ช้อปปี้ ประกาศความสำเร็จในภากิจปั้น ‘Shopee Mall’ สู่ศูนย์กลางช้อปปิ้งออนไลน์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ผนึกหลายพันแบรนด์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

ช้อปปี้ ประกาศความสำเร็จในภากิจปั้น ‘Shopee Mall’ สู่ศูนย์กลางช้อปปิ้งออนไลน์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ผนึกหลายพันแบรนด์

                        ช้อปปี้ ประกาศความสำเร็จในภากิจปั้น ‘Shopee Mall’

สู่ศูนย์กลางช้อปปิ้งออนไลน์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ผนึกหลายพันแบรนด์

ร่วมฉลองใหญ่ในมหกรรม Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration

กรุงเทพฯ, 24 พฤษภาคม 2564 - เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จของ ช้อปปี้ มอลล์ (Shopee Mall) ในฐานะศูนย์กลางของออฟฟิเชียลแบรนด์ชั้นนำบนโลกอีคอมเมิร์ซที่ได้รับความนิยมสูงสุด ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จึงผนึกกำลังกับหลายพันแบรนด์พันธมิตร จัดแคมเปญสุดพิเศษ Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration ขอบคุณนักช้อปชาวไทย พร้อมชวนช้อปสุดคุ้มไปกับออฟฟิเชียลแบรนด์ดังบน Shopee Mall ด้วยโค้ดลดแรงสูงสุด 1,500 บาท[1] ส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท[2] รวมถึงดีลลดราคาสะท้านวงการช้อปปิ้งออนไลน์ใน Midnight Brands Crazy Deals[3]ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม ถึง 6 มิถุนายน 2564 นี้

 

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทยกล่าวว่า ความสำเร็จของช้อปปี้ มอลล์ (Shopee Mall) เกิดจากความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความต้องการของนักช้อปและแบรนด์พันธมิตรและความมุ่งมั่นที่จะยกระดับความสมบูรณ์แบบของระบบนิเวศบนแพลตฟอร์มให้มีความหลากหลายและสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างครบวงจรภายใต้โรดแมปของช้อปปี้ จนในปัจจุบัน ช้อปปี้ มอลล์ (Shopee Mall) ได้กลายเป็นศูนย์กลางการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากนักช้อปชาวไทย ด้วยอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องในทุกมิติ และเพื่อเป็นการขอบคุณการสนับสนุนที่ดีเสมอมา ช้อปปี้และแบรนด์พันธมิตร จึงได้ร่วมกันจัดแคมเปญ Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration มอบของขวัญสุดพิเศษทั้งดีลส่วนลดที่มากที่สุด คอลเลคชั่นสินค้าและดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะในแคมเปญนี้เท่านั้น รวมไปถึงกิจกรรมทางการตลาดสุดสร้างสรรค์เต็มรูปแบบ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองกับผู้ใช้งานของเราทุกคน ไปพร้อมกับการสร้างแรงกระเพื่อมในเชิงบวกต่อระบบเศรษฐกิจและสังคมจากโอกาสที่มีอย่างมหาศาลในอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซ

ฉายภาพความสำเร็จของ Shopee Mall ตลอดระยะเวลา 3 ปี

หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าบนช่องทางออนไลน์ คือ ความน่าเชื่อถือ ฉะนั้นช้อปปี้ มอลล์ (Shopee Mall) จึงถูกพัฒนาขึ้นและเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2561 โดยชูจุดแข็งในด้านการรับประกันของแท้ 100% จากเจ้าของแบรนด์หรือตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ การคืนสินค้าได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย รวมถึงฟรีค่าจัดส่งสินค้า จนทำให้ช้อปปี้ มอลล์ (Shopee Mall) มีอัตราการเติบโตที่ดีในทุกมิติ โดยในช่วงแคมเปญ Shopee 3.3 Big Brands Sale ที่ผ่านมา ช้อปปี้ มอลล์ (Shopee Mall) มีส่วนสำคัญที่ช่วยผลักดันให้แบรนด์เติบโตท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภคสู่ยุคนิวนอร์มัล ซึ่งแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดสามารถสร้างการเติบโตด้านยอดคำสั่งซื้อ (Order) เฉลี่ยเพิ่มมากกว่า 40 เท่านอกจากนี้ในปีที่ผ่านมายังพบว่าหมวดหมู่สินค้าที่มีอัตราเติบโตสูงสุด ได้แก่  สินค้าเพื่อสุขภาพ, เครื่องเขียน หนังสือ และดนตรี และสินค้าเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง ในปัจจุบันแบรนด์ที่เข้าร่วมเปิดร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์บนช้อปปี้ มอลล์ (Shopee Mall) มีจำนวนมากกว่าหลายพันแบรนด์

 

ส่งมอบประสบการณ์ที่แตกต่าง สู่การต่อยอดธุรกิจอย่างยั่งยืนของแบรนด์ยุคดิจิทัล

 

ชาจี  เทคคายิล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารแบรนด์สินค้าต่างประเทศ ประเภทรองเท้ากีฬาและรองเท้าออกกำลังกาย บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด หรือ ซูเปอร์สปอร์ต  กล่าวว่า การประกาศเป็นพันธมิตรกับช้อปปี้ เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ของแบรนด์ New Balance เพื่อขยายการเข้าถึงและพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ และหลังจากเปิดตัวออฟฟิเชียลสโตร์บนช้อปปี้ มอลล์ (Shopee Mall) เมื่อเดือนกันยายน 2563 ที่ผ่านมา แบรนด์New Balance สามารถประสบความสำเร็จในการจัดแคมเปญร่วมกับช้อปปี้ ด้วยการเติบโตด้านยอดคำสั่งซื้อที่มากกว่า 9 เท่า มียอดผู้เข้าชมร้านค้ามากกว่า 400,000 คนต่อเดือน นอกจากนี้แบรนด์ยังสามารถสร้างเอนเกจเมนท์ร่วมกับผู้ใช้งานผ่านเครื่องมือต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการไลฟ์สตรีมมิ่งหรือเกม จนสามารถสร้างปฏิสัมพันธ์และขยายฐานผู้บริโภคไปสู่กลุ่มใหม่ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงอาจกล่าวได้ว่าช้อปปี้ เป็นพันธมิตรด้านอีคอมเมิร์ซที่ครบวงจร ที่ช่วยผลักดันให้แบรนด์สามารถสร้างตัวตนบนโลกดิจิทัล ทั้งยังสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพท่ามกลางกระแสการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างแท้จริง

 

นอกจากนี้ช้อปปี้ยังร่วมกับแบรนด์ชั้นนำในการนำเสนอนวัตกรรม เพื่อส่งมอบประสบการณ์การจับจ่ายที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นความร่วมมือกับลอรีอัล ในการเปิดตัว 2 นวัตกรรม AI และ AR ได้แก่Shopee BeautyCam by ModiFace และ Effaclar Spotscan by La Roche-Posay เครื่องมือที่ผสานเทคโนโลยีล้ำยุคบนอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม ที่ช่วยให้นักช้อปสามารถวิเคราะห์สภาพผิวและค้นหาผลิตภัณฑ์เพื่อความงามที่เหมาะสมได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีความเฉพาะตัว ความร่วมมือกับพอนด์ส ในการเปิดตัว Skin Advisor Live แชตบอทปัญญาประดิษฐ์สุดล้ำของพอนด์สครั้งแรกบนช้อปปี้เพื่อมอบความสะดวกสบายในการวิเคราะห์สภาพผิว และสามารถแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการในเวลาไม่ถึงหนึ่งนาที และยังรวมไปความร่วมมือกับพีแอนด์จี ในยกแคมเปญ Show Me My Home มาไว้บนโลกดิจิทัลเป็นครั้งแรก ผ่านการจำลองบรรยากาศและห้องเสมือนจริงบนหน้าแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ ร่วมกับการใช้เทคโนโลยีBig Data และเครื่องมือทางการตลาดอย่าง Shopee Brands Suiteเพื่ออำนวยความสะดวกให้นักช้อปสามารถค้นหาสินค้าที่ถูกใจได้ง่ายยิ่งขึ้น

 

ช้อปไปกับดีลสุดแกรนด์ จากแบรนด์สุดปังใน Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration’

 

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 3 ปีของการเปิดตัว Shopee Mall อย่างเป็นทางการ  ช้อปปี้ถือโอกาสชวนนักช้อปชาวไทยร่วมช้อปปิ้งสินค้าจากแบรนด์ดังในแคมเปญ ‘Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration’ ดีลสุดแกรนด์ จากแบรนด์สุดปัง ตั้งแต่วันที่ 27พฤษภาคม - 6 มิถุนายน 2564 โดยมาพร้อมโปรโมชั่นและดีลที่ดีที่สุดจากหลายพันแบรนด์ดังบน Shopee Mall ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ อาทิ  Hisense, Tesco, Olay, P&G, Autobot, Dodolove, Sabina, Skyworth, Gojek และอีกคับคั่ง ซึ่งมีไฮไลท์สุดพิเศษดังนี้

 

  • โค้ดลดจาก Shopee Mall สูงสุด 1,500 บาท[4]: เพลิดเพลินไปกับโค้ดลดจากแบรนด์ดังบน Shopee Mall สูงสุด 1,500 บาท ทั้งวัน ทุกวัน
  • Midnight Brands Crazy Deals: เตรียมพบกับสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำลดหนักที่สุดบน Shopee Mall ใน Midnight Crazy Deals ดีลเดือดทุกเที่ยงคืน ตั้งแต่ 00.00 . - 02.00  ที่จะให้ขาช้อปได้จับจ่ายสินค้าในราคาสุดคุ้มด้วยส่วนลดสูงสุด 80% อาทิSamsung ตู้เย็น 2 ประตู, LG เครื่องซักผ้าฝาบน, La Roche Posay Effaclar Serum, MamyPoko ผ้าอ้อมสำเร็จรูปแบบกางเกงพรีเมี่ยม, รองเท้า Adidas และอีกมากมาย
  • พบกับดีลและข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ: เพลิดเพลินกับคอลเลคชั่นสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ดังบน Shopee Mall มากมายที่จะยกทัพมาหั่นราคาให้นักช้อปได้คุ้มแบบขั้นสุด เฉพาะที่ช้อปปี้เท่านั้น อย่าง SKYWORTH 65 นิ้ว Android 10 TV 4K, 3M เซ็ตผลิตภัณฑ์ปรับอากาศ และฆ่าเชื้อแบคทีเรียในรถยนต์, Unilever Exclusive set ราคาพิเศษเพียง 666 บาท, Johnson and Johnson เซ็ตดูแลสุขภาพผิว ราคาพิเศษเพียง 1,239 บาท และเพื่อเป็นการขอบคุณนักช้อปชาวไทยที่ไว้วางใจช้อปปี้เสมอมา ช้อปปี้ผนึกกำลังแบรนด์พันธมิตรชั้นนำบน Shopee Mall มาร่วมแจกของรางวัลใน Brands Free Gifts ของขวัญพิเศษจากแบรนด์ดัง มูลค่ารวม 5.7 ล้านบาท
  • โค้ดส่งฟรี ขั้นต่ำ 0 บาท[5]: ยกระดับความคุ้มค่าจากโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท[6] ตลอดทั้งวัน ทั้งแพลตฟอร์ม
  • ช้อปสนุกไปกับดีลสุดคุ้มจาก ShopeePay: โค้ดส่วนลดสูงสุด20% โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท[7] และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

 

ปูพรมกิจกรรมทางการตลาดครบวงจร พร้อมสร้างการมีส่วนร่วมกับนักช้อปสุดสร้างสรรค์

 

ในแคมเปญ Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration นี้ ช้อปปี้ ได้นำเสนอไอเดียการตลาดสุดแปลกใหม่ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุดในรูปแบบของแอนิเมชั่น ผสมผสานดนตรีแรปในสไตล์กวนๆ ซึ่งเป็นผลงานการแต่งโดยแรปเปอร์ชื่อดังอย่าง TangBadVoice ที่จะมาบอกเล่าถึงว่าทำไมนักช้อปออนไลน์จึงไม่ควรพลาดแคมเปญShopee 6.6 Greatest Brands Celebration โดย ช้อปปี้ ยังเปิดโอกาสให้กับชาวโซเชียลร่วมสนุกในกิจกรรมแต่งเพลงต่อจากโฆษณาให้สร้างสรรค์ที่สุดในช่องคอมเมนต์ของโพสต์กิจกรรมในเฟสบุ๊คShopee TH ซึ่งคอมเม้นต์ที่โดนใจที่สุดจะได้รับรางวัลโค้ดส่วนลด666 บาท จำนวน 5 รางวัล[8] ระยะเวลาร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 27พฤษภาคม - 6 มิถุนายน 2564

 

นอกจากนี้ ช้อปปี้ยังเตรียมจัดรายการเกมโชว์สุดพิเศษ ‘Shopee 6.6 MEGA GAME SHOW ฟังร้องได้ล้าน เพื่อเฉลิมฉลองดีเดย์ของมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ในวันที่ 6 เดือน 6 ร่วมกับนักช้อปชาวไทย พร้อมมอบความบันเทิงจากเหล่าดาราศิลปินชั้นนำ และรางวัลรวมมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท เสิร์ฟตรงถึงหน้าจอ และพิเศษสำหรับเกมโชว์ครั้งนี้! ช้อปปี้ เดินหน้าสานต่อโครงการ #ShopeeTogether รวมพลัง สู้ไปด้วยกัน สนับสนุนและเสริมสร้างกำลังใจให้คนไทยร่วมกันฝ่าสถานการณ์โควิด-19  ด้วยการร่วมบริจาคผ่าน มูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี สมทบทุนร่วมสร้าง ICU สนาม เพื่อรองรับผู้ป่วยวิกฤติโรคโควิด-19 ผ่านกิจกรรมรูปแบบต่างๆ ทั้งการร่วมเล่นเกม Shopee Shake Shake โดยผู้เล่น Shopee Shake Shake 1 คนจะเท่ากับการบริจาค1 บาท และเกม Celeb Battle การแข่งขันร้องเพลงจากที่เหล่าเซเลบริตี้คนดัง โดยทุกๆ 1 คะแนนจากการแข่งขันในรายการจะเท่ากับการร่วมบริจาค 50,000 บาท ในขณะที่ทุกๆ 1 โหวตจากผู้ชมทางบ้านจะเท่ากับการร่วมบริจาค 1 บาท เตรียมติดตามความสนุกสนานได้ในวันที่6 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00 - 19.00 .รับชมพร้อมกันทางช่องWorkpoint 23 , Mono 29 และ Shopee Live

 

ร่วมเฉลิมฉลองและพร้อมช้อปปิ้งในแคมเปญ Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration” ดีลสุดแกรนด์ จากแบรนด์สุดปังตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม - 6 มิถุนายน 2564 ที่https://shopee.co.th/m/6-6

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad