เปิดใจ “มิสเตอร์ซูปราฯ ไทยแลนด์” กับฝันอันยิ่งใหญ่ ที่ต้องคว้าให้ได้ด้วยใจที่มุ่งมั่น และกายที่แข็งแกร่ง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2564

เปิดใจ “มิสเตอร์ซูปราฯ ไทยแลนด์” กับฝันอันยิ่งใหญ่ ที่ต้องคว้าให้ได้ด้วยใจที่มุ่งมั่น และกายที่แข็งแกร่ง

 

เปิดใจ “มิสเตอร์ซูปราฯ ไทยแลนด์” กับฝันอันยิ่งใหญ่ ที่ต้องคว้าให้ได้ด้วยใจที่มุ่งมั่น  และกายที่แข็งแกร่ง

“ต้นกล้า-นิปุณ แก้วเรือน” จากเด็กชายท้องนาลูกเกษตรกรชาวไทย 

นิสิตวิศวะฯ สาขาการบินและอวกาศ และ นักกีฬาฮอกกี้ทีมชาติไทย 

สู่ ตำแหน่งเกียรติยศล่าสุด “มิสเตอร์ ซูปราเนชันแนล ไทยแลนด์2021” 

ฝันให้ใหญ่และมุ่งมั่นต้องไปให้ถึง “ฝันของผมคือการได้ท่องอวกาศเพื่อจะได้เรียนรู้เทคโนโลยีแห่งอนาคตโลก นำกลับมาพัฒนาบ้านเกิดของเรา” ในฐานะลูกชายที่เติบโตมาในครอบครัวเกษตรกรชาวไทยแท้ๆ นี้คือความตั้งใจของหนุ่มน้อยวั 19 ปี ชื่อ “ต้นกล้า” ที่รอวันจะเติบโตเป็น “ต้นไม้ใหญ่” ที่แข็งแรงให้ร่มเงามอบความอุดมสมบูรณ์และสร้างประโยชน์และคุณความดีตอบแทนคืนให้แก่ผืนแผ่นดินไทย 

 

วันนี้ของ ต้นกล้า-นิปุณ แก้วเรือน กับการได้รับคัดเลือกดำรงตำแหน่ง มิสเตอร์ ซูปราเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2021 นับเป็นอีกหนึ่งความฝันอีกหนึ่งโอกาสที่ผ่านเข้ามาในชีวิตและเขาก็คว้ามันไว้ได้ด้วยการนำประสบการณ์ที่สะสมมา ทั้งจากการเรียนรู้ในมหาวิทยาลัย การนำเสนอความรู้และมุมมองความคิด และงานอดิเรกอย่างการชอบอ่านหนังสือและศึกษาเกี่ยวกับหลักฟิสิกส์ กลไกการทำงานของเครื่องบิน อวกาศ และ ดาราศาสตร์ นอกจากนั้น ต้นกล้า ยังเป็นนักกิจกรรมตัวยงในระหว่างการเรียนเขาร่วมทำกิจกรรมมากมาย ทั้งการเป็นผู้นำเชียร์ของคณะฯ ในด้านกีฬา เขาเป็นนักกีฬาฮอกกี้ทีมชาติไทย ในสังกัดสโมสรสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และยังเป็นนักกีฬารักบี้ นักปั่นจักรยาน และ นักวิ่ง อีกด้วย ทั้งหมดนี้เองที่ทำให้เด็กชายวั 19 ปีคนนี้ เอาชนะใจคณะกรรมการกองประกวดจนได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนประเทศไทยในที่สุด 

 

แต่การได้รับตำแหน่งนั้นเป็นแค่จุดเริ่มต้นของการเดินทางอันยิ่งใหญ่ของ “ต้นกล้า” เพราะอีกเพียงแค่เดือนกว่าๆ ที่ต้นกล้า และ ควีนนี่ จะต้องเดินทางไปยังประเทศโปแลนด์ เพื่อขึ้นเวทีประกวดระดับโลกในฐานะตัวแทน มิสเตอร์ และ มิส ซูปราเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี2021 ต้นกล้าบอกกับเราว่า “ผมตั้งใจมุ่งมั่นที่จะพัฒนาศักยภาพทุกด้านเพื่อคว้ามงกุฎแรกของ มิสเตอร์ ซูปราฯ กลับมาให้พ่อแม่พี่น้องได้ยินดี ทางกองประกวด Possible Dream 789 ได้จัดตารางการฝึกฝนอย่างเข้มข้นที่เรียกได้ว่าเป็นการฝึกแบบ Multi-Skill ตั้งแต่ การฝึกพูดในที่สาธารณะ (Public Speaking), การฝึก Body Movement,การเสริมสร้างกล้ามเนื้อ, การฝึกพัฒนาด้านอารมณ์และจิตใจ, การGrooming เสื้อผ้า หน้า ผม ที่ขณะประกวดเราต้องดูแลตนเองได้ ฯลฯ ผมต้องขอขอบคุณคุณครูและโค้ชทุกท่าน ตลอดจนคณะผู้จัดฯ ที่มอบโอกาสในครั้งนี้แก่ต้นกล้า และที่สำคัญที่สุดคือ กราบขอบพระคุณทุก ๆ แรงเชียร์และทุก ๆ คำติชมจากแฟน ๆ.. ผมและพี่ควีนนี่ ได้อ่านทุกคอมเมนต์ หลายๆ คอมเมนต์ที่ให้กำลังใจเราก็นำไปเป็นพลังงานดี ๆ ให้เราเต็มที่ยิ่ง ๆ ขึ้น ส่วนคอมเมนต์ติชม เราก็นำมาพัฒนาและปรับปรุงในทุก ๆ ด้านที่พี่ ๆ เอ็นดูและแนะนำเรา รักเราอยากให้เราเป็นตัวแทนของประเทศไทยได้อย่างเต็มภาคภูมิ”  

 

ฝากติดตาม พร้อมส่งแรงเชียร์ และ คำติชมมาให้ ต้นกล้า และ พี่ควีนนี่ ผมสัญญาว่าผมจะตั้งใจซ้อมให้อย่างสุดความสามารถ ซ้อมให้หนักยิ่งกว่าตอนเก็บตัวฝึกนักกีฬาทีมชาติ จะฝึกฝนและพัฒนาทั้งร่างกาย จิตใจ ให้แข็งแกร่ง มั่นใจจนอยู่ในจุดที่ทุกคนสบายใจ.. ติดตามการLIVE การฝึกซ้อมของ ต้นกล้า และ ควีนนี่ ได้ ทุกวันจันทร์ - เสาร์ เวลา6 โมงเย็น เป็นต้นไปครับ สดจากกองประกวด ณ Hyatt Regency, Bangkok Hotel.. กดไลก์ กดแชร์ และติดตามเพิ่มเติมได้ที่  

 

IG ซูปราไทยแลนด์: supranational_thailand IG ควีนนี่: @queenbenjarat IG ต้นกล้า:  @nipunkr #PossibleDream789#สวยหล่อไม่Toxic #MrSupraNationalThailand2021#MissSupraNationalThailand2021 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad