realme ชวนพบกับประสบการณ์สุดล้ำใน Touch the Tech Life งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ AIoT ใหม่ล่าสุด ที่จะนำไปสู่มิติใหม่กับเทคโนโลยีอันล้ำสมัย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

realme ชวนพบกับประสบการณ์สุดล้ำใน Touch the Tech Life งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ AIoT ใหม่ล่าสุด ที่จะนำไปสู่มิติใหม่กับเทคโนโลยีอันล้ำสมัย

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ชวนคุณร่วมเปิดประสบการณ์สุดล้ำกับผลิตภัณฑ์ AIoT รุ่นใหม่ล่าสุดจาก realme ในงาน Touch The Tech Life งานเปิดตัวสมาร์ทวอทช์ ที่ตอบโจทย์สำหรับคนรุ่นใหม่ในยุคปัจจุบัน ซึ่งมาพร้อมกับดีไซน์สุดหรู นับเป็นหนึ่งในสมาร์ทวอทช์ที่ดีที่สุดและคุ้มค่าที่สุดสำหรับ Android กับ realme Watch 2 และ realme Watch 2 Pro สมาร์ทวอทช์อัจฉริยะได้รับมาตรฐานด้านคุณภาพชั้นเยี่ยมพร้อมฟังก์ชั่นหลากหลาย ที่จะพาคุณไปสู่โลกที่เหนือระดับ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับ realme Buds Q2 หูฟังไร้สายซึ่งได้รับแรงบันดาลใจยอดเยี่ยมและอัดแน่นไปด้วยระบบควบคุมอัจฉริยะ

มาร่วมเปิดประสบการณ์พร้อมกันทั่วประเทศ ผ่าน Live ถ่ายทอดสดทางเพจ realme TH , Youtube Channel : realmeThailand และ realme Official Store บน Shopee ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ เวลา18:00 น. สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/realmeTH

เกี่ยวกับ realme (เรียลมี)
realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนและ AIoT ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัย การพัฒนาอย่างก้าวกระโดด ภายใต้แนวคิด Dare-to-Leap ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2018 โดย Sky Li และทีมงาน ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยประสบการ์ณในวงการสมาร์ทโฟน ที่มุ่งมั่นส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ การออกแบบที่โดดเด่น สู่ตลาดสมาร์ทโฟนทั่วโลก จากรายงาน Counterpoint กล่าวว่า ในปี 2019 realme มียอดจัดส่งสมาร์ทโฟนทั่วโลก 25 ล้านเครื่อง มีอัตราการเติบโตเมื่อเทียบกับปี 2018 ถึง 808% ภายในระยะเวลา 2 ปี realme ได้ก้าวเข้าสู่อันดับ 7 จากแบรนด์สมาร์ทโฟนทั่วโลก ในประเทศไทย realme ครองตำแหน่งแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับ 4 ในไตรมาสที่ 3 ปี 2563 และตอนนี้เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก โดยมียอดขายถึง 50 ล้านเครื่อง ขยายตลาดมากถึง 61 ตลาดในจีน อินเดีย ยุโรป รัสเซีย ออสเตรเลีย แอฟริกา เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ และตะวันออกกลาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad