เมืองไทยประกันชีวิต มอบความอุ่นใจแก่ลูกค้า ด้วยบริการ Fax Claim และ Direct Claim - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

เมืองไทยประกันชีวิต มอบความอุ่นใจแก่ลูกค้า ด้วยบริการ Fax Claim และ Direct Claim

 


เมืองไทยประกันชีวิต มอบความอุ่นใจแก่ลูกค้า ด้วยบริการ Fax Claim และ Direct Claim


นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ คำนึงถึงความสะดวกของลูกค้าเป็นเรื่องสำคัญ และพร้อมอำนวยความสะดวกด้านสุขภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายภายใต้กลยุทธ์ MTL Trusted Lifetime Partner” มุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจพร้อมดูแลและเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิตด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการผ่านช่องทางการตลาดที่หลากหลายด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Journey ในแบบที่มีความเฉพาะตัวของบุคคล (Personalization) มากยิ่งขึ้น ด้วยการให้ความช่วยเหลือ อำนวยความสะดวก และลดความเสี่ยงจากการเดินทางออกจากบ้านในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่ยังไม่คลี่คลายผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ อาทิ การพัฒนาบริการ Video Call ที่ให้ลูกค้าทำธุรกรรมออนไลน์ได้ง่ายๆ ผ่านทางแอปพลิเคชัน MTL Click หรือ โทร.1766



โดยบริษัทฯ มอบความอุ่นใจให้ลูกค้ากรณีที่เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลคู่สัญญาของบริษัทฯ สามารถใช้บริการ Fax Claim ได้เลยโดยไม่ต้องสำรองจ่ายเพียงยื่นบัตรประจำตัวประชาชนหรือใบขับขี่พร้อมบัตรประจำตัวผู้เอาประกันภัย(การรักษาพยาบาลอยู่ภายใต้เงื่อนไขความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพและไม่เกินวงเงินความคุ้มครองที่ระบุไว้ในกรมธรรม์) หรือแม้ลูกค้าที่เข้ารับการรักษาและต้องสำรองจ่ายไปก่อนก็คลายกังวลได้ เพราะสามารถมายื่นเคลมตรง หรือ Direct Claim กับบริษัทฯ ได้ง่ายผ่านหลากหลายช่องทาง เพียงลูกค้าเตรียมเอกสารค่ารักษาพยาบาลให้ครบถ้วน เพื่อบริษัทฯ จะได้ดำเนินการพิจารณาตามขั้นตอน และพิเศษสุดกับบริการตรวจสอบสถานะและประวัติการเคลมผ่านเมนู สถานะการเคลม ในแอปพลิเคชัน MTL Click (ทั้งนี้ มูลค่าการเคลมสินไหมผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click ขึ้นอยู่กับแต่ละประเภทการเคลม และเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด) สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.muangthai.co.th

จุดยืนในการมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเราไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้าไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทนประกันชีวิต แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อรอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงชีวิต” นายสาระ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad