ซีอาร์จีร่วมผนึกกำลังแกร็บครั้งยิ่งใหญ่ เปิด GrabKitchen by Every Foood - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

ซีอาร์จีร่วมผนึกกำลังแกร็บครั้งยิ่งใหญ่ เปิด GrabKitchen by Every Foood

ซีอาร์จีร่วมผนึกกำลังแกร็บครั้งยิ่งใหญ่ เปิด GrabKitchen by Every Foood

ต่อยอดความสำเร็จของโมเดลคลาวด์คิทเช่น สู่การจับมือกันครั้งยิ่งใหญ่ของ 2 ผู้นำในธุรกิจอาหารอย่าง ซีอาร์จี (CRG) ผู้นำธุรกิจร้านอาหารเครือข่ายที่มีร้านค้าในเครือกว่า 1,200 สาขาทั่วประเทศ และ แกร็บฟู้ด (Grabfood) ผู้นำแพลตฟอร์มรับ-ส่งอาหาร (Food Delivery) ในประเทศไทย เดินหน้าสร้างโอกาสในการเข้าถึงลูกค้า เปิดตัว “GrabKitchen by Every Foood”

นายณัฐ วงศ์พานิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (Central Restaurants Group : CRG) เปิดเผยว่า ด้วยพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคในปัจจุบันที่นิยมการสั่งอาหารในแอพพลิเคชั่น จนทำให้ฟู้ดเดลิเวอรีกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค โดยเฉพาะในช่วงที่มีการระบาดของโควิด-19 ยิ่งเป็นการเร่งพฤติกรรมในการใช้แพลตฟอร์มต่าง ๆ เพื่อสั่งอาหาร ส่งผลให้ในปัจจุบันบริการเดลิเวอรีกลายเป็นฟันเฟืองสำคัญในธุรกิจอาหาร จึงเกิดความร่วมมือกันระหว่าง แกร็บฟู้ด และ ซีอาร์จี ในการเปิดคลาวด์คิทเช่น “GrabKitchen by Every Foood” ให้เป็นทางเลือกที่จะช่วยธุรกิจร้านอาหารที่ต้องการขยายสาขาแต่ต้องการใช้เงินลงทุนที่ไม่สูงมากนัก อีกทั้งยังเพิ่มการกระจายตัวของร้านอาหารหลากหลายประเภท ไปตามย่านต่างๆ ทั้งใจกลางเมือง แหล่งชุมชน ออฟฟิศสำนักงาน ฯลฯ รวมไปถึงลูกค้าจะได้รับความสะดวกในการสั่งอาหารจากร้านอาหารชื่อดัง หลากหลายประเภท หลายร้านค้า ได้ในออเดอร์เดียว คลาวด์คิทเช่น จึงสามารถตอบโจทย์ทั้งของร้านอาหารและของลูกค้าในทุกแง่มุมได้เป็นอย่างดี

นายอเลฮานโดร โอโซริโอ กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า ด้วยพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปและใช้บริการดิจิทัลออนดีมานด์มากยิ่งขึ้น ส่งผลให้บริการรับ-ส่งอาหาร (Food Delivery) เข้ามามีบทบาทสำคัญในการตอบโจทย์ความต้องการของทั้งร้านค้าและผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น โดยกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่จะคอยมองหาบริการที่นำเสนอความหลากหลายประกอบกับแบรนด์ที่น่าสนใจให้เลือกสรร ในขณะที่ร้านค้าจะมองหาแพลตฟอร์มอย่าง GrabFood ที่สามารถช่วยเพิ่มการเข้าถึงและขยายฐานผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น ซึ่ง GrabKitchen ได้ช่วยเปิดโอกาสให้กับผู้ประกอบการและพาร์ทเนอร์ร้านค้าในการเพิ่มศักยภาพธุรกิจผ่านบริการรับ-ส่งอาหารได้อย่างเต็มที่ผ่านการช่วยขยายสาขาไปยังพื้นที่ใหม่ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้ารายใหม่ได้รวดเร็วยิ่งขึ้นในต้นทุนที่ต่ำ ซึ่งความร่วมมือกับ ซีอาร์จี ในครั้งนี้ ถือเป็นการนำเอาจุดแข็งของทั้งสองหน่วยงานในการสร้างการเติบโตให้แก่ผู้ประกอบการฯ ได้อย่างยั่งยืน โดยแกร็บ ได้นำเอาจุดแข็งในการใช้ข้อมูล (Data) มาวิเคราะห์ความต้องการของผู้บริโภคที่ช่วยให้พาร์ทเนอร์ร้านค้าบน GrabKitchen สามารถเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกและสนับสนุนเหล่าพาร์ทเนอร์ให้อยู่เหนือความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลา นำมาผสานกับจุดแข็งของ ซีอาร์จี ที่มีประสบการณ์การบริหารธุรกิจร้านอาหารมาอย่างยาวนาน เพื่อช่วยกลุ่มพาร์ทเนอร์ในการจัดการร้านอาหารได้ดียิ่งขึ้น ซึงความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการเสริมจุดแข็งให้แก่การขยายธุรกิจ GrabKitchen ต่อไป

“GrabKitchen by Every Foood” คัดสรรร้านอาหารชื่อดัง ที่เป็นที่นิยมของลูกค้า ให้มีตัวเลือกหลากหลาย ครบทุกประเภทอาหารที่ลูกค้าต้องการ อีกทั้งยังสามารถสั่งได้ไม่จำกัดร้านค้าในออเดอร์เดียว นอกจากนี้ ยังมั่นใจว่าโปรโมชั่นต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนลดค่าอาหาร ส่วนลดค่าจัดส่ง และอื่นๆ อีกมากมาย จะทำให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยอย่างคุ้มค่า ปัจจุบัน มี 5 สาขา ได้แก่ ทองหล่อ ลาดพร้าว  ปิ่นเกล้า  สาทร  และนาคนิวาส สำหรับแผนขยายสาขา มีแผนขยายไปยังต่างจังหวัดตามหัวเมืองหลัก ๆ  ภายในไตรมาสที่ 2 โดยตั้งเป้าเปิดสาขา เน้นให้ครอบคลุมและเข้าถึงลูกค้าให้มากที่สุด ทั้งใน กทม และต่างจังหวัด

โดย “GrabKitchen by Every Foood” รวบรวมร้านอาหารชื่อดัง และเมนูอร่อยๆจากหลายร้านได้ในออเดอร์เดียว พร้อมส่งฟรี 3 กม.แรก เพียงใส่โคด “FREE” สามารถใช้ได้ทั้งแบรนด์ในเครือ CRG และร้านอาหารที่คัดสรรโดย แกร็บ อาทิ เจ้หมวยข้าวผัดปูราชพฤกษ์  , คั่วไก่ดาวทอง  , The Volcano (เดอะ โวลคาโน่), Smoked สตรีทฟู้ด , รสเตี๋ยว , Salad Factory,  อร่อยดี  , เอลวิสสุกี้,อองตองข้าวซอย ,เฮงหอยทอดชาวเล , Shinkan zen ,โจ๊กสามย่าน , 9 กุ้งอบ ปูอบ ,ข้าวขาหมูตรอกซุง บางรัก, Dean and  Deluca เป็นต้น สั่งง่ายและรวดเร็วผ่านแอพพลิเคชัน Grab สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1312

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad