สายทุเรียนเตรียมพร้อม เจียไต๋ฟาร์ม เปิดจอง ทุเรียนหมอนทองเกรดพรีเมียม ส่งตรงจากสวนเกษตรกร - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

สายทุเรียนเตรียมพร้อม เจียไต๋ฟาร์ม เปิดจอง ทุเรียนหมอนทองเกรดพรีเมียม ส่งตรงจากสวนเกษตรกร


 

สายทุเรียนเตรียมพร้อม เจียไต๋ฟาร์ม เปิดจอง ทุเรียนหมอนทองเกรดพรีเมียม ส่งตรงจากสวนเกษตรกร

เจียไต๋ฟาร์ม โดยบริษัท เจียไต๋ จำกัด ผู้นำธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรของไทย คัดสรรทุเรียนหมอนทองเกรดคุณภาพจากสวนของเกษตรกรจังหวัดจันทบุรีมาให้แฟนพันธุ์แท้ทุเรียนได้ลิ้มรสชาติความอร่อย หอมหวาน กับเนื้อทุเรียนหมอนทองเกรดพรีเมียมที่คัดเฉพาะจากต้นที่มีอายุมากกว่า 50 ปีเท่านั้น เปิดรับจองแล้ววันนี้ถึง 10 พฤษภาคม 2564 พร้อมบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศตั้งแต่ 10 พฤษภาคม 2564 ถึง 12 พฤษภาคม 2564

เจียไต๋ฟาร์ม พร้อมส่งมอบคุณค่าจากเกษตรกรถึงมือคุณ ต้อนรับฤดูกาลทุเรียนเอาใจแฟนพันธุ์แท้ด้วยทุเรียนหมอนทองคัดพิเศษจากสวนทุเรียนของเกษตรกรในอำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี โดยคัดจากต้นที่สมบูรณ์ที่สุดในสวนเพียง 20 ต้นจากทั้งหมด 500 ต้น ซึ่งแต่ละต้นต้องมีอายุมากกว่า 50 ปี และได้รับการบำรุงรักษาอย่างพิถีพิถันเพื่อคุณภาพของเนื้อที่ดีที่สุด พร้อมพูที่สมบูรณ์ นอกจากนี้ ยังผ่านการรับรองมาตรฐานผลไม้ปลอดภัยจากกรมวิชาการเกษตร กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจในการรับประทาน

โดยทุเรียนหมอนทองคัดพิเศษจากเจียไต๋ฟาร์มนี้ มี 2 คุณภาพให้เลือกจับจอง ได้แก่ 1) Premium Quality ที่มีเพียง 100 ลูกเท่านั้น คัดเฉพาะลูกที่ทรงผลสวย พูสมบูรณ์ แต่ละลูกจะมีน้ำหนัก 4-5 กิโลกรัม ราคา 3,900 บาทต่อลูก และ 2) Selected Grade ที่คัดผลสมบูรณ์ น้ำหนักลูกละ 3.5-4.5 กิโลกรัม ราคา 2,000 บาทต่อลูก ซึ่งทั้งสองคุณภาพล้วนมีเนื้อที่นุ่ม เนียน หวานอร่อย และมีกลิ่นหอมอโรม่า ที่รับรองว่าถูกใจแฟนพันธุ์แท้ทุเรียนอย่างแน่นอน


จากวิสัยทัศน์ในการเป็นผู้นำนวัตกรรมการเกษตร ตลอดจนประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน เจียไต๋มุ่งมั่นในการบูรณาการองค์ความรู้ ผลิตภัณฑ์ และบริการของทุกหน่วยธุรกิจตั้งแต่ต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ เพื่อผลักดันศักยภาพการเกษตรของไทยให้ก้าวหน้า เจียไต๋ฟาร์ม คือหนึ่งในความภูมิใจของเจียไต๋ ที่ได้สนับสนุนเกษตรกรและสร้างคุณค่าให้ผลิตผลทางการเกษตร นับเป็นอีกแรงผลักดันธุรกิจเกษตรให้ก้าวหน้า ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายที่ทันสมัยและหลากหลาย ส่งตรงถึงมือผู้บริโภคด้วยผลิตผลสดใหม่มีคุณภาพ และปลอดภัยได้มาตรฐาน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถรับชมเกร็ดความรู้และเคล็ดลับดีๆ ในคลิปทุเรียนเกรดพรีเมียมคัดสรรพิเศษจากเจียไต๋ฟาร์ม ได้ทาง YouTube: https://youtu.be/AAE_g_k6h3E และสั่งจองทุเรียนหมอนทองจากเจียไต๋ฟาร์มได้แล้วทาง Line @chiataifarm หรือคลิก https://lin.ee/3U1A82j และFacebook: Chia Tai Farm ตั้งแต่ 28 เมษายน 2564 ถึง 10 พฤษภาคม 2564 พร้อมรอรับที่บ้านด้วยบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศตั้งแต่ 10 พฤษภาคม 2564 ถึง 12 พฤษภาคม 2564

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad