มาวิน-แจ๊คกี้-แบม นั่งแท่นพิธีกรข่าวครั้งแรก แท็กทีมอีก 4 พิธีกรมืออาชีพใน "ข่าวสามสี" ช่อง3 เริ่ม 3 พฤษภาคมนี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

มาวิน-แจ๊คกี้-แบม นั่งแท่นพิธีกรข่าวครั้งแรก แท็กทีมอีก 4 พิธีกรมืออาชีพใน "ข่าวสามสี" ช่อง3 เริ่ม 3 พฤษภาคมนี้

มาวิน-แจ๊คกี้-แบม นั่งแท่นพิธีกรข่าวครั้งแรก แท็กทีมอีก 4 พิธีกรมืออาชีพใน "ข่าวสามสี" ช่อง3 เริ่ม 3 พฤษภาคมนี้

เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ส่งรายการข่าวน้องใหม่อัดแน่นด้วยคุณภาพครบเครื่อง ครบรส ลงจอช่อง3 กับ “ข่าวสามสี” รายการที่พร้อมจะมาเสิร์ฟข่าวร้อน ประเด็นฮอตให้คุณผู้ชมไม่ตกข่าว ไม่ตกเทรนด์ กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน ภายใต้แนวคิด “ยำข่าวร้อน ป้อนข่าวดี ไม่มีตกเทรนด์”

โดยได้ 7 พิธีกรคุณภาพมากประสบการณ์ ที่จะสลับสับเปลี่ยนกันมาอัปเดตทุกข่าวสารอย่างเต็มอรรถรส จัดจ้านแบบคลุกวงใน นำโดย ปวริศา เพ็ญชาติ (แหวนแหวน), ชลธิชา นวมสุคนธ์ (จอย), กรกมล ชิตพงศ์ (ลูกแก้ว), และ เจ้าหญิงไอที ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ (ซี) พร้อมพบกับพิธีกรข่าวหน้าใหม่ แต่ฝีมือไม่ธรรมดา มาวิน ทวีผล (มาวิน), ชาเคอลีน มึ้นท์ (แจ๊คกี้), และ ปีติภัทร คูตระกูล (แบม) ที่งานนี้ทั้ง 3 คน ตกปากรับคำมาทำหน้าที่พิธีกรข่าวผ่านหน้าจอทีวีเป็นครั้งแรก

  

เริ่มที่พิธีกรข่าวหน้าใหม่ “แจ๊คกี้ ชาเคอลีน” ถึงแม้เจ้าตัวจะใหม่กับบทบาทการเป็นพิธีกรข่าวครั้งแรก แต่ฝีไม้ลายมือบอกเลยว่าไม่เป็นสองรองใคร โดยเฉพาะเรื่องเอ็นเตอร์เทนดาราสาวคนนี้ยืนหนึ่งแน่นอน “สำหรับการเป็นพิธีกรข่าวบนหน้าจอทีวีครั้งแรกในชีวิตก็ตื่นเต้นมากเลยค่ะ เราเองก็ยังใหม่ตรงนี้อยู่ ยังทำอะไรไม่ค่อยถูกก็ต้องคอยถามพี่ๆ อยู่ตลอด คนละแบบกับการเล่นละครเลยค่ะ ส่วนตัวแจ๊คกี้เองจะชอบมาก จะถนัดเรื่องกอสซิปชาวบ้าน สอดแนมเรื่องของชาวบ้านเป็นงานถนัดของเรา รู้ลึก รู้จริง รู้ยิ่งกว่าเจ้าตัว สำหรับเพื่อนๆ ดาราในวงการ ในกองถ่ายละคร เตรียมตัวไว้ได้เลย ดิฉันจะเก็บข้อมูลมาอย่างดี ฟังเงียบๆ ไม่บอกแหล่งที่มา ทั้งนี้ก็เพื่อคุณผู้ชมนะคะ”

ด้านโอปป้า “มาวิน ทวีผล” ที่จะมาเป็นอีกหนึ่งสีสันของรายการข่าวสามสี พร้อมจะมา “ลุ๊ยยยยยย” เสิร์ฟความแซ่บกับข่าวในโลกออนไลน์แบบฟินเฟ่อร์ “ตอนที่เราได้รับการติดต่อมาจากทางผู้ใหญ่ ว่าจะมีรายการใหม่ชื่อข่าวสามสี สนใจอยากให้เรามาเป็นหนึ่งในพิธีกร ตอนนั้นผมไม่คิดอะไรเลยครับ ตอบตกลงตอนนั้นเลย เพราะเห็นว่าเป็นโอกาสที่ดีของเรากับการรับหน้าที่ในอีกบทบาทหนึ่ง ซึ่งก็คือพิธีกรข่าว ต้องบอกว่ามันคืออีกหนึ่งความฝันของเราเลยในการเป็นพิธีกร อยากลองอ่านข่าว วันนี้ได้มาลองทำดูแล้ว ตื่นเต้นมาก ประหม่า แต่ดีที่มีเพื่อนๆ คอยช่วยเหลือครับ สำหรับใครที่คิดว่าผู้ชายอย่างเราจะถนัดเรื่องกอสซิปชาวบ้านเหรอ บอกเลยครับผมไถไอจีส่องอยู่ตลอดเวลา ถ้าวัดระดับความอยากรู้เรื่องชาวบ้านของผมก็คือมี 10 ให้ เต็ม 10 เลยครับ โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกินที่เราค่อนข้างถนัดถ้ามีอะไรแปลกใหม่ น่าสนใจ ผมก็จะเอามาคุณผู้ชมอย่างแน่นอน ลุ๊ยยยยยย!!”

ปิดท้ายด้วยน้องเล็ก อย่างหนุ่ม “แบม ปีติภัทร” เจ้าพ่อพิธีกรอีเว้นท์ สำหรับการเป็นพิธีกรข่าวครั้งแรกบนหน้าจอทีวี เจ้าตัวก็จะของัดทักษะ และประสบการณ์ที่มีอยู่มาปรับใช้กับบทบาทใหม่ที่ได้รับ “เป็นครั้งแรกของเราที่ได้มาร่วมงานกับพี่ๆ อีก 6 คน เราเองก็ถือเป็นน้องเล็ก ครั้งแรกในการมารับหน้าที่พิธีกรข่าวของเราด้วย ก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เลยครับ ถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายของเรา เพราะเราไม่เคยทำ ส่วนตัวผมเองก็มีโอกาสได้เป็นพิธีกรงานอีเว้นท์ เกมโชว์ รายการทีวี ทอล์กโชว์มาบ้าง หวังว่าเราจะเอาทักษะ ประสบการณ์ที่มีอยู่มาปรับใช้ได้อย่างดี และหมั่นอัปเดตข่าวมากขึ้น เพื่อที่จะนำมารายงานให้คุณผู้ชมได้อย่างครบถ้วน ถูกต้อง แน่นอนว่าเราจะเสิร์ฟแต่ข่าวดี ที่ดูแล้วต้องยิ้มตามแน่นอน”

สำหรับใครที่ไม่อยากตกเทรนด์ เตรียมคว้ารีโมทกดหน้าจอช่อง3 รอกันไว้ได้เลย พบกับ 7 พิธีกร ที่พร้อมจะมา “ยำข่าวร้อน ป้อนข่าวดี ไม่มีตกเทรนด์” กับทุกเรื่องราวข่าวสารที่แตกต่างได้ในรายการ “ข่าวสามสี” สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00 -16.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 เริ่ม 3 พฤษภาคมนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad