อลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 ชวนช้อปกล่องกูร์เมต์ ‘Live@Aloft – Home edition’ เหมาะสำหรับทาน เองที่บ้านหรือปิกนิกช่วง work from home ราคาย่อมเยา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2564

อลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 ชวนช้อปกล่องกูร์เมต์ ‘Live@Aloft – Home edition’ เหมาะสำหรับทาน เองที่บ้านหรือปิกนิกช่วง work from home ราคาย่อมเยา



อลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 ชวนช้อปกล่องกูร์เมต์ ‘Live@Aloft – Home edition’ เหมาะสำหรับทาน


เองที่บ้านหรือปิกนิกช่วง work from home ราคาย่อมเยา

 กรุงเทพ 17 มิถุนายน 2564 – อลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 หนึ่งในแบรนด์โรงแรมภายใต้แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล นำเสนอกล่องกูร์เมต์ที่คัดสรรมาอย่างดี เหมาะสำหรับการสังสรรค์กับเพื่อนและครอบครัวในช่วง work from home อีกทั้งยังเหมาะเป็นของขวัญในทุกโอกาส

กล่องกูร์เมต์จากอลอฟท์มีให้เลือก 3 ขนาด ทั้งเล็ก กลาง ใหญ่ ผ่านการปรุงด้วยวัตถุดิบสดใหม่ที่คัดสรรมาอย่างดีโดยทีมเชฟ มีทั้งเมนูคาวหวานพร้อมเป็นเมนูโปรดของแขกผู้มาเยือนตลอดเวลา ดูอาทิ มะกอกรวม คาปรีเซ่สลัด ตับไก่บด ขนมปังขาไก่กระเทียมหรือพาร์เมซานพริก แครกเกอร์ ถั่วลิสงรสต้มยำ เม็ดมะม่วงหิมพานต์ เบคอนและเชดดาร์ชีส ครูดิท เป็นต้น

กล่องของว่างกูร์เมต์นี้เหมาะสำหรับจัดปาร์ตี้หรืองานสังสรรค์เล็กๆ ปิกนิก ดูหนังสบายๆ ยามค่ำคืนที่บ้าน หรือเป็นของขวัญในโอกาสต่าง ๆ ราคาเริ่มต้นที่ 499 บาทสำหรับกล่องเล็ก ราคา 899 บาทสำหรับกล่องกลาง และ ราคา 1,299 บาทสำหรับกล่องใหญ่ นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถอัปเกรดกล่องกูร์เมต์ Live@Aloft – Home edition ด้วยการเพิ่มเนื้อโคลด์คัทและชีสได้อีกด้วยในราคาเริ่มต้นเพียง 299 บาทสำหรับกล่องเล็ก 499 บาทสำหรับกล่องเล็กและ 699 บาทสำหรับกล่องเล็ก ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://onlinestorealoftbangkok.com/collections/live-aloft-home-edition

 



นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถสะสมคะแนนแมริออท บอนวอย ขณะสั่งซื้อกล่องกูร์เมต์ Live@Aloft – Home edition นี้ได้อีกด้วย อนึ่ง ทุกกล่องที่จัดส่งลูกค้าจะได้รับลิงก์ไปยังเพลย์ลิสต์ Live At Aloft Hotels #AloftLive ที่รวบรวมเอาผลงานคุณภาพจากศิลปินที่เคยเล่นที่โรงแรมของเราและเพลงที่คุณจะได้ยินที่ WXY Z บาร์อีกด้วย

ให้บริการทุกวันทั้งแบบรับเองและเดลิเวอรี ลูกค้าสามารถสั่งกล่องของว่างกูร์เมต์จากอลอฟท์ได้ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 20.00 น. โดยต้องสั่งซื้อล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน



สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและค่าจัดส่ง กรุณาโทร 02 207 7000 อีเมล fb.aloftbkk@alofthotels.com เพิ่มอลอฟท์เป็นเพื่อนทาง LINE @aloftbangkok หรือคลิก https://lin.ee/ZE9eT และพูดคุยผ่าน Facebook Messenger http://m.me/aloftbangkoksukhumvit11

##

เกี่ยวกับโรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11

อลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 เป็นอีกหนึ่งที่พักใจกลางเมืองที่มีเอกลักษณ์ในกรุงเทพ เมืองที่เป็นจุดหมายปลายทางของการเดินทาง โรงแรมของเราให้บริการห้องพักและห้องสวีทที่ได้รับแรงบันดาลใจจากล็อฟท์สไตล์ เน้นความโล่งโปร่งสบาย คงไว้ซึ่งโครงสร้างเดิมของอาคาร เน้นคุณสมบัติที่ชาญฉลาดทางด้านเทคโนโลยี อินเทอร์เน็ตไร้สาย และทิวทัศน์มุมกว้างของกรุงเทพ ทำเลทองของเราบนถนนสุขุมวิททำให้ซอย 11 อยู่ใกล้แค่เอื้อม นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้บริการรถตุ๊กตุ๊กรับส่งฟรีไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานาและสถานีรถไฟใต้ดิน MRT เพื่อเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงต่าง ๆ ในกรุงเทพได้ การเดินทางมาหาเราเป็นเรื่องง่าย - มาโดย BTS นานาทางออก 3 รถตุ๊กตุ๊กรับส่งฟรี พร้อมที่จอดรถฟรี หรือแท็กซี่ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.aloftbangkoksukhumvit11.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad