ชาวเน็ตแห่ชื่นชม แพท ณปภา ช่วยลุงไลฟ์ขายของจนชีวิตเปลี่ยน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ชาวเน็ตแห่ชื่นชม แพท ณปภา ช่วยลุงไลฟ์ขายของจนชีวิตเปลี่ยน

 


ชาวเน็ตแห่ชื่นชม แพท ณปภา ช่วยลุงไลฟ์ขายของจนชีวิตเปลี่ยน

            เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างและกำลังใจดีดีที่ดาราชื่อดังมีให้กับคนในสังคมที่ได้รับความเดือดร้อนเพราะพิษของโควิดอยู่ขณะนี้  ซึ่งพิธีกรสาวคนสวยใจบุญแพท ณปภา จากรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 20.45 น. วันเสาร์ 11.20  น. และวันอาทิตย์ 11.05 น. เปิดใจครั้งแรกในรายการ หลังไปช่วยแชร์ลุงคนหนึ่งไลฟ์ขายเสื้อผ้าในเฟซบุ๊ค จนมีชาวเน็ตต่างแห่ออกมาชื่นชมกันอย่างมากมาย   

แพท ณปภา กล่าวว่า  ตอนแรกก็งงมากไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นข่าวและจะต้องมาเล่าข่าวที่พูดถึงตัวเองเลยค่ะ ต้องขอบคุณหลายๆ คนที่มีการพูดถึงเราและนึกถึงเราจนกลายเป็นข่าวมาเป็นกระแส คือเรื่องราวจริงๆ ไม่มีอะไรเลย คือแพทไปช่วยแชร์ร้านๆ นึงขายของเป็นกางเกงยีนส์ชุดยีนส์กระโปรงยีนส์ของลุงท่านหนึ่ง ซึ่งเค้าอายุมากแล้ว คือแพท เห็นจากในเฟซ ซึ่งเพื่อนแพทหรือใครสักคนแชร์มา แล้วแพทรู้สึกว่า



คุณลุงน่ารักก็ไม่คิดอะไรเลยก็เลยกดแชร์ไป ปกติงานแชร์งานอะไรก็จะค่อนข้างมีค่าใช้จ่าย และต้องสกรีนค่อนข้างเยอะ อันนี้ก็ไม่คิดเยอะ เห็นแล้วกดแชร์เลย ไม่ได้คิดอะไรจริงๆ คือเห็นคุณลุงเค้าปรับตัว เค้าพยายาม คือแบบนี้คือเค้าน่ารัก แชร์เสร็จก็ไม่ได้ออกมานะคะ แพทยังนั่งช่วยพิมพ์อีกประมาณ 30 นาที ซึ่งคำๆ หนึ่งที่แพทเห็นและแอบยิ้ม คือคุณลุงตอนแรก โทรศัพท์เค้าเสีย คือเค้ามี 2 เครื่อง เครื่องหนึ่งไว้ไลฟ์อีกเครื่องหนึ่งไว้ตอบแชทลูกค้า แล้วปรากฎโทรศัพท์คุณลุงเสีย ซักพักหนึ่งหลังลูกชายทำโทรศัพท์ให้กลับมาใช้ได้ เค้าก็กลับมาดู เค้าก็ตกใจ พูดว่าทำไมวันนี้คนดูเยอะจังเลย มีประมาณ 1400 กว่าคนเลย แพทก็อมยิ้มเลย ปกติคนดูแค่หลักสิบหลักร้อย ซึ่งคุณลุงเค้าก็ไม่รู้ จนคนในแชทมาบอกว่ามีคุณแพท ณปภาที่เค้าเป็นดารา เค้ามาช่วยแชร์ให้ ซึ่งเสื้อผ้าที่คุณลุงขายก็ราคาไม่แพง 80-100 บาทเอง แพทก็อยากช่วยเหลือเค้าเท่านั้นเองค่ะ

ติดตามชม รายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ทางช่อง 8ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 20.45 น. วันเสาร์ 11.20 น. และวันอาทิตย์ 11.05 น. #ไม่ต้องรอเม้นท์คราวหน้าเพราะแม่จะเม้าท์คราวนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad