ครบรอบ 3 ปี เกมมือถือ RPG สุดฮิต Knights Chronicle! เฉลิมฉลอง 3 ปีแห่งการผจญภัยด้วยกิจกรรมครบรอบ ตั้งแต่วันนี้ – 24 มิถุนายน นี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

ครบรอบ 3 ปี เกมมือถือ RPG สุดฮิต Knights Chronicle! เฉลิมฉลอง 3 ปีแห่งการผจญภัยด้วยกิจกรรมครบรอบ ตั้งแต่วันนี้ – 24 มิถุนายน นี้

 

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์เปอเรชั่น ได้ประกาศการอัปเดตครั้งใหม่ของเกมมือถือ RPG สุดฮิตที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแอนิเมชันญี่ปุ่นสุดตระการตาอย่างเกม Knights Chronicle ในการอัปเดตครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับการกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปี ของการผจญภัยสุดตื่นตาตื่นใจของผู้เล่นในโลกแห่งการ์เนีย พร้อมพบกับหลากหลายกิจกรรมเฉลิมฉลองสุดพิเศษในช่วงระยะเวลาจำกัด นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้พบกับการพัฒนาและปรับปรุงระบบภายในเกม รวมไปถึงตัวละครใหม่และการปลุกพลังของอัศวินตัวโปรดของแฟนๆ อีกด้วย

พบกับอัศวินใหม่อย่าง ‘โรเวน’ ในการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของ Knights Chronicle ซึ่งทั้ง ‘โรเวน’ และ ‘พีเออร์น่า’ สามารถปลุกพลังได้แล้ววันนี้ และผู้เล่นจะสามารถอัพเลเวลให้กับตัวละครใหม่ได้โดยการใช้ตั๋ว และ คริสตัล ซึ่งจะได้รับมาจากการร่วมกิจกรรมจำกัดเวลาอย่าง ‘ดันเจี้ยนแทนคำขอบคุณฉลองครบรอบ 3 ปี’ ยิ่งไปกว่านั้นสำหรับผู้เล่นที่ได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง ‘กล่องสมบัติฉลองครบรอบ 3 ปี’ นั้น ก็ยังสามารถนำกล่องนี้ไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลอื่นๆ ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ตั๋วอัญเชิญ SSR, การ์เน็ต, และอื่นๆ อีกมากมาย

เน็ตมาร์เบิ้ลเฉลิมฉลองการครบรอบ 3 ปี ของ Knights Chronicle ด้วยหลากหลายกิจกรรมพร้อมมอบของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ซึ่งรวมไปถึง:

  • มีการขยายช่องเก็บของ และ ค่าสูงสุด สำหรับ ฮีโร่, รูน, และเข็มกลัด
  • เลเวลบัญชี ได้มีการขยายออกถึงเลเวล 400 แล้ว
  • สนุกสนานไปกับกิจกรรมเช็คอินรายวัน พร้อมรับของรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็น คริสตัล, ทอง ,และ น้ำยาสีรุ้ง เพียงแค่เช็คอินเข้าเกม Knights Chronicle เท่านั้น

Knights Chronicle เป็นเกม Turn-based RPG ที่ได้รับแรงบันดาลใจฉากการต่อสู้มาจากแอนิเมชันญี่ปุ่นสุดตระการตาและการดำเนินเรื่องราวสุดประทับใจ มีคุณภาพเกมเทียบเท่าระดับคอนโซล ด้วยจุดเด่นของ Knights Chronicle ที่มีโหมดดันเจี้ยนแบบมัลติเพลเยอร์ ให้ผู้เล่น 5 คนสามารถเล่นเป็นทีมพร้อมกันแบบเรียลไทม์ได้ รวมถึงการเคลื่อนไหวแบบ 3 มิติสุดอลังการที่สามารถถ่ายทอดแสงและรายละเอียดของภาพออกมาได้อย่างตระการตา นอกจากนี้ยังมีฮีโร่มากกว่า 100 ตัว ให้ผู้เล่นได้เลือกสรร เรียกได้ว่า Knights Chronicle ได้มอบประสบการณ์การเล่นเกม RPG คุณภาพระดับคอนโซลสู่มือผู้เล่นอย่างแท้จริง

Knights Chronicle เปิดให้บริการในกว่า 140 ประเทศทั่วโลก สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Knights Chronicle ได้ทาง http://knightsgbweb.netmarble.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad