“มีนาทรานสปอร์ต” เชิญนักลงทุนรับชมงานไอพีโอโรดโชว์ออนไลน์ 23 มิ.ย.นี้ โชว์ศักยภาพธุรกิจขนส่ง ก่อนลงสนามเทรด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2564

“มีนาทรานสปอร์ต” เชิญนักลงทุนรับชมงานไอพีโอโรดโชว์ออนไลน์ 23 มิ.ย.นี้ โชว์ศักยภาพธุรกิจขนส่ง ก่อนลงสนามเทรด



เริ่มเห็นสัญญาณบวกจากโครงการเมกะโปรเจ็กต์ขนาดใหญ่เดินหน้าลงทุนตามแผน ส่งผลบวกต่อหุ้นไอพีโอน้องใหม่ บริษัท มีนาทรานสปอร์ต จำกัด (มหาชน) (MENA) เป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจให้บริการขนส่งคอนกรีตผสมเสร็จด้วยรถมิกเซอร์ ที่มีมาร์เก็ตแชร์เป็นอันดับต้นๆ ของอุตสาหกรรม นอกจากนี้ บริษัทยังให้บริการขนส่งสินค้าเฉพาะทาง และสินค้าอุปโภคบริโภค ด้วยรถเทรลเลอร์ รวมทั้ง การจำหน่ายอุปกรณ์ และวัสดุก่อสร้าง ด้วยจุดเด่นในการบริหารจัดการรถจำนวนมากกว่า 600 คัน และพนักงานจัดส่งกว่า 500 คน ที่พร้อมรองรับงานขนส่งในโปรเจ็กต์ขนาดใหญ่ รองรับการเติบโตของลูกค้าหลักในกลุ่มบริษัทปูนซีเมนต์ชั้นนำ และการขยายฐานลูกค้าในอุตสาหกรรมอื่นๆ เนื่องจาก โลจิสติกส์ เป็นหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ

ไม่หมดเท่านี้ MENA ยังมีไฮไลท์ที่น่าสนใจอีกมากมาย ที่จะมาสร้างความเชื่อมั่นแก่นักลงทุน ในงานโรดโชว์ นำเสนอข้อมูลสรุปการเสนอขายหุ้นไอพีโอ จำนวน 184 ล้านหุ้น ก่อนลงสนามเทรดในเร็วๆ นี้ นำทีมโดย “สุวรรณา ขจรวุฒิเดช” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MENA พร้อมควง “ยอดฤดี สันตติกุล” รองกรรมการผู้อำนวยการ หัวหน้าสายงานตลาดทุน บริษัทหลักทรัพย์ เอเซีย พลัส จำกัด ในฐานะแกนนำผู้จัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย ร่วมนำเสนอข้อมูลธุรกิจ กลยุทธ์ และความน่าสนใจในการลงทุนในวันที่ 23 มิถุนายน 2564 เวลา 13.00 – 14.00 น.

สำหรับผู้ที่สนใจหุ้นไอพีโอไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง รับชมการถ่ายทอดสดงานโรดโชว์ออนไลน์ ผ่านช่องทาง Facebook ของ บริษัท มีนาทรานสปอร์ต จำกัด (มหาชน) และ AsiaPlusGroup ย้ำความเชื่อมั่นหุ้นน้องใหม่พื้นฐานแข็งแกร่ง มีธรรมาภิบาลที่ดี พร้อมเข้าตลาดทุนสู่ความยั่งยืน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad