“กู๊ดวี” (GoodWe) แบรนด์อินเวอร์เตอร์พลังงานแสงอาทิตย์รายแรก ที่ได้รับรางวัล EuPD Top PV Brand Award ใน 6 ประเทศ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

“กู๊ดวี” (GoodWe) แบรนด์อินเวอร์เตอร์พลังงานแสงอาทิตย์รายแรก ที่ได้รับรางวัล EuPD Top PV Brand Award ใน 6 ประเทศ

 


กู๊ดวี” (GoodWe) แบรนด์อินเวอร์เตอร์พลังงานแสงอาทิตย์รายแรก

ที่ได้รับรางวัล EuPD Top PV Brand Award ใน 6 ประเทศ

 

กรุงเทพมหานคร, 6 พฤษภาคม 2564- กู๊ดวี (GoodWe) ผู้ผลิตอินเวอร์เตอร์พลังงานแสงอาทิตย์ (PV inverter) และโซลูชั่นการจัดเก็บพลังงานชั้นนำของโลก ได้รับรางวัล EuPD Top PV Brand Award ใน 6 ประเทศ ได้แก่ เนเธอร์แลนด์ ออสเตรเลีย โปแลนด์ สเปน แอฟริกาใต้ และปากีสถาน รางวัลนี้ทำให้กู๊ดวี เป็นบริษัทนอกยุโรปเพียงรายเดียวที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์อินเวอร์เตอร์พลังงานแสงอาทิตย์ยอดนิยม (Top) โดย EuPD Research ใน 6 ประเทศ และเป็นระยะเวลา 5 ปี ติดต่อกัน ในประเทศออสเตรเลียและเนเธอร์แลนด์


 

EuPD Research award of Top Brand PV Inverter for GoodWe

 

นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2010 กู๊ดวีได้เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและกลายเป็นผู้นำในกลุ่มแบรนด์ผลิตภัณฑ์อินเวอร์เตอร์พลังงานแสงอาทิตย์ของโลก ด้วยกำลังการผลิตถึง 20 จิกะวัตต์ (GW) ต่อปี กู๊ดวีได้ส่งมอบอินเวอร์เตอร์มาแล้วกว่า 2 ล้านเครื่องไปยังกว่า 100 ประเทศทั่วโลกและทั่วภูมิภาค เครื่องแปลงกระแสไฟฟ้า (อินเวอร์เตอร์) พลังงานแสงอาทิตย์ของกู๊ดวีถูกนำมาใช้ในระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคา (Solar Rooftop) ทั้งที่อยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์, ในอุตสาหกรรม และระบบผลิตไฟฟ้าขนาดใหญ่(Utility Scale) ด้วยขนาดของอินเวอร์เตอร์ตั้งแต่ 0.7 กิโลวัตต์ ถึง 250 กิโลวัตต์ (kW)

 

ความสำเร็จในครั้งนี้เป็นผลมาจากการทำงานร่วมกันอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยของพนักงานในบริษัททั้ง 2000 คน ใน 15 ประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลงานอันยอดเยี่ยมของทีมวิจัยและพัฒนาซึ่งมีประมาณ 500คนในองค์กร สำหรับศูนย์วิจัยและพัฒนาทั้ง 2 แห่งของกู๊ดวี  

 

ด้วยทีมที่แข็งแกร่ง ทำให้นวัตกรรมทางเทคโนโลยีของกู๊ดวี เป็นพลังขับเคลื่อนอันสำคัญหลักของบริษัท ซึ่งกู๊ดวีสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่ครอบคลุมสำหรับระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อที่อยู่อาศัย เชิงพาณิชย์ และสาธารณูปโภค จึงมั่นใจได้ว่าประสิทธิภาพและคุณภาพมีความสอดคล้องกันในทุกระดับ ยิ่งไปกว่านั้นระบบการบริการแบบบูรณาการของเราสำหรับการบริการก่อนการขาย การขาย และบริการหลังการขาย มีความพร้อมสนับสนุนลูกค้าทั่วโลก รวมถึงการให้คำปรึกษา การฝึกอบรมด้านเทคนิค การบริการ ณ ที่ตั้งของลูกค้า และการบริการหลังการขาย


 

GoodWe’s Head Quarter in Suzhou, China

 

ที่กู๊ดวี การพัฒนาอย่างต่อเนื่องและนวัตกรรมถือเป็นหัวใจสำคัญ อันเป็นเอกลักษณ์ขององค์กร ซึ่งฝังรากลึกอยู่ในพันธกิจและค่านิยมของเรา ความทุ่มเทของกู๊ดวีนั้น เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า เป็นสิ่งที่กระตุ้นให้เราทำการพัฒนาและและส่งมอบผลิตภัณฑ์ระดับโลกให้กับลูกค้าและตลาดโลกอย่างต่อเนื่อง” มร. แดเนียล ฮวง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กู๊ดวี กล่าว

เป้าหมายหลักของเราคือการสร้างความสำเร็จและสร้างความเชื่อมั่นให้กับคนรุ่นต่อไปในอนาคตด้วยวิถีชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและยั่งยืน โดยเรากำลังดำเนินการอย่างต่อเนื่องเพื่อลดผลกระทบของโรงไฟฟ้าถ่านหินที่ส่งผลกระทบอย่างมากต่อสิ่งแวดล้อมและสุขภาพของเรา อีกทั้งกู๊ดวียังคงสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและประหยัดพลังงานขั้นสูงต่อไปด้วยวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยไม่เพียงแต่จะช่วยในการสร้างพลังงานสีเขียวจากดวงอาทิตย์เท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อโลกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย” มร. แดเนียล กล่าวเสริม.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad