TIC ไทยประกันภัย เน้นย้ำบริการลูกค้าไม่มีสะดุด รองรับทุกสถานการณ์ ยกทัพผู้บริหารลงมือบริการด้วยตัวเอง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2564

TIC ไทยประกันภัย เน้นย้ำบริการลูกค้าไม่มีสะดุด รองรับทุกสถานการณ์ ยกทัพผู้บริหารลงมือบริการด้วยตัวเอง

TIC ไทยประกันภัย เน้นย้ำบริการลูกค้าไม่มีสะดุด รองรับทุกสถานการณ์ ยกทัพผู้บริหารลงมือบริการด้วยตัวเอง

“TIC ไทยประกันภัย สวัสดีครับ อยากให้เราช่วยด้านไหนครับ”

หนึ่งในข้อความตอบรับลูกค้าอย่างทันท่วงทีของ TIC ไทยประกันภัย ผ่านช่องทางออนไลน์ทั้ง LINE @Pchang Facebook พี่ช้างไทยประกันภัย หรือผ่านหน้าเว็บไซต์ Thaiins.com เป็นเครื่องยืนยันว่า TIC ไทยประกันภัย ให้ความสำคัญกับการบริการลูกค้าเป็นอันดับแรก โดย ดร.มหัทธนะ อัมพรพิสิษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า TIC ไทยประกันภัย ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะดูแลลูกค้าและตอบรับความต้องการด้านต่าง ๆ ของผู้บริโภคชาวไทย เน้นย้ำ Core Value ของบริษัทฯ คือ Customer Centric หรือการดำเนินธุรกิจโดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ซึ่งเป็นแนวคิดที่ TIC ไทยประกันภัย ใช้ในการดำเนินงานมาโดยตลอด และได้จัดตั้งทีมเพื่อให้บริการตอบคำถามทุกข้อสงสัยและช่วยเหลือทุกปัญหาของลูกค้าทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

“ผู้บริหารของ TIC ไทยประกันภัย หลายท่านก็ได้เข้าร่วมให้บริการด้วย บทสนทนาที่ตอบคำถามลูกค้าที่ผ่านมา อาจจะเป็นตัวผมเองหรือทีมผู้บริหารของ TIC ก็เป็นได้ การได้พูดคุยกับลูกค้าทำให้เราได้เรียนรู้พฤติกรรมและความต้องการแบบทางตรงเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ต่อไป ซึ่งในช่วงนี้ลูกค้ามีข้อสงสัยเกี่ยวกับประกันภัยโควิด-19 จำนวนมากเลยครับ เช่น เรื่องอาชีพที่ยกเว้นความคุ้มครอง รายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขความคุ้มครองที่เกี่ยวกับโรคประจำตัว ทั้งนี้คำถามที่เกี่ยวข้องกับความกังวลและข้อสงสัยของลูกค้ามีมากขึ้น ทางสายงานประสบการณ์ลูกค้าและนวัตกรรมได้นำมาปรับเพิ่มคำถาม-คำตอบ (Q&A) ของแต่ละแบบประกันเพื่อให้พนักงาน คู่ค้าและโบรกเกอร์ใช้ตอบคำถามลูกค้า และเพื่อให้เกิดความเข้าใจตรงกันทุกส่วนงาน” ดร.มหัทธนะกล่าว

ไม่เพียงช่องทางออนไลน์เท่านั้น ลูกค้าของ TIC ไทยประกันภัย ยังสามารถติดต่อ Call Center โทร. 02-613-0123 หรือสายด่วน 1309 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหน TIC ไทยประกันภัย พร้อมดูแลคนไทยทุกคนแบบไม่มีสะดุดแน่นอน

ติดตามข่าวสารและผลิตภัณฑ์ TIC ไทยประกันภัย ได้ที่ Facebook พี่ช้างไทยประกันภัย, เว็บไซต์ Thaiins.com, LINE @Pchang, Call Center โทร. 02-613-0123 (ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือ แจ้งอุบัติเหตุสายด่วน โทร. 1309

เกี่ยวกับบมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์
บมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์ (TGH) จดทะเบียนก่อตั้งเป็นบริษัทมหาชน เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2561 มีลักษณะการประกอบธุรกิจหลักโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจประกันชีวิต ธุรกิจประกันภัย ธุรกิจการเงิน และธุรกิจอื่นๆ ที่มีความสามารถในการสร้างรายได้ที่มั่นคงและยั่งยืน บริษัทฯ มีการลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจหลัก 3 ธุรกิจ กล่าวคือ ธุรกิจประกันชีวิต ธุรกิจประกันภัย และธุรกิจการเงิน ได้แก่ ธุรกิจประกันชีวิต ผ่านบริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ธุรกิจประกันวินาศภัย ผ่านบริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ธุรกิจการเงิน ผ่านบริษัท อาคเนย์แคปปิตอล จำกัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad