สุดยอด!‘อธิการฯจำเก่ง’ นศ.เป็นหมื่น ยังจำได้ ‘ม.กรุงเทพธนบุรี’ จัด ‘ปฐมนิเทศออนไลน์’ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2564

สุดยอด!‘อธิการฯจำเก่ง’ นศ.เป็นหมื่น ยังจำได้ ‘ม.กรุงเทพธนบุรี’ จัด ‘ปฐมนิเทศออนไลน์’


สุดยอด!‘อธิการฯจำเก่ง’ นศ.เป็นหมื่น ยังจำได้

‘ม.กรุงเทพธนบุรี’ จัด ‘ปฐมนิเทศออนไลน์’

พร้อมเปิดภาคเรียน ในวันที่ 14 มิ.ย. นี้


            มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จัดปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2564 “คุณแม่อธิการฯ” จำเก่ง แม้จะมีผู้เข้าร่วมประชุมนับหมื่นคน แต่ยังสังเกตเห็นนักศึกษาที่คุ้นหน้าคุ้นตา สามารถพูดคุย และจำได้แม้กระทั่งชื่อเล่น สร้างบรรยากาศความเป็นกันเอง โดยมีนักกีฬาและดารา อาทิ "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์, "เทนนิส" เรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค  วงศ์พัฒนกิจ, "จูเนียร์" รามณรงค์ เสวกวิหารี และ "ผู้พันเบิร์ด" พันเอก (พิเศษ) วันชนะ สวัสดี เข้าร่วมประชุมกันอย่างคับคั่ง




มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ได้จัดให้การปฐมนิเทศให้กับนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2564 เพื่อเตรียมพร้อมในการเปิดภาคเรียน ในวันที่ 14 มิถุนายน 2564 นี้ โดยใช้รูปแบบ “การปฐมนิเทศทางออนไลน์” โดยมี รศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุลอธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี หรือ คุณแม่อธิการฯ  เป็นประธานในการกล่าวเปิดงานปฐมนิเทศ และทักทายนักศึกษาผ่านระบบ zoom



โดยในระหว่างการประชุมออนไลน์ในครั้งนี้ ได้มีบางจังหวะเหตุการณ์ที่ รศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล ได้สังเกตเห็นนักศึกษาที่คุ้นหน้าคุ้นตา จึงได้ทักทาย พูดคุย และสามารถจำได้แม้กระทั่งชื่อเล่นของนักศึกษาคนนั้น จนทำให้บรรยากาศการประชุมในครั้งนี้ เต็มไปด้วยความเป็นกันเอง อีกทั้งยังมี คณะผู้บริหาร, ผู้อำนวยการสำนัก, คณบดีคณะต่างๆ  มาร่วมกล่าวต้อนรับและให้ความเข้าใจแก่นักศึกษาใหม่ในด้านต่างๆ เพื่อให้ตัวนักศึกษาและผู้ปกครองมีความมั่นใจ เชื่อมั่นในการจัดการเรียนการสอน รวมถึงความสะอาดและปลอดภัยซึ่งเป็นมาตรการหลักที่เข้มงวดของทางมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี




การปฐมนิเทศออนไลน์ในครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมการประชุมนับหมื่นคน โดยมีนักกีฬาของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ตัวแทนทีมชาติไทย ที่เตรียมตัวไปแข่งกีฬาโอลิมปิกที่ประเทศญี่ปุ่น นำโดย "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย, "เทนนิส" เรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ  นักกีฬาเทควันโดตัวเต็งเหรียญทองโอลิมปิก, "จูเนียร์" รามณรงค์ เสวกวิหารี นักกีฬาเทควันโดความหวังของประเทศไทย, ดารานักแสดงอย่าง "ผู้พันเบิร์ด" พันเอก (พิเศษ) วันชนะ สวัสดี นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา รวมถึง นักกีฬา, ดารา, นักแสดง คนอื่นๆ ที่เข้าร่วมประชุมกันอย่างคับคั่ง ซึ่งท่านอธิการบดีได้กล่าวทักทายให้กำลังใจ รวมทั้งอวยพรและยินดีต้อนรับนักศึกษาใหม่ทุกคน ทำให้บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานเป็นกันเอง      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad