปปี้เดย์แฮปปี้ไลฟ์กับ ‘แป้ง-อัชณา’ สาวสังคมคนเก่ง

พาไปกิน ดื่ม ช้อป พร้อมเปย์แบบสุดคุ้ม ด้วยShopeePay’

กรุงเทพ, 19 เมษายน 2564 – ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่เน้นความสะดวกรวดเร็วและมีกิจกรรมต้องทำมากมายในแต่ละวัน จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมหนุ่มสาวหลายคนถึงให้ความสำคัญกับสิ่งที่สามารถอำนวยความสะดวกสบายและช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น แต่จะดีกว่าไหม ถ้าความสะดวกนี้มากับความคุ้มค่าด้วย? วันนี้ ShopeePay แอปพลิเคชันกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ อีกหนึ่งแอปพลิเคชันคู่ใจที่ได้กลายมาเป็นเพื่อนซี้ของชาวไทยสายเปย์ในสังคมไร้เงินสด จะพาไปเกาะติดชีวิต เปิดไลฟ์สไตล์หนึ่งวันเต็มของเซเลบสาวนักธุรกิจรุ่นใหม่ ‘แป้ง - อัชณา เจริญรัศมีเกียรติ’ พร้อมแบ่งปันเทคนิคการจ่ายเงินผ่าน ShopeePay ให้เร็ว ง่าย คุ้มค่าด้วยสิทธิพิเศษอัดแน่น

แฮปปี้เดย์แฮปปี้ไลฟ์ฉบับ ‘แป้ง – อัชณา

หากใครที่ติดตาม IG ของเซเลบสาว ‘แป้ง - อัชณา’ อยู่จะรู้ว่า เธอเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวยงและเป็นนักธุรกิจสาวคนเก่งที่ดูแลหลากหลายไลน์ธุรกิจ ตั้งแต่ธุรกิจร้านเสื้อผ้า ไปจนถึงธุรกิจร้านขนมหวานเพื่อสุขภาพ และร้านชาคุณภาพที่เหล่าคนรักชาต้องรู้จัก

“ในหนึ่งวัน แป้งต้องบริหารธุรกิจและดูแลงานหลายส่วน ทำให้ชีวิตค่อนข้างยุ่งและมีเวลาพักผ่อนจำกัด ดังนั้นแป้งจะให้ความสำคัญกับการวางแผนชีวิตประจำวันและการสร้างวินัยกับตัวเองมากค่ะ อย่าง ตอนเช้า แป้งจะพยายามแบ่งเวลาอยู่กับตัวเอง เผื่อเวลาทำกิจกรรมส่วนตัวและรับประทานอาหารเช้า เพื่อชาร์ทพลังพร้อมรับกับวันใหม่ ซึ่งแป้งเชื่อว่า ถ้าเราเริ่มต้นวันใหม่อย่างมั่นใจหรือด้วยทัศนคติที่ดี วันนั้นก็จะเป็นวันที่ดีค่ะ และถ้าถามว่า แล้วระหว่างวันแป้งรับมือกับหลากหลายสิ่งที่ต้องทำที่บางทีก็มาพร้อมกันอย่างไม่ทันตั้งตัวได้อย่างไร หรือ อะไรเป็นตัวช่วยให้แป้งผ่านวันยุ่งๆ มาได้ ก็ต้องบอกว่าเป็นมือถือเครื่องนี้เลยค่ะ” แป้ง – อัชณา เปิดบทสนทนาอย่างเป็นกันเอง ที่เธอได้เล่าต่อว่า นอกจากจะเอาไว้ลิสต์งาน หรือเขียน To-Do-List ประจำวัน ส่งอีเมล หรือแม้แต่ประชุมงานแล้ว เจ้ามือถือเครื่องโปรดของเธอยังรับบทเป็นเสมือนผู้ช่วยส่วนตัวที่รู้ใจไปหมดทุกอย่างอีกด้วย

กิน ดื่ม ช้อป พร้อมเปย์แบบสุดคุ้ม ด้วย ShopeePay’

“ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้า ที่หลายๆ อย่างสามารถจัดการได้เพียงปลายนิ้วคลิก อีกเคล็ดลับในการบริหารเวลาของตัวแป้งเอง ก็คือ ในมือถือแป้ง นอกจากจะมีแอปพลิเคชันที่จะช่วยจดบันทึกเรื่องงานหรือตั้งเตือนสิ่งที่เราต้องทำแล้ว แป้งมีอีกหนึ่งแอปพลิเคชันคู่ใจอย่าง ‘ShopeePay’ หรือกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ค่ะ ไม่ว่าแป้งจะทำกิจกรรมอะไรในชีวิต แป้งก็สามารถเคลียร์ค่าใช้จ่ายทุกอย่างได้ง่ายๆ อย่างเช่น การชำระเงินค่าอาหาร ช้อปปิ้งออนไลน์ ซื้อตั๋วหนัง ซื้อประกัน หรือแม้กระทั่งชำระบิลและทำธุรกรรมต่างๆ ได้จบครบภายในแอปเดียว” แป้ง – อัชณา เล่าเสริม

นอกจากการเลือกใช้ช่องทางการชำระเงินที่สะดวกสบายแล้ว ผู้หญิงยุคใหม่แบบสาวแป้งยังมองหาความคุ้มค่าจากทุกการใช้จ่าย ซึ่งสาวแป้งก็ได้แบ่งปันเทคนิคการใช้เงินอย่างคุ้มค่าของเธอให้สาวๆฟังว่า “แป้งเลือกลดใช้เงินสด แล้วหันมาใช้ShopeePay แทน เพราะเราจะได้รับสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นดีๆ ทุกเดือน ทำให้เรามีเงินเหลือไปทำอย่างอื่นได้อีกเยอะ และยิ่งในช่วงนิวนอร์มัลแบบนี้  ‘ShopeePay’ ช่วยให้เราไม่ต้องควักกระเป๋าหาเงินสด การหลีกเหลี่ยงการสัมผัสเงินสดก็ทำให้เราห่างไกลจากเชื้อโรคต่างๆ ได้”

โดยเธอยังได้แอบกระซิบปิดท้ายฝากถึงสาวๆ ว่าต่อให้ในหนึ่งวันยุ่งขนาดไหน ก็ต้องอย่าลืมดูแลตัวเองให้มีบุคลิกภาพที่ดีอยู่เสมอ ยิ่งถ้าเป็นสาวสายช้อปแต่ไม่ค่อยมีเวลา เธอยังชี้เป้าว่า “ว่างปุ๊บ ก็ช้อปได้เลยค่ะ แป้งจะชอบเข้าไปในแอปพลิเคชันช้อปปี้ เพราะทุกครั้งที่ช้อปในช้อปปี้ เราได้เพลิดเพลินไปกับการอัพเดทไอเท็มแต่งตัวที่มีให้เลือกมากมาย แล้วยิ่งถ้าชำระเงินผ่าน ShopeePay จะมีสิทธิได้ดีลเจ๋งๆ โปรปังๆ อย่างส่วนลดสินค้า โค้ดส่งฟรี เงินคืนในรูปแบบ Shopee Coins และอื่นๆ อีกมากมาย ยิ่งใช้มากก็ยิ่งได้มาก คุ้มสุดๆ” สาวแป้งเชียร์ขนาดนี้แล้ว สาวๆ จะรอช้าอยู่ใย 

เกี่ยวกับ ShopeePay (ShopeePay)

ShopeePay เป็นผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ (Mobile Wallet) ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามาถเข้าถึงบริการการทำธุรกรรมทางการเงินดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย ShopeePayเปิดตัวในปี 2558 โดยมุ่งส่งมอบที่สุดของประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างราบรื่นให้แก่ผู้ใช้งาน ทั้งการรับชำระเงินออนไลน์บนช้อปปี้ บริการเติมเงินในกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ บริการโอน/ถอน เงิน รวมไปถึงการชำระเงินในช่องทางออฟไลน์ ณ ร้านค้าที่รองรับบริการมากกว่าพันร้านค้า 

ShopeePay ช่วยให้ทุกการจับจ่ายและการบริหารจัดการธุรกิจเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น พร้อมมอบความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้งาน อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยสำคัญในการสร้างโอกาสให้ทุกธุรกิจและร้านค้าต่างๆ 

ShopeePay เป็นหนึ่งธุรกิจภายใต้ SeaMoney ผู้ให้บริการด้านการเงินดิจิทัลซึ่งอยู่ในกลุ่มบริษัทเครือ Sea Group โดยเป็นผู้นำในการให้บริการด้านการชำระเงินและธุรกิจด้านการเงินดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้พันธกิจในการมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนและการดำเนินธุรกิจในภูมิภาค ผ่านการบริการด้านการเงินที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมั

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ShopeePay และSeaMoney ได้ที่  https://www.seamoney.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad