Nielsen Thailand และ OpenSlate ประกาศความร่วมมือ นำเสนอการวัดความปลอดภัย ของแบรนด์ในประเทศไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

Nielsen Thailand และ OpenSlate ประกาศความร่วมมือ นำเสนอการวัดความปลอดภัย ของแบรนด์ในประเทศไทย

 นีลเส็นประเทศไทย ประกาศความร่วมมือกับ OpenSlateแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เพื่อนำเสนอการวัดความปลอดภัยของแบรนด์ (Brand Safety Measurement) ควบคู่ไปกับการวัดการเข้าถึง Nielsen Digital Ad Ratings สำหรับแคมเปญดิจิทัล OpenSlate เป็นผู้ให้บริการชั้นนำ ด้านความปลอดภัยของแบรนด์และการวัดเนื้อหาที่เหมาะสม (Suitability Content Measurement) ในแพลตฟอร์มดิจิทัลทั่วโลก

การทำงานร่วมกันนี้จะช่วยให้นักการตลาดสามารถวิเคราะห์ผลลัพธ์การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายจาก Nielsen Digital Ad Ratings ทั้งนี้ยังสามารถกำหนดแคมเปญที่มีความปลอดภัยต่อแบรนด์ไว้ล่วงหน้าและวิเคราะห์ผลลัพท์หลังแคมเปญจบได้จาก OpenSlate

Nielsen Digital Ad Ratings เป็นโซลูชั่นการวัดผลโฆษณาออนไลน์ชั้นนำ ที่ให้ข้อมูลจำนวนผู้รับชมโฆษณาทั้งบนคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์โทรศัพท์ โดยนักการตลาดสามารถนำผลลัพธ์ไปเปรียบเทียบกับแคมเปญโฆษณาบนโทรทัศน์ได้

OpenSlate ใช้ข้อมูลหลายพันล้านข้อมูลเพื่อนำมาให้คะแนนความปลอดภัย (SlateScore) และกำหนดเป้าหมายแคมเปญผ่านเครื่องมืออัจฉริยะ บริษัทใช้นวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ข้อมูล และการให้คะแนนแบบเป็นกลาง เพื่อช่วยในการตัดสินใจสำหรับนักการตลาดว่าเนื้อหาประเภทไหนมีคุณภาพและเหมาะสมกับโฆษณา

การวัดผลของ Openslate มีคุณสมบัติดังนี้:

  • เป็นโซลูชั่นด้านความปลอดภัยของแบรนด์ที่มีประสิทธิภาพสูง: การกำหนดเป้าหมายก่อนแคมเปญเริ่มและการวิเคราะห์หลังแคมเปญจะช่วยให้แบรนด์เห็นความโปร่งใสและสามารถควบคุมสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับ rand Message ของพวกเขาในวงกว้าง
  • SlateScore: ด้วยประสบการณ์และการเก็บข้อมูลทางสถิติมากกว่า 7 ปี SlateScore สามารถรายงายคะแนนคุณภาพของเนื้อหารวมไปถึงพยากรณ์ว่าpublisher platform ไหนผ่านเกณฑ์ความปลอดภัยและมี engagement ที่ดี SlateScore คือโซลูชั่นในการสื่อสารของแบรนด์ที่มีคุณภาพในเชิงกว้างอย่างแท้จริง

“ความปลอดภัยของแบรนด์เป็นสิ่งที่นักการตลาดให้ความสำคัญมากขึ้นเนื่องจากส่วนแบ่งของเม็ดเงินโฆษณาดิจิทัลทั่วโลกยังคงเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของการโฆษณาแบบเป็น programmatic การร่วมมือกับ OpenSlate ผู้ให้บริการโซลูชั่นชั้นนำด้านความปลอดภัยของแบรนด์นั้นช่วยให้ Nielsen สามารถให้ข้อมูลเชิงลึกด้านความปลอดภัยของแบรนด์ควบคู่ไปกับบริการตรวจวัด Digital Audience Measurement การร่วมมือกันในครั้งนี้สามารถเพิ่มขอบเขตศักยภาพของแคมเปญดิจิทัล เพื่อรองรับการเติบโตอย่างรวดเร็วของตลาดดิจิทัล ด้วย ” แอรอน ริกบี้ กรรมการ ผู้จัดการของนีลเส็นประเทศไทยกล่าว

“นักการตลาดให้ความสำคัญมากขึ้นกับความโปร่งใสและความเหมาะสมของเนื้อหาเพื่อช่วยให้ตัดสินใจได้อย่างมั่นใจว่าโฆษณาของพวกเขาจะถูกส่งผ่าน Platform ที่มีสภาพแวดล้อมเนื้อหาที่ดีจริงๆ “Poppy Hill กรรมการผู้จัดการของ OpenSlate APAC กล่าว” เรายินดีที่จะประกาศการเป็นพันธมิตรใหม่กับ Nielsen Thailand เพื่อช่วยให้ผู้ลงโฆษณาได้รับความมั่นใจในการสื่อสารแบรนด์บนดิจิทัล โดยใช้ SlateScore เป็นคะแนนในการวัด

เกี่ยวกับ OpenSlate

OpenSlate เป็น บริษัทระดับโลกที่วัดและวิเคราะห์เนื้อหา เทคโนโลยีของ บริษัท และระบบการให้คะแนนอิสระให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับลักษณะและคุณภาพของเนื้อหาบนแพลตฟอร์มวิดีโอดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลก OpenSlate เป็น บริษัท เดียวที่สามารถวัดความปลอดภัยของแบรนด์ความเหมาะสมและบริบทสำหรับผู้ลงโฆษณาได้อย่างครอบคลุมและระบุเนื้อหาที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับแคมเปญของตน เรียนรู้เพิ่มเติมที่ www.openslate.com

เกี่ยวกับนีลเส็น

นีลเส็น โฮลดิ้งส์ (NYSE: NLSN) เป็นบริษัทด้านการวัดและการวิเคราะห์ข้อมูลระดับโลกที่ให้มุมมองของผู้บริโภคและตลาดทั่วโลกที่สมบูรณ์และเชื่อถือได้ นีลเส็นแบ่งธุรกิจออกเป็นสองประเภท ได้แก่ นีลเส็นโกลบอลมีเดีย (Nielsen Global Media) ผู้ชี้ขาดความจริงสำหรับตลาดสื่อ นำเสนอตัวชี้วัดที่เป็นกลางและเชื่อถือได้ให้กับอุตสาหกรรมสื่อและโฆษณา เพื่อสร้างความเข้าใจร่วมกันของอุตสาหกรรมซึ่งจำเป็นสำหรับตลาดในการทำงาน และนีลเส็นไอคิว (NielsenIQ) ที่ส่งมอบข้อมูลเชิงลึกที่เที่ยงตรงและสามารถนำไปดำเนินการต่อได้ให้กับผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคและผู้ค้าปลีก รวมทั้งส่งมอบข้อมูลภาพรวมของตลาดที่มีความซับซ้อนและมีการเปลี่ยนแปลงที่บริษัทต่างๆจำเป็นต้องรู้เพื่อผลักดันนวัตกรรมและเติบโต

วิธีการทำงานของเราจะเชื่อมโยงข้อมูลที่เป็นกรรมสิทธิ์ของนีลเส็นกับแหล่งข้อมูลอื่นๆ เพื่อช่วยให้ลูกค้าทั่วโลกเข้าใจว่า ขณะนี้กำลังเกิดอะไรขึ้น อะไรจะเกิดขึ้นต่อไปในอนาคต และจะรับมือกับข้อมูลและความรู้ที่เราได้รับมาให้ได้ประสิทธิภาพที่สุดอย่างไร นีลเส็นเป็นบริษัทในดัชนี S&P 500, มีการดำเนินงานในกว่า 100 ประเทศที่ครอบคลุมกว่าร้อยละ 90 ของประชากรโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.nielsen.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad