สาว Y จิ้นใจเต้น! ออฟ กัน คริส โชว์สเต็ปเซิร์ฟสเกตลีลาสุดเร้าใจ ชวนคนไทยเที่ยวเมืองหัวหิน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2564

สาว Y จิ้นใจเต้น! ออฟ กัน คริส โชว์สเต็ปเซิร์ฟสเกตลีลาสุดเร้าใจ ชวนคนไทยเที่ยวเมืองหัวหิน

 


สาว Y จิ้นใจเต้น! ออฟ กัน คริส โชว์สเต็ปเซิร์ฟสเกตลีลาสุดเร้าใจ ชวนคนไทยเที่ยวเมืองหัวหิน


ตอกย้ำความเป็นผู้นำไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นแห่งเมืองหัวหิน กลุ่มบริษัท พราว ร่วมกับ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  จัดแคมเปญ  “หัวหินเมืองแห่งสเกต” รวมพลคนเซิร์ฟสเกต จับกระแสเทรนด์กีฬายอดฮิต เนรมิตรลาน Surf Skate  เปิดเล่นฟรีทั่วเมืองหัวหินถึง 4 จุด  กับไฮไลท์ลาน Pop- up Skate ที่ใหญ่ที่สุดและครบที่สุดในประเทศไทย บนพื้นที่มากกว่า 1,000 ตารางเมตร และครั้งแรกกับการไถ Surf Skate ที่สวนน้ำ ณ สวนน้ำ วานา นาวา  วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน  และการแข่งขัน Surf Skate โดย Rip Curl รวมรางวัล มูลค่ากว่า 500,000 บาท  ซึ่งงานทุกอย่างอยู่ภายใต้มาตรการรักษาความสะอาดและความปลอดภัยตามมาตรการของกลุ่มบริษัทพราว โดยในงานเปิดแคมเปญ ณ ลานดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า ได้ 3 หนุ่มสุดฮอต อย่าง ออฟ - จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, และ คริส - พีรวัส แสงโพธิรัตน์ มาร่วมสร้างสีสันโชว์ลีลาการเล่นเซิร์ฟสเกต โดยมี คุณเคน โปรเซิร์ฟจาก Rip Curl คอยโค้ชชิ้งวิธีการเล่นอย่างถูกวิธีอีกด้วย ภายในงานยังมีกิมมิคสุดคิ้วท์เมื่อคุณสุวัจน์  ลิปตพัลลภ ในฐานะประธานและที่ปรึกษาโครงการฯ ร่วมเซลฟีกับสามหนุ่มอีกด้วย



            คริส – พีรวัส กล่าว หัวหินเมืองแห่งสเกตเป็นแคมเปญที่ดีมากๆ ที่จะจัดขึ้น ณ หัวหิน  เพราะเป็นการเพิ่มไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ให้หัวหินดูมีไลฟ์สไตล์ที่มากขึ้น และเป็นการเชิญชวนคนไปเที่ยว              หัวหินอีกด้วย  อีกทั้งมีสนามเซิร์ฟสเกตอันหนึ่งที่น่าสนใจมากๆ ซึ่งคนเล่นสามารถ Surf Skate เข้าไปที่สวนน้ำ   วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน ได้ด้วย ซึ่งผมว่าหลายๆ คนน่าจะสนใจ อีกทั้งการเล่นเซิร์ฟสเกตก็จะดีต่อสุขภาพ เพราะได้ออกกำลังกายและวัยรุ่นที่หัวหินก็คงจะดีใจ

          ออฟ - จุมพล กล่าวเสริม สำหรับงานวันนี้ “หัวหินเมืองแห่งสเกต” เป็นงานที่ผมตั้งใจจะมาโชว์ลีลาการเซิร์ฟสเกต ผมฝึกมาแล้วแต่อาจจะยังไม่ค่อยคล่องมาก ซึ่งผมคิดว่างานในครั้งนี่น่าจะทำให้เมืองหัวหินมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

กัน-อรรถพันธ์ กล่าวปิดท้าย ช่วงนี้กีฬาเซิร์ฟสเกต ได้รับความนิยมอย่างมาก และเร็วๆ นี้ยังจะมีกิจกรรมดีๆ สำหรับคนที่ชอบเล่นเซิร์ฟสเกตที่หัวหิน ซึ่งเมืองหัวหินมีบรรยากาศที่ดีมากๆ ยิ่งมีการจัดลานเซิร์ฟสเกตไว้ให้เล่นยิ่งคงน่าประทับใจ ตัวกันเองเป็นคนที่ชอบถ่ายรูป ซึ่งการจัดกิจกรรมที่หัวหินในครั้งนี้ก็จะทำให้เรามีไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวที่มากขึ้นครับ



สาวกคนชอบเล่นเซิร์ฟสเกตสามารถตามไปเล่นได้ที่ลาน 4 จุดทั่วเมืองหัวหิน ได้แก่ ลาน Pepsi Skate park ที่งาน “Pepsi presents Hua Hin Summer Skate Festival 20201” ซึ่งสนับสนุนโดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท แคล-คอมพ์อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), บริษัท แคล-คอมพ์ ออโตเมชั่น แอนด์ อินดัสเทรียล 4.0 เซอร์วิส (ประเทศไทย),บริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จํากัด , บริษัท ริป เคิร์ล ไทยแลนด์ จำกัด และ ฉลอง เบย์ โดยงานจัดขึ้นที่ สวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน ตั้งแต่วันที่ 3 เม.ย. - 4 ก.ค. 2564 เวลา 16:00 – 21:00 น. ,ลานสเกต ”Bacardi Surf Skate” ที่บลูพอร์ต สแควร์ ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์ ตั้งแต่วันที่ 5 เม.ย. เป็นต้นไป, ลานอเนกประสงค์ ทรู อารีน่า หัวหิน, และครั้งแรกกับการ Surf Skate ริมหาดแห่งแรกในประเทศไทย ในบรรยากาศ Summer Glamping พร้อมฟังดนตรีแนวอะคูสติก ณ 111 Social Club  ที่งาน “The Great Escape @ InterContinental Residences HuaHin” โดย อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน และ 111 Social Club ตั้งแต่วันที่ 3 เม.ย. – 16 พ.ค. 2564   และพลาดไม่ได้วันที่ 1 พ.ค. เอาใจเหล่าแฟนคลับ พบกับ, ออฟ - จุมพล อดุลกิตติพร,กัน - อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, คริส - พีรวัส แสงโพธิรัตน์,และกลัฟ- คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ที่งาน “Pepsi presents Hua Hin Summer Skate Festival 2021” ณ สวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad