Slumber Party Hostels ขยายฐานธุรกิจ ยืนเป็นอันดับ 4 ของโลก คอลเล็คทีฟ ฮอสพิทาลิตี้ (CH) ประกาศซื้อกิจการ โบเดก้า โฮสเทลส์ ขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2564

Slumber Party Hostels ขยายฐานธุรกิจ ยืนเป็นอันดับ 4 ของโลก คอลเล็คทีฟ ฮอสพิทาลิตี้ (CH) ประกาศซื้อกิจการ โบเดก้า โฮสเทลส์ ขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่

    Slumber Party Hostels ขยายฐานธุรกิจ ยืนเป็นอันดับ 4 ของโลก

คอลเล็คทีฟ ฮอสพิทาลิตี้ (CH) ประกาศซื้อกิจการ โบเดก้า โฮสเทลส์ ขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ 

สู่ธุรกิจโฮสเทลขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นอันดับ 4 ของโลก


มร.เอ็ดมันส์ โลว์แมน ผู้ก่อตั้ง สลัมเบอร์ ปาร์ตี้ โฮสเทลส์ (SHG) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คอลเล็คทีฟ ฮอสพิทาลิตี้ (CH) กล่าวถึงการเข้าซื้อกิจการ โบเดก้า โฮสเทล ของ เอสเอชจี โดยระบุว่า ท่ามกลางวิกฤตโควิด-19 กลุ่มบริษัทฯ ซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์ธุรกิจบริการด้านการท่องเที่ยวชั้นนำ อาทิ สลัมเบอร์ ปาร์ตี้ โฮสเทลส์ (SHG), พาธ(Path) และ โซเชียลเทล (Socialtel) ตัดสินใจเดินหน้าขยายธุรกิจ เพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดธุรกิจการท่องเที่ยว และความต้องการของลูกค้าที่มีความหลากหลายมากขึ้น   ทั้งนี้ การเข้าควบรวมกิจการโบเดก้า โฮสเทล จะทำให้กลุ่มบริษัทฯ มีจำนวนเตียงเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทั้งหมดรวมกว่า 2,500 ยูนิต ทั้งในประเทศไทย อินโดนิเซีย และกัมพูชา

 

สลัมเบอร์ ปาร์ตี้ โฮสเทลส์ เปิดตัวในปี พ..2555 เน้นจับกลุ่มลูกค้านักเดินทางในช่วงอายุระหว่าง 18-35 ปี ด้วยการมอบประสบการณ์การเดินทางแบบครบวงจร จบในที่เดียว ตั้งแต่ โฮสเทลและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ลูกค้า รองรับการพักผ่อนด้วยธุรกิจทัวร์ในพื้นที่ และการจัดอีเวนท์ที่มีขึ้นทุกวันในร้านอาหาร และบาร์ของโรงแรม

 

“เรามองว่านี่คือโอกาสท่ามกลางวิกฤต และเป็นการขยายกิจการตามยุทธศาสตร์ที่วางไว้ ทั้งการขยายกลุ่มลูกค้า และนำความชำนาญในการบริหารธุรกิจโรงแรมของเราสู่แบรนด์ใหม่” มร.โลว์แมนกล่าว

 

“รูปแบบการดำเนินธุรกิจของเอสซีจี คือการการเพิ่มคุณค่าให้กับอสังหาริมทรัพย์ที่เราเข้ามาบริหาร โดยจะเป็นการกระจายรายได้ให้กับกลุ่มธุรกิจ พัฒนาแบรนด์ รวมถึงการจัดการบริหารธุรกิจในเครือทั้งหมดจากส่วนกลาง”

 


ผู้บริหารเอสเอชจี ยังเสริมอีกว่า “ในขณะที่อุตสาหกรรมท่องเที่ยวยังไม่ฟื้นตัว ประกอบกับทั่วโลกกำลังรอการกระจายวัคซีนด้วยความหวัง บริษัทฯ เริ่มเห็นกระแสความต้องการท่องเที่ยวเริ่มกลับคืนมาในเอเชีย โดยจะเป็นไปอย่างช้าๆ แต่คาดการณ์ว่าน่าจะเป็นพื้นที่ที่เงินลงทุนในธุรกิจท่องเที่ยวจะกลับมาอย่างแข็งแรงได้ในอีก 3-5 ปี” นอกจากนี้ บริษัทฯ ระบุว่า เป็นเพราะประสบการณ์การทำธุรกิจ ความสำเร็จที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง และความแข็งแกร่งของระบบบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้บริษัทยืนอยู่เหนือกว่าคู่แข่งเสมอ ๆ

 

โบเดก้า โฮสเทลส์ เปิดให้บริการตั้งแต่ปี พ..2556 ใน 9 สาขา ในกรุงเทพมหานคร ได้แก่ ถนนข้าวสาร และถนนนสุขุมวิท และอีก 2 แห่งในจังหวัดเชียงใหม่ ที่เมืองเก่า และท่าแพ  นอกจากนั้นยังมีสาขาที่เกาะพะงัน แม่ฮ่องสอน ภูเก็ต อ่าวนาง และในต่างประเทศ อาทิ ที่เมืองเสียมราฐ กัมพูชา

 

นอกจากการเข้าซื้อกิจการของโบเดก้า โฮสเทลส์แล้ว เอสเอชจี ยังขยายธุรกิจเชิงรุก ไปยังพื้นที่ใหม่ๆ อาทิ ธุรกิจแบรนด์โซเชียลเทล บนเกาะสมุย ซึ่งเป็นโรงแรมขนาด 130ห้องนอน ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการความครบครันด้วยบริการ บีชคลับ โค-เวิร์กกิ้งสเปซ บาร์เครื่องดื่มลับ และไอวีบาร์ (บาร์ดีท็อกแอลกอฮอล์) และนอกจากนั้นยังตั้งเป้าเพิ่มเครือข่ายในภูมิภาค โดยมองโอกาสในศรีลังกา ฟิลิปปินส์ เวียดนาม และอินโดนิเซีย เพื่อขยายธุรกิจในอนาคตเช่นกัน

 

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ม.ร. เบนจามิน เครเมอร์

ผู้อำนวยการ ฝ่าย บริหารธุรกิจ

โทร :   084 636 2509

อีเมล์  banjamin@collectivehospitality.com

 

หมายเหตุบรรณาธิการ

 

คอลเล็คทีฟ ฮอสพิทาลิตี้

เจ้าของ และผู้ประกอบการธุรกิจแบรนด์ สลัมเบอร์ ปาร์ตี้, โบเดก้า, พาธ และโซเชียลเทล

www.collectivehospitality.com

 

การเติบโตของธุรกิจ สลัมเบอร์ ปาร์ตี้ โฮเทลส์

สลัมเบอร์ ปาร์ตี้ โฮสเทลส์ ก่อตั้งในปี พ..2555 โดย มร. เอ็ดมันส์ โลว์แมน ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของกลุ่มธุรกิจ เอ็ดมันส์ มุ่งเน้นการขยาย และพัฒนาธุรกิจโฮสเทลส์ โดยสลัมเบอร์ ปาร์ตี้ โฮสเทลส์นั้น อยู่ภายใต้การบริหารงานโดน สลัมเบอร์ ปาร์ตี้ โฮลดิ้งส์ ประเทศไทย ซึ่งดำเนินการบริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย และสาขาในอินโดนิเซีย พีที. สลัมเบอร์ ปาร์ตี้

สลัมเบอร์ ปาร์ตี้ โฮสเทลส์ เป็นผู้ดำเนินการที่มุ่งเน้นการพัฒนาโฮสเทลในพื้นที่ทำเลทองผ่านการเช่าซื้อ การบริหารจัดการบนทรัพย์สินใหม่ การเข้ารับช่วงบริหารจัดการต่อบนธุรกิจที่ไม่ประสบความสำเร็จ หรือ การเช่าเซ้งกิจการ

 

รูปแบบการดำเนินธุรกิจของสลัมเบอร์ ปาร์ตี้ มีผลกำไรที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มต้นจากธุรกิจโฮสเทลเพียง 1 แห่งในปี พ..2555 ด้วยจำนวนเตียงพัก 35 เตียงในจังหวัดกระบี่ กระเทศไทย สลัมเบอร์ขยายธุรกิจออกไปจนทั่วภูมิภาค และล่าสุด การเข้าควบรวมกิจการกับ โบเดก้า โฮสเทล กรุ๊ป ทำให้สลัมเบอร์มีธุรกิจโฮสเทลทั้งสิ้น  23แห่ง คิดเป็นจำนวนเตียงมากถึง 2,500 เตียงครอบคลุมทั้งประเทศไทย อินโดนิเซีย และกัมพูชา ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้สลัมเบอร์กลายเป็นผู้ประกอบการโฮสเทลที่มีขนาดธุรกิจใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นลำดับที่ 4 ของโลก โดยกลุ่มบริษัทมีแผนที่จะขยายธุรกิจออกไปโดยการเข้าซื้อ และควบรวมแบรนด์ และวางคอนเซ็ปต์ใหม่ๆในอนาคต

 

 

เกี่ยวกับโซเชียลเทล

โรงแรมสุดล้ำแห่งใหม่สำหรับไลฟ์สไตล์คนยุคโซเชียล จับตลาดกลุ่มลูกค้านักเดินทางอายุระหว่าง 25-45 ปีที่ชอบความทันสมัย ชอบการพบปะพูดคุย การทำงานร่วมกัน และการใช้พื้นที่สาธารณะร่วมกันเพื่อร่วมผจญภัยไปกับประสบการณ์ใหม่ๆ ในพื้นที่โรงแรมสุดไฮเทครองรับทุกเทคโนโลยีทันสมัย เปิดตัวครั้งแรก ในเดือนกรกฎาคม ถึงสิงหาคมปีนี้

 

 

เอ็ดมันส์ โลว์แมน

ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

เอ็ดมันส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง สลัมเบอร์ปาร์ตี้โฮสเทล มีประสบการณ์กว่า 20 ปีในธุรกิจการบริการและการโรงแรม เอ็ดมุนด์ทำให้กลุ่มสลัมเบอร์เติบโตจนกลายเป็นเครือโฮสเทลขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และติดอยู่ใน 5ลำดับแรกของโลก นอกจากนั้น เอ็ดมุนด์ยังมีตำแหน่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเดสทิเนชั่น โค (ฮาร์ดร็อค, ฮูเตอร์ส และบิ๊กบอย) และเพิ่งจะได้รับตอบรับเข้าศึกษาในหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงของมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad