บิวตี้ บุฟเฟ่ต์’ ปั้นสินค้าเพื่อการดูแลผิวกาย‘VITAL VITAMIN C’ สู่ตลาดผลิตภัณฑ์ความงาม หวังเพิ่มสัดส่วนและสร้างยอดขาย ในช่วง NEW NORMAL - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2564

บิวตี้ บุฟเฟ่ต์’ ปั้นสินค้าเพื่อการดูแลผิวกาย‘VITAL VITAMIN C’ สู่ตลาดผลิตภัณฑ์ความงาม หวังเพิ่มสัดส่วนและสร้างยอดขาย ในช่วง NEW NORMAL

 บิวตี้ บุฟเฟ่ต์ ปั้นสินค้าเพื่อการดูแลผิวกาย‘VITAL VITAMIN C’ 

สู่ตลาดผลิตภัณฑ์ความงาม หวังเพิ่มสัดส่วนและสร้างยอดขาย

ในช่วง NEW NORMAL 

บิวตี้ บุฟเฟ่ต์ (BEAUTY BUFFET) แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางยอดนิยมของสาวไทย มุ่งตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านความงามของผู้บริโภค เพื่อให้ครอบคลุมและครบวงจรมากขึ้น ส่งผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิวให้สวยสุขภาพดี เซนทิโอ วิตามินซี บอดี้ ไวท์ ชาวเวอร์ เซรั่ม’ เจลอาบน้ำทำความสะอาดผิวกายและเติมเต็มวิตามินซีได้อย่างล้ำลึก และ เซนทิโอ วิตามินซี อาฟเตอร์ บาธ บอดี้ เอสเซ้นส์ เอสเซ้นส์บำรุงผิวกาย น้ำตบวิตามินซีเจ้าแรกของประเทศไทย ที่นับว่าเป็น The Secret of Blooming เอสเซ้นส์บำรุงผิวกาย ชนิดตบแบบไม่ต้องล้างน้ำออก ให้การบำรุงอย่างล้ำลึก ภายใน 3 นาที สร้างประสบการณ์ใหม่ในการใช้สกินแคร์กับลูกค้าในยุค NEW NORMAL 

นางสาวปิยะวดี จูฑะประชากุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดค้าปลีก กล่าวว่า “ปัจจุบันหลังจากสถานการณ์โควิด-19 พฤติกรรมของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงจากเดิม รูปแบบการใช้ชีวิตของคนในยุคNew Normal กลายเป็นวิถีใหม่ที่มีการใช้ชีวิตในบ้านมากขึ้น คนส่วนใหญ่มักให้เวลากับตัวเองด้วยการปรนนิบัติดูแลผิวเพิ่มขึ้น เช่น จากเดิมที่เคยออกไปใช้บริการสปาหรือสถานเสริมความงาม กลับหันมาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อทำความสะอาดผิวที่เปี่ยมประสิทธิภาพ ควบคู่กับการบำรุงผิวกายด้วยผลิตภัณฑ์ที่มอบผลลัพธ์อย่างดีเยี่ยมเช่นเดียวกัน มีความคุ้มค่าคุ้มราคา ชนิดที่ไม่ต้องเสียเวลาออกจากบ้าน แถมยังช่วยลดความเสี่ยงในการติดเชื้อนอกบ้านอีกด้วย” 



จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้หลายธุรกิจได้รับผลกระทบ ต้องตกอยู่ในภาวะหยุดชะงักไปจนถึงติดลบ รวมถึงตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อความงามที่ก่อนหน้านี้แม้ภาวะเศรษฐกิจจะชะลอตัวหรือตกต่ำ แต่ก็ยังมีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้น ในปี 2564เนื่องจากมีการค้นพบวัคซีนและถูกกระจายใช้ไปแล้วทั่วโลก 

จากสถิติผลการสำรวจของ บริษัท เดอะนีลเส็นคอมปะนี (ประเทศไทย) จำกัด พบว่าสินค้าการดูแลส่วนบุคคลและความงาม (Personal & Beauty Care) นับตั้งแต่มกราคม  กรกฎาคม 2563 อยู่ในภาวะติดลบ 8เมื่อเทียบกับช่วงปีที่ผ่านมา และจากการสำรวจพบว่า คนไทย 35% มองการดูแลความสวยความงามในบ้านคือไลฟ์สไตล์ใหม่ของพวกเขา และพฤติกรรมนี้ยังเป็นพฤติกรรมที่สูงกว่าค่าเฉลี่ยในเอเชี  

เหตุนี้บิวตี้ บุฟเฟ่ต์ (BEAUTY BUFFET) เล็งเห็นการเติบโตของธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อความงามในปี2564 จึงออกผลิตภัณฑ์เพื่อการปรนนิบัติผิวกาย เซนทิโอ วิตามินซี บอดี้ ไวท์ ชาวเวอร์ เซรั่ม (SCENTIO VITAMIN C BODY WHITE SHOWER SERUM)เซรั่มอาบน้ำเพื่อทำความสะอาดผิวกายและช่วยเติมวิตามินซี สู่ผิวอย่างล้ำลึก และ เซนทิโอ วิตามินซี อาฟเตอร์ บาธ บอดี้ เอสเซ้นส์ (SCENTIO VITAMIN C AFTER BATH BODY ESSENCE) เอสเซ้นส์บำรุงผิวกาย ชนิดตบแบบไม่ต้องล้างน้ำออก ซึ่งเป็นน้ำตบวิตามินซีเจ้าแรกของประเทศไทย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันรายได้ของบริษัทในปี 2564 ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ คือ เติบโต 5% และรักษาอัตรากำไรสุทธิมากกว่า 5% 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad