SPY COSMETIC แนะนำสารสกัดธรรมชาติจากรังไหม เผยมีคุณสมบัติโดดเด่นเหมาะกับการผลิตครีมบำรุงผิว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

SPY COSMETIC แนะนำสารสกัดธรรมชาติจากรังไหม เผยมีคุณสมบัติโดดเด่นเหมาะกับการผลิตครีมบำรุงผิว

 

SPY COSMETIC แนะนำสารสกัดธรรมชาติจากรังไหม เผยมีคุณสมบัติโดดเด่นเหมาะกับการผลิตครีมบำรุงผิว

บริษัท เอสพีวาย คอสเมติก จำกัด (SPY COSMETIC) โดยนางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ กรรมการผู้จัดการ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและพัฒนา รวมทั้งสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สกินแคร์และเครื่องสำอางทุกชนิด ด้วยนวัตกรรมการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล แนะนำสารสกัดจาก “รังไหม” ซึ่งมีโปรตีนจากธรรมชาติและกรดอะมิโนที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณมากถึง 18 ชนิด โดยเฉพาะ “เซริซิน (Sericin)” ที่โดดเด่นในเรื่องช่วยเพิ่มความอ่อนเยาว์ ความชุ่มชื่นแก่ผิวพรรณ และมีสารต้านอนุมูลอิสระ เหมาะกับการใช้เป็นส่วนผสมของครีมทาเพื่อบำรุงผิวหน้า

นอกจากรังไหมแล้วยังมีสารสกัดอื่น ๆ ที่จะแนะนำอีกมากมาย เนื่องจาก SPY COSMETIC มีความเชี่ยวชาญและให้บริการที่ปรึกษาอย่างครบวงจร มีโรงงานรับผลิต (OEM) เครื่องสำอางทุกชนิด ทั้งสินค้าประเภทครีม สบู่ และสกินแคร์ทุกชนิด ที่ได้มาตรฐาน GMP, FDA และ HALAL ผู้ที่ต้องการผลิตสบู่และเครื่องสำอางเพื่อทำแบรนด์ของตนเอง หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่ Call Center 080-282-9419 หรือ https://www.spycosmetic.com/ และ https://spycosmetic.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad