เปิดขายอย่างเป็นทางการ – ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ โครงการเมืองที่ออกแบบทุกมิติเพื่อชีวิตสุขภาพดีขึ้น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

เปิดขายอย่างเป็นทางการ – ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ โครงการเมืองที่ออกแบบทุกมิติเพื่อชีวิตสุขภาพดีขึ้น

          เปิดขายอย่างเป็นทางการ เดอะ ฟอเรสเทียส์

โครงการเมืองที่ออกแบบทุกมิติเพื่อชีวิตสุขภาพดีขึ้น 



และมีความสุขมากขึ้น


พบ 11 ห้องตัวอย่างจาก 3 โครงการที่อยู่อาศัย – คอนโดมิเนียมแบรนด์ ‘วิสซ์ดอม’ คอนโดมิเนียมแบรนด์ ‘มัลเบอร์รี โกรฟ’ และ ที่อยู่อาศัยแบรนด์ ‘ดิ แอสเพน ทรี’

เปิดขายทางการ วันเสาร์ที่ 8 พ.ค.นี้ ลงทะเบียนได้ที่ Call Center 1265 หรือ www.MQDC.com เพื่อรับสิทธิพิเศษ

กรุงเทพฯ (5 พฤษภาคม 2564) – วันนี้ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) หนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ประกาศเปิด ‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’ อาคารศูนย์การเรียนรู้ ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ ขนาด 398 ไร่ ของโครงการ ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ 

อาคาร ‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’ จัดแสดงห้องตัวอย่าง 11 ห้อง จาก 3 โครงการที่พักอาศัยใน ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ และจัดแสดงวิสัยทัศน์ตลอดจนแนวคิดสำคัญในการพัฒนาโครงการผ่าน Immersive Experience ล้ำสมัย ที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ experience ระดับโลก 

เดอะ ฟอเรสเทียส์ ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพมากที่สุดแห่งหนึ่ง ด้วยเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ EEC ประกอบไปด้วยโครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบ ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ และความต้องการที่หลากหลายของคนทุกช่วงวัย โดยที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบได้รับการออกแบบจัดสรรพื้นที่อย่างเป็นสัดส่วนและเป็นส่วนตัว แต่สามารถเชื่อมโยงถึงกันและเชื่อมโยงไปยังองค์ประกอบอื่นๆ ในโครงการได้อย่างสะดวกสบายไร้รอยต่อ มุ่งเน้นการออกแบบทุกมิติด้วยมาตรฐานคุณภาพสูงสุด ทั้งในที่พักอาศัยและสภาพแวดล้อมทั้งหมดของโครงการ เพื่อส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดียิ่งขึ้น และมีความสุขมากขึ้น 

โครงการที่พักอาศัยต่างๆ ได้รับการออกแบบจัดสรรออกมาในหลายระดับราคาที่สอดคล้องสำหรับช่วงวัย และไลฟ์สไตล์รูปแบบต่างๆ โดยมีโครงการที่พักอาศัยราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 5.14 ล้านบาท ไปจนถึง 250 ล้านบาท 




นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ผู้อำนวยการโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC กล่าวว่า “MQDC มุ่งมั่นพัฒนา ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ ให้เป็นโครงการต้นแบบแห่งใหม่ของโลกในการพัฒนาเมืองที่ทุกมิติได้รับการออกแบบอย่างละเอียดรอบคอบ เพื่อวัตถุประสงค์สำคัญคือการส่งเสริมให้ผู้คนได้ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดียิ่งขึ้น และมีความสุขมากขึ้น โดย ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ ได้รับการออกแบบรังสรรค์และก่อสร้างโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งได้รับการยอมรับและยกย่องมากที่สุดกลุ่มหนึ่งของโลก รวมทั้งสถาบันชั้นนำระดับโลกและสถาบันชั้นนำของไทย ด้วยแนวคิดการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยและสภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมในเรื่องสุขภาพและความสุข ทั้งเรื่องของความปลอดภัย การได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ การผสานธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิตประจำวัน การออกแบบจัดการคุณภาพอากาศ แสง และการเลือกใช้วัสดุต่างๆ ทั้งภายในที่พักอาศัยและสภาพแวดล้อมในโครงการ รวมไปถึงการจัดวางผังองค์ประกอบต่างๆ ในโครงการ” 

“เดอะ ฟอเรสเทียส์ ได้รับการตอบรับอย่างดี และได้รับความสนใจและมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากสถานการณ์โควิดที่เกิดขึ้นทั่วโลก ทำให้ผู้คนเข้าใจและให้ความสำคัญกับการเลือกที่พักอาศัยและสภาพแวดล้อมที่จะส่งเสริมการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดีอย่างแท้จริง” นายกิตติพันธุ์ กล่าว

เดอะ ฟอเรสเทียส์ ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด กม. 7 ซึ่งเป็นประตูสู่ความเจริญภาคตะวันออก ประกอบด้วยโครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบ พื้นที่เชิงธุรกิจสำหรับสำนักงาน สปอร์ตคอมเพล็กซ์ กิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่างๆ ร้านค้าปลีก ร้านอาหารและเครื่องดื่ม พื้นที่ Family Center สำหรับกิจกรรมสร้างสรรค์ของครอบครัว และพื้นที่ Town Center สำหรับกิจกรรมชุมชนและกิจกรรมทางวัฒนธรรมต่างๆ โรงละคร อีเว้นต์ฮอลล์ ตลาด 

โครงการที่พักอาศัยใน เดอะ ฟอเรสเทียส์ ได้แก่ คอนโดมิเนียมแบรนด์ ‘วิสซ์ดอม’ แบบ high-rise จำนวน 3 อาคารที่มุ่งตอบโจทย์คนวัยเริ่มต้นทำงาน วัยสร้างครอบครัว ครอบครัวใหม่ และคนรักสัตว์เลี้ยง โดยมีห้อง 7 แบบ ขนาดตั้งแต่ประมาณ 35 ไปจนถึง 205 ตารางเมตร 

คอนโดมิเนียมแบรนด์ ‘มัลเบอร์รี โกรฟ’ คอนโดมิเนียมแบบ low-rise ที่มุ่งตอบโจทย์ที่ไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ ใกล้ชิดกับธรรมชาติ จำนวน 6 อาคาร โดยมีห้อง 16 แบบ ขนาดตั้งแต่ 63 ตารางเมตร ไปจนถึง 1,027 ตารางเมตร ที่อยู่อาศัยแบรนด์ ‘มัลเบอร์รี โกรฟ’ บ้านสไลต์คลัสเตอร์โฮม ที่มุ่งตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่หลากหลายเจนเนเรชั่น จำนวน 37 หลัง 3 ขนาด ตั้งแต่ 4-6 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นประมาณ 1,000 ตารางเมตร ถึง 1,600 ตารางเมตร 

ที่อยู่อาศัยแบรนด์ ‘ดิ แอสเพน ทรี’ โครงการที่พักอาศัยพร้อมมอบบริการดูแลตลอดชีวิต สำหรับผู้ที่ต้องการวางแผนการใช้ชีวิตในระยะยาว ที่มีอายุตั้งแต่ 50 ปีขึ้นไป มีทั้งแบบ Active Living Condominiums และ Sky Villa Residences เพรียบพร้อมทั้งที่พักอาศัย สิ่งอำนวยความสะดวก การบริการอย่างครบครัน และการดูแลด้านสุขภาพจากผู้เชี่ยวชาญอย่างครบวงจร 

ใน เดอะ ฟอเรสเทียส์ ยังมีองค์ประกอบสำคัญที่โดดเด่นเป็นพิเศษคือ ป่าขนาดใหญ่พื้นที่ 30 ไร่ ที่เริ่มปลูกมาตั้งแต่เป็นเมล็ดและต้นกล้า ครอบคลุมพื้นที่ใจกลางของโครงการ นอกจากนั้น ยังมีทางเดินยกระดับความยาวกว่า 1.6 กิโลเมตร ซึ่งรวมทางเดินที่เชื่อมโยงไปยังพื้นที่ต่างๆ และทางเดินที่ทอดตัวอยู่เหนือผืนป่าซึ่งอยู่บริเวณใจกลางโครงการ มอบเป็นเส้นทางเดินเท้าท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ด้วยความเชื่อที่ว่า การได้อยู่ใกล้ชิดกับความมหัศจรรย์อันหลากหลายของธรรมชาติมากยิ่งขึ้น เป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่ส่งมอบความสุขให้กับผู้คน 

ทั้งนี้ MQDC กำหนดเปิดขายโครงการที่พักอาศัยต่างๆ ในเดอะ ฟอเรสเทียส์ อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป โดยผู้สนใจเข้าชมโครงการ สามารถนัดหมายล่วงหน้าเพื่อเข้าชมแบบส่วนตัว โดยลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ ที่ Call Center 1265 หรือ www.MQDC.com ทั้งนี้ เป็นไปตามประกาศของทางราชการในเรื่องการดำเนินการในสถานการณ์โควิด-19


###


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad