คนละไม้คนละมือ! "ซีพีเอฟ ส่งอาหารจากใจ" ให้ ผู้ว่าฯ นครนายก เสริมทัพนักรบชุดกาวน์สู้โควิด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

คนละไม้คนละมือ! "ซีพีเอฟ ส่งอาหารจากใจ" ให้ ผู้ว่าฯ นครนายก เสริมทัพนักรบชุดกาวน์สู้โควิด


คนละไม้คนละมือ! "ซีพีเอฟ ส่งอาหารจากใจ" ให้ ผู้ว่าฯ นครนายก เสริมทัพนักรบชุดกาวน์สู้โควิด 

 

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ เดินหน้าโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” ตามนโยบายของเครือเจริญโภคภัณฑ์ ส่งมอบผลิตภัณฑ์ไข่ไก่ อาหารพร้อมทาน และน้ำดื่ม แก่นายอำพล อังคภากรณ์กุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก เพื่อสนับสนุการปฏิบัติหน้าที่ของแพทย์ พยาบาล และบุคลาการทางการแพทย์ในโรงพยาบาลพื้นที่จังหวัดนครนายก อาทิ โรงพยาบาลนครนายก โรงพยาบาลบ้านนา โรงพยาบาลองครักษ์ รวมถึงผู้กักตัวเฝ้าระวัง 14วัน โดยมี นายวราราชย์ เรืองศรี รองกรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย นายชัยศักดิ์ จิตรัว ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และชาวซีพีเอฟจิตอาสา เป็นผู้แทนบริษัทฯ ร่วมมอบ ณ ศาลากลางจังหวัดนครนายก 

 

นายอำพล อังคภากรณ์กุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก กล่าวว่า สถานการณ์การระบาดโควิด-19 ใน จ.นครนายก มีผู้ป่วยประมาณ 200 ราย ซึ่งทางจังหวัดยังคงมาตรการของภาครัฐอย่างเข้มงวด จึงอยากขอความร่วมมือของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ปฏิบัติตาม และเชิญชวนลงทะเบียนเข้ารับวัคซีนในแอปพลิเคชันหมอพร้อม เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปอย่างรวดเร็ว 

 

"วันนี้ต้องขอบคุณซีพีเอฟ ที่นำไข่ไก่สดและผลิตภัณฑ์ไข่พร้อมทานมามอบให้ ซึ่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะนำไปจัดสรรให้เหมาะสมแก่โรงพยาบาลหลักและโรงพยาบาลสนาม รวมถึงกลุ่มเปราะบางที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด และยินดีหากภาคเอกชนจะเข้ามาช่วยเหลือชาวนครนายก" 


ด้าน นายวราราชย์ เรืองศรี รองกรรมการผู้จัดการ ซีพีเอฟ กล่าวว่า ซีพีเอฟ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนภารกิจบุคลากรด้านสาธารณสุข รวมทั้งผู้กักตัวเฝ้าระวัง ให้ได้ทานอาหารอร่อย สะอาด ปลอดภัย และมีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างเพียงพอ โดยนำไข่ไก่สด จำนวน 10,000 ฟอง ผลิตภัณฑ์ไข่แปรรูปพร้อมทาน ทั้งไข่ต้มปอกเปลือก ไข่สมุนไพร ไข่ตุ๋น และเบอร์เกอร์รวมทั้งสิ้น 4,000 แพ็ค ตลอดจนน้ำดื่ม มามอบให้กับพ่อเมืองนครนายก เพื่อร่วมเป็นกำลังใจให้ทุกคนมีแรงกายแรงใจสู้กับเชื้อโควิดและสามารถผ่านวิกฤตระลอกนี้ไปได้โดยเร็ว” 

 

ซีพีเอฟ ริเริ่มโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” ตั้งแต่ปี 2563 จนถึงปัจจุบัน ตามนโยบายของนายธนินท์ เจียรวนนท์ ท่านประธานอาวุโสเครือเจริญโภคภัณฑ์ ที่ต้องการให้ทุกบริษัทในเครือร่วมช่วยเหลือสังคมในสถานการณ์โควิด-19 ภายใต้โครงการ "ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19"  

 

ทั้งนี้ วิกฤตโควิด จากวันแรก...ถึงวันนี้ เครือซีพีและซีพีเอฟมอบอาหารพร้อมทาน เพื่อบุคลากรทางการแพทย์และพี่น้องคนไทยแล้วหลายล้านแพ็ค รวมถึงน้ำดื่มและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ iMU ตลอดจนวัตถุดิบอาหารสดและเครื่องปรุงรส สำหรับนำไปปรุงอาหารพร้อมทาน แก่โรงพยาบาลหลัก โรงพยาบาลสนาม และหน่วยงานต่างๆ ทั่วประเทศกว่า 300 แห่ง เพื่อสร้างความมั่นคงทางอาหารให้คนไทยและประชากรโลกอย่างเพียงพอ ภายใต้วิสัยทัศน์ "ครัวของโลก" ตามหลักปรัชญา 3ประโยชน์สู่ความยั่งยืน และยังคงเดินหน้าเติมเสบียงอย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ "ทีมประเทศไทย" ที่จะก้าวผ่านวิกฤตโควิดไปด้วยกัน./ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad