เดอะ แรบบิท เปิดตัว ออเรลิโอ วิดมาร์ คุมทัพลุย ACL - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

เดอะ แรบบิท เปิดตัว ออเรลิโอ วิดมาร์ คุมทัพลุย ACL

BG UPDATE

เดอะ แรบบิท เปิดตัว ออเรลิโอ วิดมาร์ คุมทัพลุย ACL

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศเปิดตัว ออเรลิโอ วิดมาร์ กุนซือชาวออสเตรเลียวัย 54 ปี เข้ามาทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน สำหรับลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม และการแข่งขันไทยลีก 1 ฤดูกาล 2021/22 ที่กำลังจะเริ่มขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นการกลับมาคุมทัพ "เดอะ แรบบิท" อีกครั้งหลังจากเคยทำงานในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม เมื่อปี 2016

โดย ออเรลิโอ วิดมาร์ กล่าวถึงการกลับมาคุมทัพ "เดอะ แรบบิท" อีกครั้งว่า "ผมรู้สึกดีใจที่ได้กลับมาที่นี่อีกครั้ง แต่จริงๆแล้วผมรู้สึกเหมือนยังไม่ได้จากที่นี่ไปด้วยซ้ำ เพราะผมยังคงติดตามผลงานของ บีจี ปทุมฯ อยู่ตลอด รวมถึงทีมงานสตาฟฟ์โค้ชหลายคนที่ผมเคยทำงานด้วยก็ยังคงอยู่ แน่นอนว่าการกลับมาครั้งนี้มีหลายอย่างที่เปลี่ยนไปไม่ว่าจะเป็นสนาม สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่พัฒนาขึ้น รวมถึงตัวผู้เล่นที่เปลี่ยนไปจากที่ผมเคยคุม แต่ก็มีบางคนที่เคยร่วมงานกับผม ดังนั้นจึงไม่มีอะไรที่ต้องปรับตัวมากนัก ผมขอแสดงความยินดีกับสโมสรฯอีกครั้งกับแชมป์ไทยลีกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และผมหวังว่าฤดูกาลนี้จะเป็นปีที่ดีอีกครั้ง เช่นเดียวกับการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ผมอยากจะพาทีมไปให้ไกลที่สุด ผมหวังว่าจะพาทีมทำผลงานให้ดีที่สุดทั้งสองรายการ"

สำหรับ ออเรลิโอ วิดมาร์ กุนซือชาวออสเตรเลียวัย 54 ปี เคยทำงานในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม ช่วงปี 2016 - 2017 โดยก่อนหน้านั้นเคยคุมทีม แอดิเลด ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกเอลีก ออสเตรเลีย ก่อนจะย้ายไปคุมทีมนอกประเทศครั้งแรกกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งหลังจากที่แยกทางกับทัพ "เดอะ แรบบิท" ได้ย้ายไปคุมทีม ไลออน ซิตี้ เซเลอร์  ทีมใน เอส ลีก สิงคโปร์ ในปี 2019 จนถึงฤดูกาลล่าสุด ก่อนที่จะย้ายมา บีจีพียู อีกครั้งสำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้น นอกจากนี้ยังเคยคุมทีมชาติออสเตรเลีย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี และ 23 ปี มาแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad