ลดระเบิดจักรวาล! วัตสันส่งโปร Big Bang Beauty ได้ลด-ได้แถม-ได้แต้ม สะใจในเดือนแห่งสมาชิกวัตสัน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ลดระเบิดจักรวาล! วัตสันส่งโปร Big Bang Beauty ได้ลด-ได้แถม-ได้แต้ม สะใจในเดือนแห่งสมาชิกวัตสัน

 ลดระเบิดจักรวาล! วัตสันส่งโปร Big Bang Beauty

ได้ลด-ได้แถม-ได้แต้ม สะใจในเดือนแห่งสมาชิกวัตสัน

กรุงเทพฯ, 24 มิถุนายน 2564 - วัตสัน ผู้นำร้านค้าเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ส่งโปรปังต้อนรับเดือนกรกฎาคมด้วย ‘Big Bang Beauty’ ลดราคาระเบิดจักรวาลสมาชิก เอาใจขาช้อปทั้งออนไลน์และออฟไลน์ มาช้อปกันให้สะใจกับสินค้า 1 แถม 1 มากกว่า 600 รายการ พร้อมเพิ่มความคุ้มเข้าไปอีกกับ On Top ลดแล้ว ลดอีก ลดจุใจในทุกสัปดาห์ พิเศษยิ่งขึ้นกับ Rocket Pointsแต้มแรง พุ่งเร็ว  เมื่อซื้อสินค้าเด็ดประจำสัปดาห์ รับเลยทันที 1,500 แต้ม (สามารถใช้เป็นส่วนลด 150 บาทในครั้งถัดไป) สิทธิพิเศษดี ๆ แบบนี้ ขาช้อปไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ไม่ว่าจะเป็นสายหน้าร้านหรือออนไลน์ สแตนด์บายรอกันได้เลย! 

สำหรับใครที่ยังไม่ได้เป็นหนึ่งในจักรวาลสมาชิกวัตสัน สมัครตอนนี้ จ่ายเพียง 50 บาทเท่านั้น และสำหรับสมาชิกเดิมที่อยากอัปเกรดบัตรเก่ามาเป็นMember Virtual Card ก็สามารถทำได้เช่นกัน ไม่ต้องกลัวลืมบัตร หรือทำบัตรหายอีกต่อไป เพียงโชว์หน้าบัตรจากบนแอปฯ วัตสัน ก็สแกนสมาชิกเพื่อรับแต้มจากทุกการสั่งซื้อได้เลย

เตรียมพบกับโปรโมชั่นสุดปังที่สุดในกาแล็กซี่ ได้ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน 2564 ถึง 21 กรกฎาคม 2564 นี้ ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศไทย หรือช้อปออนไลน์ผ่านวัตสันออนไลน์ และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่วัตสันทุกสาขา, Line Official @WatsonsTH, เว็บไซต์www.watsons.co.th/ หรือแอปพลิเคชันWatsonsTH ทั้ง PlayStore และ AppStore

รายการสินค้าที่น่าสนใจ รีบช้อปเลย!

สินค้า 1 แถม 1 สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก

-           โพรเทค ครีมอาบน้ำ 450มล.(ทุกสูตร) ราคา 169 บาท

-           นีเวียลูมีนัส 630 สปอร์ตเคลียร์ซัน SPF50 40 มล. ราคา 699 บาท

-           วัตสัน ทรีทเมนท์แว็กซ์ 500 มล. (ทุกสูตร) ราคา 129 บาท

-           นูโทรจีนา ดีพคลีนเจนเทิล โฟมมิ่ง คลีนเซอร์ 100 กรัม  ราคา 169 บาท

-           เวลเดนท์ ยาสีฟัน 100 กรัม (ทุกสูตร) ราคา 185 บาท

-           วิสทร้า อเซล่าเชอรี่  ราคา 259 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad