"มาดามแอน จักรพงษ์" ควงคุณแม่ "ยายย่า" นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ เปิดตัวคอลลาเจนใหม่ "พรีม่า คอลลาเจน" ท้าให้ลอง! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

"มาดามแอน จักรพงษ์" ควงคุณแม่ "ยายย่า" นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ เปิดตัวคอลลาเจนใหม่ "พรีม่า คอลลาเจน" ท้าให้ลอง!

"มาดามแอน จักรพงษ์" ควงคุณแม่ "ยายย่า" นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ เปิดตัวคอลลาเจนใหม่ "พรีม่า คอลลาเจน" ท้าให้ลอง!

บริษัท เจเคเอ็น เบสท์ ไลฟ์ จำกัด บริษัทในเครือของ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ภายใต้การกุมบังเหียนของ ‘มาดามแอน’ หรือ แอน – จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ บิ๊กเซอร์ไพร์ส คว้าคุณแม่คนสวยและยังสาว “ยายย่า” คุณแม่อำไพ จักราจุฑาธิบดิ์ คุณแม่แท้ๆ นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ร่วมนำเสนอ พรีม่า คอลลาเจน (Prima Collagen) คอลลาเจนสุดพรีเมี่ยม All-in-1 เพื่อการดูแลสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เรื่องปัญหาด้านข้อกระดูก ข้อต่อ และผิวพรรณ ชวนคุณๆ ท้าให้ลอง!

มาดามแอน เผยว่า “ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวใหม่นี้ แอนตั้งใจมากๆ เป็นคอลลาเจนสูตรที่แอนและคุณแม่ทดลองทานเอง ซึ่งเราชื่นชอบอย่างมากเพราะพอใจในผลลัพธ์ ใช้เวลาคิดค้นวิจัยกับผู้เชี่ยวชาญนานเกือบปี จนมั่นใจพร้อมส่งต่อสู่ผู้บริโภค เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมี่ยมที่ชื่อว่า พรีม่า คอลลาเจน (Prima Collagen) คอลลาเจนเพื่อการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม All-in-1 นำเสนอด้วยคอนเซ็ปต์ เบสท์ ไลฟ์ เพื่อชีวิตที่ดีกว่า ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เรื่องปัญหาด้านข้อกระดูก ข้อต่อ และผิวพรรณ เป็นคอลลาเจนเกรดพรีเมี่ยม จากส่วนประกอบของคอลลาเจนมากถึง 4 ชนิด เสริมด้วยแคลเซียมและวิตามินอีก 4 ชนิด ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึม และส่งเสริมการทำงานของคอลลาเจนได้อย่างเต็มที่ ท้าให้ลองเลยค่ะ โดยกล่องผลิตภัณฑ์มีภาพแอนกับยายย่า อยู่หน้ากล่อง ซึ่งเรามั่นใจ การันตีคุณภาพดีแน่นอนค่ะ”

คอลลาเจน เหมาะสำหรับคนกลุ่มวัยทำงานที่ก้าวเข้าสู่เลข 3 โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่มีอายุ 35 ปีขึ้นไป ที่มีปัญหาสุขภาพด้านข้อ และกระดูก เช่น ผู้ที่มีอาการกระดูกลั่น เข่าดัง น้ำในข้อเสื่อม หรือผู้ที่มีปัญหาที่เกิดจากการขาดคอลลาเจน หรือ คนทั่วไปที่ต้องการดูแลสุขภาพร่างกายให้เป็นปกติ ลดการเสื่อมถอย เตรียมพร้อมร่างกายก่อนทำกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การวิ่ง การออกกำลังกาย หรือผู้ที่ต้องการเติมคอลลาเจนให้ส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ผลิตภัณฑ์นี้ยังช่วยเรื่องการดูแลผิวพรรณจากคอลลาเจนที่เสริมด้วยวิตามินอี อีกด้วย

โดดเด่นและแตกต่างด้วย ส่วนประกอบที่ครบครัน ที่มีทั้งคอลลาเจน 4 ชนิด ประกอบด้วย คอลาเจนชนิดไดเปปไทด์ และไตรเปปไทด์ จากปลาทะเลน้ำลึกประเทศญี่ปุ่น ที่ดูดซึมได้อย่างรวดเร็วกว่าคอลลาเจนทั่วไป, คอลลาเจน ไทพ์ ทู (Type II) และกระดูกอ่อนปลาฉลาม (Shark Cartilage) พร้อมด้วยแคลเซียม , วิตามินที่ครบครันอีก 4 ชนิด ทั้ง C, D3, E และ วิตามิน K2 เพื่อเสริมการทำงานของคอลลาเจนให้มีประสิทธิภาพ พร้อมตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ สำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านข้อกระดูก ข้อต่อ และผิวพรรณ โดยเฉพาะ

สนใจ พรีม่า คอลลาเจน (Prima Collagen) คอลลาเจนสูตรพรีเมี่ยม แบบ All-in-1 เพื่อการดูแลสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม 1 กล่องทานได้ 1 เดือน ติดตามโปรโมชันราคาพิเศษที่ท้าให้ลอง! ได้ที่ www.jknshopping.com โทร.02-822- 6678, 034-274-589, 065-503-0363 หรือทาง Facebook: JKN Shopping, Line: @jknshopping และ IG: @jknshopping

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad