ชาวเบบี้ปลื้ม!! “แด๊ดดี้แพท” คว้าพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “สก๊อต 100 ซุปไก่สกัด สูตร 100%” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ชาวเบบี้ปลื้ม!! “แด๊ดดี้แพท” คว้าพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “สก๊อต 100 ซุปไก่สกัด สูตร 100%”

 


ชาวเบบี้ปลื้ม!! “แด๊ดดี้แพท คว้าพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “สก๊อต 100 ซุปไก่สกัด สูตร 100%”

ปลุกพลังการเริ่มต้นใหม่แบบเต็ม 100 ได้ในทุกวัน

              ดวงคนจะฮอต อะไรก็รั้งไม่อยู่!! แด๊ดดี้แพท วรยศ บุญทองนุ่ม หรือ แพท พาวเวอร์แพทกลับมาอีกครั้งกับการเริ่มต้นใหม่ ในหลากหลายบทบาท หวนคืนวงการ มีแต่รุ่งกับรุ่ง ล่าสุดคว้าตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ “สก๊อต 100 ซุปไก่สกัด สูตร 100%” พร้อมพาชมเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณา ที่ถ่ายทอดเรื่องราวในชีวิตจริงแบบเต็มร้อยในทุกบทบาท โชว์ลีลาดีดกีตาร์แสนเท่สไตล์แด๊ดดี้ของแก๊งเบบี้ พร้อมเผยมุมอาร์ตๆ สะบัดพู่กันวาดงานศิลปะ ปลุกพลังให้พร้อมสำหรับทุกการเริ่มต้นในสิ่งใหม่

            บรรยากาศการถ่ายทำ เริ่มต้นด้วย แด๊ดดี้ แพท ถ่ายทอดความคิดในการตั้งใจเริ่มต้นกับสิ่งใหม่ๆ พร้อมมอบพลังบวกส่งไปยังแฟนคลับว่า ไม่มีคำว่าสายที่จะเริ่มต้น ก่อนจะพาไปรู้จักตัวตนของเขามากยิ่งขึ้น ในมุมศิลปินที่ชื่นชอบการวาดรูป พร้อมตั้งชื่อภาพว่า Begin บนชิ้นงานตอกย้ำว่าชีวิตเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ ตามด้วยมุมศิลปินผู้รักเสียงดนตรี โชว์พลังเสียงร้องเพลง ดีดกีตาร์สุดเท่ ใส่พลังเต็มร้อย ปิดท้ายด้วยการดื่ม “สก๊อต 100 ซุปไก่สกัด สูตร 100%” ขนาด100 มิลลิลิตร เคล็ดลับการเติมพลังความสดชื่น และการดูแลสุขภาพของศิลปินหนุ่มในตำนาน ที่หนุ่มสาวรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ไม่ว่าใครๆ ก็สามารถดื่มและพร้อมเต็ม100 ได้ในทุกวัน


แด๊ดดี้แพท วรยศ เผยว่า รู้สึกยินดีและสนุกกับการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ “สก๊อต 100 ซุปไก่สกัด สูตร 100%” เป็นอย่างมาก ซึ่งเรื่องราวได้ถ่ายทอดชีวิตของผมจริงๆ ทั้งการกลับมาเริ่มต้นใหม่ ในการเป็นศิลปินอีกครั้ง การได้ส่งพลังที่ดีให้แฟนๆ ผ่านภาพยนตร์โฆษณา ถึงแม้การถ่ายทำจะใช้เวลาหลายชั่วโมง ผมก็ไม่หวั่น เพราะมีตัวช่วยดีๆ อย่าง สก๊อต 100 ซุปไก่สกัด สูตร 100 มีประโยชน์มากๆ เพราะเป็นซุปไก่สกัดแท้เข้มข้น 100% จากธรรมชาติ ดื่มง่ายช่วยเติมพลัง สดชื่น พร้อมเต็ม100สุดท้ายอยากฝากกับทุกๆคนว่า ไม่มีคำว่าสายที่จะเริ่มต้นกับสิ่งใหม่ๆ พร้อมกับการเริ่มต้นดูแลสุขภาพให้พร้อมเต็ม 100 ในทุกๆวัน และขอให้แฟนๆ ชาวเบบี้ทุกคนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad