นิยามา ไพรเวท ไอส์แลนด์ส มัลดีฟส์ เปิดตัวกิจกรรมดิ่งพสุธาเหนือมหาสมุทร - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

นิยามา ไพรเวท ไอส์แลนด์ส มัลดีฟส์ เปิดตัวกิจกรรมดิ่งพสุธาเหนือมหาสมุทร

  


นิยามา ไพรเวท ไอส์แลนด์ส มัลดีฟส์ เปิดตัวกิจกรรมดิ่งพสุธาเหนือมหาสมุทร

เอาใจนักเที่ยวสายแอดเวนเจอร์

12 พฤษภาคม 2564: นิยามา ไพรเวท ไอส์แลนด์ส มัลดีฟส์ (Niyama Private Islands Maldives) รีสอร์ทหรู บนกลุ่มหมู่เกาะปะการัง ดาห์ลู อะทอลล์(Dhaalu Atoll) ทางตอนใต้ของมัลดีฟส์ ได้กลับมาเปิดให้บริการ พร้อมเปิดตัวกิจกรรมใหม่ กระโดดร่มแบบแทนดั้ม (Tandem) เอาใจนักท่องเที่ยวสายแอดเวนเจอร์ที่ต้องการสัมผัสความตื่นเต้นของการเหินเวหาและดิ่งพสุธาชมความงามของหาสมุทรอินเดีย

การกระโดดร่มแบบแทนดั้ม เปิดโอกาสให้ผู้ที่ยังไม่เคยกระโดดร่มได้สัมผัสประสบการณ์การท้าทายแบบครั้งหนึ่งในชีวิตพร้อมชมความงามของมหาสมุทรอินเดียจากมุมสูงโดยไม่มีอะไรกั้น โดยนักกระโดดร่มมือใหม่จะถูกล็อคตัวไว้กับนักกระโดดร่มมืออาชีพซึ่งจะเป็นผู้ร่วมกระโดด ควบคุมร่ม และพาลงแตะพื้น


กิจกรรมกระตุ้นอดรีนาลีนนี้เริ่มต้นด้วยการออกเดินทางจากรีสอร์ทโดยสปีดโบ๊ตไปขึ้นเครื่องบินที่สนามบินดาห์ลู (Dhaalu) โดยใช้เวลาเดินทางเพียงประมาณ 7 นาที เมื่อถึงสนามบิน ครูฝึกจะให้ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการกระโดดร่มและขั้นตอนความปลอดภัยต่าง ๆ จากนั้นเครื่องบินเล็กจะพาผู้ร่วมกิจกรรมไต่ระดับไปที่ความสูงประมาณ 12,000 ฟีต โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้ร่วมกิจกรรมจะได้กระโดดออกจากเครื่องบินพร้อมครูผู้ฝึกสอนและดิ่งพสุธาด้วยความเร็วประมาณ 200กิโลเมตรต่อชั่วโมงในช่วงนาทีแรก  ก่อนที่ร่มจะกางและลอยอยู่กลางอากาศชมทัศนียภาพอันงดงามของทะเลมัลดีฟส์อย่างอิสระอีกประมาณ 5 นาที ก่อนลงแตะหาดขาวอย่างปลอดภัย

กิจกรรมกระโดดร่มแบบแทนดั้ม มีค่าใช้จ่ายที่ 639เหรียญสหรัฐ ต่อท่าน (หรือประมาณ 20,000 บาท) รวมค่าครูฝึก และค่าเดินทางจากรีสอร์ทสู่สนามบิน (ราคาไม่รวมค่าถ่ายภาพหรือถ่ายวิดีโอระหว่างกระโดด)

นิยามา ไพรเวท ไอส์แลนด์ อยู่ห่างจากมาเล (Male)เมืองหลวงของมัลดีฟส์ โดยทางเครื่องบินน้ำประมาณ 40 นาที โดยที่พักที่นี่จะเป็นวิลล่าทั้งหมดจำนวน 134หลัง แยกเป็น 2 เกาะใหญ่ ได้แก่เกาะเพลย์ (Play)และเกาะชิลล์ (Chill) ที่ให้ประสบการณ์การพักผ่อนที่แตกต่าง พร้อมพื้นที่กว้างขวางสำหรับการพักผ่อนและทำกิจกรรม จึงเหมาะกับวันพักผ่อนของทั้งคู่รัก กลุ่มเพื่อน และครอบครัว

สอบถามหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรีสอร์ทหรือกิจกรรมได้ที่

www.niyama.com/en อีเมลreservations@niyama.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad