ยูเอสจีเอเปิดตัวแอปฯ เพื่อประสบการณ์เสมือนจริง ใน ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น และยูเอส โอเพ่น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

ยูเอสจีเอเปิดตัวแอปฯ เพื่อประสบการณ์เสมือนจริง ใน ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น และยูเอส โอเพ่น

ยูเอสจีเอเปิดตัวแอปฯ เพื่อประสบการณ์เสมือนจริง ใน ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น และยูเอส โอเพ่น

            สมาคมกอล์ฟแห่งสหัฐอเมริกา หรือยูเอสจีเอ เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ US Open Augmented Reality (AR) เพื่อแฟนๆได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันกอล์ฟยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น และ ยูเอส โอเพ่น

            สมาคมกอล์ฟแห่งสหัฐอเมริกา ร่วมมือ ดีลอยต์ (Deloitte) ซึ่งเป็นผู้ออกแบบแอปพลิเคชัน ประกาศเปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ ที่ใช้เทคโนโลยีเสมือนจริง (AR) เพื่อให้แฟนกอล์ฟได้รับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นบนอุปกรณ์มือถือ  ในรายการยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น ครั้งที่ 76 ที่ดิ โอลิมปิก คลับ ชานนครซานฟรานซิสโก ในต้นเดือนมิถุนายน นับเป็นครั้งแรกของรายการนี้ที่นำแอปพลิเคชันนี้มาใช้งาน

            นอกจากนี้ยังได้อัปเดตแอปพลิเคชันการเข้าถึงรายการยูเอส โอเพ่น  ครั้งที่ 121 ซึ่งจะแข่งขันที่ทอร์รี่ย์ ไพน์ เซาธ์ คอร์ส รัฐแคลิฟอร์เนีย ในเดือนกลางเดือนมิถุนายน นี้เช่นกัน

            แอปพลิเคชัน US Open Augmented Reality (AR) แฟนๆ กอล์ฟ สามารถชมและมีส่วนร่วมกับการแข่งขันแบบเรียลไทม์ ด้วยมุมมองแบบสามมิติในทุกหลุม สามารถค้นหาและเปรียบเทียบฟอร์มการเล่นของนักกอล์ฟที่ต้องการ รวมทั้งสามารถชมคลับเฮาส์ ทั้ง ดิ โอลิมปิก คลับ และ เดอะ ลอดจ์  ในทอร์รี่ ไพนส์ แบบ 360 องศาแล้ว แฟนๆยังสามารถย้อนกลับไปชมการแข่งขันแมทช์ตื่นเต้นระหว่าง ไทเกอร์ วู้ดส์ และ รอคโค่ มีเดียต ในการดวลเพลย์ออฟเมื่อปี 2008 ผ่านแอปพิเคชั่นนี้อีกด้วย   

            สำหรับแฟนกอล์ฟชาวไทยก็จะสามารถโหลดแอปพลิเคชัน นี้เพื่อติดตามนักกอล์ฟสาวไทยที่แข่งขันในรายการนี้ซึ่งมี "โปรเหมียว" ปภังกร ธวัชธนกิจ "โปรโม" โมรียา  "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรจัสมิน สุวัณณะปุระ "โปรเมียว" ปาจรีย์ อนันต์นฤการ และ "โปรแจน" วิชาณี มีชัย

            ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน US Open Augmented Reality (AR) ได้ผ่านช่องทาง Apple App และ Google Play Stores

 

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.usga.org

 

เกี่ยวกับสมาคมกอล์ฟสหรัฐอเมริกา(ยูเอสจีเอ)

            สมาคมกอล์ฟสหรัฐอเมริกา(ยูเอจีเอ) ดำเนินการจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการยูเอส โอเพ่น (เมเจอร์ชาย) ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น (เมเจอร์หญิง) ยูเอส ซีเนียร์ โอเพ่น(เมเจอร์ซีเนียร์ชาย) และ ยูเอส ซีเนียร์ วีเมนส์ โอเพ่น (เมเจอร์ซีเนียร์หญิง) แล้วยังมีรายการชิงแชมป์สมัครเล่น และ แม็ตช์ระดับนานาชาติอีก  10 รายการทำให้นักกอล์ฟ และแฟนจาฟทั่วโลกให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

ยูเอสจีเอร่วมกับเดอะ รอยัล แอนด์ แอนเชียนท์ หรืออาร์แอนด์เอ เป็นองค์กรผู้ดูแลเกมกอล์ฟทั่วโลกร่วมกันตั้งกฏกอล์ฟ และ กฎข้อบังคับสถานะนักกอล์ฟสมัครเล่น มาตรฐานอุปกรณ์ที่ใช้แข่งขัน และ อันดับคะแนนสะสมโลกของนักกอล์ฟสมัครเล่นพร้อมกับมีอำนาจการทำงานในสหรัฐอเมริกา ดินแดนในความปกครอง และ เม็กซิโก

            ยูเอสจีเอ เป็นหนึ่งในองค์กรที่มีการวิจัย พัฒนา และ สนับสนุนการจัดการสนามกอล์ฟอย่างยั่งยืนมากที่สุด ทำหน้าที่ผู้ดูแลเบื้องต้นเกียวกับประวัติศาสตร์เกมกอล์ฟ และ การพัฒนาด้านการลงทุนเกมกอล์ฟผ่านการบริหาร และทำงานของมูลนิธิสมาคมกอล์ฟสหรัฐอเมริการวมทั้งการจัดเรตติ้งสนามกอล์ฟ และระบบการจัดแฮนดิแคปที่ใช้กันใน 6 ทวีป

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad