เปิดประสบการณ์ใหม่ผ่านมินิเพลเยอร์ เพลิดเพลินไปกับเพลง และพอดแคสต์จาก Spotify ได้แล้วโดยตรงบนแอปพลิเคชัน Facebook ของคุณ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

เปิดประสบการณ์ใหม่ผ่านมินิเพลเยอร์ เพลิดเพลินไปกับเพลง และพอดแคสต์จาก Spotify ได้แล้วโดยตรงบนแอปพลิเคชัน Facebook ของคุณ

เปิดประสบการณ์ใหม่ผ่านมินิเพลเยอร์ เพลิดเพลินไปกับเพลง และพอดแคสต์จาก Spotify ได้แล้วโดยตรงบนแอปพลิเคชัน Facebook ของคุณ

เราทุกคนต่างมีเพื่อน หรือคนรักที่ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินที่มาแรงที่สุด หรือผลงานใหม่ล่าสุด อยู่เสมอ และยังเป็นคนที่ใช้โซเชียลมีเดียในการแบ่งปันสิ่งต่างๆ ที่พวกเขาได้ค้นพบล่าสุดด้วย

การค้นพบเป็นสิ่งสำคัญสำหรับ Spotify และเป็นเหตุผลที่เราไม่หยุดพัฒนาวิธีที่ผู้ใช้จะได้แบ่งปัน และมีส่วนร่วมกับเพลง รวมถึง พอดแคสต์แต่ละตอน

ด้วยการแนะนำมินิเพลเยอร์ใหม่ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ใช้งานผ่านการขับเคลื่อนด้วยการค้นพบบนสังคมออนไลน์ ส่งผลให้ผู้ฟัง สามารถเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์เสียงจาก Spotify ได้โดยตรงบน Facebook แบบไม่ต้องเปลี่ยนแอปพลิเคชัน

เริ่มจากวันนี้ ในประเทศที่เข้าร่วม* รวมถึงประเทศไทย ผู้ใช้ Spotify ในระบบพรีเมียมสามารถค้นพบ และรับประสบการณ์การฟังเพลง และพอดแคสต์จาก Spotify อย่างเต็มรูปแบบภายในแอปพลิเคชัน Facebook ทั้งบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android สำหรับผู้ใช้ แบบฟรีก็สามารถเพลิดเพลินกับฟีเจอร์นี้ได้เช่นเดียวกันผ่านโหมดเล่นสุ่มแบบมีโฆษณาคั่นจาก Spotify

นอกจากการแชร์จาก Spotify ไปบนฟีดข่าวของ Facebook แล้ว แฟนๆ ยังสามารถเล่นเพลงผ่านมินิเพลเยอร์บนโพสต์ของศิลปินที่ได้ รับการยืนยัน หรือแม้แต่จากวิดีโอที่ผู้ใช้อัปโหลดบน Facebook ที่เป็นเพลงที่ติดลิขสิทธิ์ถูกต้อง ทำให้การเข้าถึงของคุณจะเพิ่มยิ่งขึ้น กว่าเดิม

วิธีการใช้งานมินิเพลเยอร์:

  1. กดปุ่ม “เล่น” บนเพลงที่คุณ เพื่อนของคุณ สมาชิกครอบครัว หรือครีเอเตอร์คนโปรดแชร์จาก Spotify ไปที่ฟีดข่าวบน Facebook ของพวกเขา
  1. ในครั้งแรกของการใช้งานมินิเพลเยอร์ คุณจะเห็นกรอบข้อตกลงการใช้งานปรากฏขึ้น กดเชื่อมต่อเพื่อดำเนินการต่อไป
  1. หากคุณเข้าสู่ระบบบน Spotify อยู่แล้วแอปพลิเคชันจะสับเปลี่ยนอัตโนมัติ และการเล่นเพลงจะทำงานจากภายในแอปพลิเคชัน Spotify (หากคุณไม่ได้เข้าสู่ระบบ คุณจะถูกขอให้ทำทันที)
  2. Spotify Spotify จะเล่นเพลงต่อเนื่องแม้คุณเลื่อนหน้าจอลงเพื่อดูฟีดข่าว คุณสามารถควบคุมการเล่นเพื่อหยุดเล่นเพลงชั่วคราว หรือปิดมินิเพลเยอร์ได้

ในปีที่ผ่านมา เราได้เห็นบทบาทของโซเชียลมีเดียในการเป็นสื่อกลางการเชื่อมต่อระหว่างเพื่อน และคนรัก โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ การพบปะกันเป็นเรื่องที่ท้าทาย คอนเทนต์เสียงเป็นบางสิ่งที่เชื่อมผู้คนเข้าด้วยกันอย่างต่อเนื่องเช่นกัน

*การควบรวมใหม่นี้จะเปิดตัวในอาร์เจนติน่า, ออสเตรเลีย, โบลิเวีย, บราซิล, แคนาดา, ชิลี, โคลอมเบีย, คอสตาริกา, สาธารณรัฐโดมินิกัน, เอกวาดอร์, เอลซัลวาดอร์, กัวเตมาลา, ฮอนดูรัส, อินโดนีเซีย, อิสราเอล, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, เม็กซิโก, นิวซีแลนด์, นิคารากัว, ปานามา, ปารากวัย, เปรู, แอฟริกาใต้, ไทย, อุรุกวัย และสหรัฐอเมริกา เรากำลังรอคอยที่จะเปิดตัวประสบการณ์นี้ในประเทศอื่นๆ ในเดือนต่อๆ ไป

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์ใหม่จาก Spotify ได้ ที่นี่ และดาวน์โหลดรูป และวิดีโอได้ ที่นี่

เกี่ยวกับ SPOTIFY

หลังจากที่ได้เปิดตัวในประเทศสวีเดนไปในปีค.ศ. 2008 Spotify ได้พลิกโฉมวงการดนตรี และการเปลี่ยนวิถีการฟังเพลงของผู้คนให้ไม่เหมือนเดิม อีกต่อไป โดยพันธกิจของ Spotify คือ การมุ่งปลดล็อคศักยภาพของศิลปินนับล้านในวงการ ให้โอกาสพวกเขาในการถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ และผลงานแก่แฟนๆ หลายพันล้านคนทั่วโลก ให้แฟนๆ ได้สนุก เพลิดเพลิน รวมไปถึงรับแรงบันดาลใจจากศิลปินเหล่านี้อย่างไร้ขอบเขต โดยทุกสิ่ง ที่เราทำได้ถูกขับเคลื่อนด้วยความรักในเสียงเพลงของเรา

ค้นพบ จัดการ และแบ่งปันเพลงกว่า 70 ล้านเพลงได้ฟรี และมากกว่า 2.2 ล้าน พอดแคสต์ได้ฟรี หรืออัพเกรดแพ็คเกจเป็น Spotify Premium เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรวมถึงการยกระดับคุณภาพเสียง การเลือกเพลง การเล่นเพลงโหมดออฟไลน์ และการฟังเพลงแบบไร้โฆษณา

ปัจจุบัน Spotify คือบริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 345 ล้านคน ซึ่งเป็นสมาชิก Spotify Premium มากกว่า 155 ล้านคน จาก 178 ประเทศทั่วโลก และเรายังเป็นแรงขับเคลื่อนที่ใหญ่ที่สุดของรายได้ในอุตสาหกรรมเพลงในปัจจุบัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad