อวานี โฮเทลส์ เปิดตัวโรงแรมแห่งแรกใจกลางย่านสุดฮอตของบาหลี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2564

อวานี โฮเทลส์ เปิดตัวโรงแรมแห่งแรกใจกลางย่านสุดฮอตของบาหลี

อวานี โฮเทลส์ เปิดตัว อวานี เซมินยัก รีสอร์ต (www.avanihotels.com/seminyak-bali) รีสอร์ตแห่งแรกของเครืออวานีในบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งนับเป็นโรงแรมแห่งที่ 33 ของอวานีทั่วโลก โดยรีสอร์ตแห่งใหม่ล่าสุดซึ่งประกอบด้วยห้องพัก 21 ห้อง และพูลวิลล่าส่วนตัวอีก 16 หลัง นี้ ตั้งอยู่ใจกลางเซมินยักซึ่งเป็นย่านท่องเที่ยวริมทะเลยอดนิยมของเกาะบาหลี ให้แขกผู้เข้าพักได้พักผ่อนพร้อมกิจกรรมมากมายให้ได้เพลิดเพลินตลอดทริป

ย่านเซมินยักถือเป็นย่านที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลก โดยเป็นศูนย์รวมสีสันความสดใสทั้งจากอาร์ตแกลลอรี่ ร้านอาหาร ไปจนถึงบาร์สุดชิค ซึ่งทั้งหมดอยู่ห่างจากรีสอร์ตไปเพียงไม่กี่ก้าว อีกทั้งยังสามารถเดินไปชายหาดเซมินยักที่เป็นจุดหมายของผู้รักการเล่นเซิร์ฟได้ในเวลาเพียง 10 นาที ห่างจากสนามบินนานาชาติงูระห์ไร (DPS) เพียง 30 นาที และใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งเพื่อขับรถไปสัมผัสวิถีชีวิตของชาวบาหลีย่านเมืองภูเขาของอูบุด

สำหรับเหล่านักเดินทางที่รักในการลิ้มลองรสชาติความอร่อยของอาหารท้องถิ่น สามารถกดติดตามอินสตาแกรมของทางรีสอร์ต @AvaniSaminyakBali ที่จะคอยนำเสนอร้านอาหาร สถานที่แฮงค์เอาท์สุดโปรดที่เลือกสรรโดยเหล่าอินฟูลเอนเซอร์ของบาหลีกับแคมเปญ AvaniMe ให้ได้เลือกเพลิดเพลินและอิ่มอร่อยกับอาหารในสไตล์บาหลีไปด้วยกัน อาทิ ร้าน Plant Carter ร้านเด็ดสำหรับเมนูอร่อยจากพืชพรรณธรรมชาติ 100% ร้าน Cabina Bali สำหรับอาหารมื้อสายเก๋ ๆ ในสระว่ายน้ำ หรือเติมความสดชื่นที่ร้าน Mad Pops Bali สำหรับเมนูของหวานเย็น ๆ

หลังจากออกสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวอันน่าตื่นตาตื่นใจจนเต็มอิ่มแล้ว อวานี เซมินยัก จะเป็นที่พักอันแสนสะดวกสบายให้นักเดินทางได้พักผ่อนและชาร์จพลังอย่างเต็มที่ก่อนออกเดินทางได้อีกครั้ง ซึ่งในทุกห้องพักและวิลล่าของรีสอร์ตถูกออกแบบในบรรยากาศสไตล์ชาวเกาะ ตกแต่งด้วยโทนสีของชายหาดและน้ำทะเลให้ความรู้สึกผ่อนคลาย พื้นที่ครัวและบริเวณรับประทานอาหารอันกว้างขวางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครันตามแบบฉบับของอวานี สำหรับผู้ที่ต้องการใช้เวลาส่วนตัวร่วมกับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว สามารถเลือกห้องพักแบบพูล วิลล่า ขนาด 150 ตารางเมตร หรือเลือกพักห้องสวีทที่มาพร้อมระเบียงเปิดโล่งรับ


อากาศบริสุทธิ์ ห้องพักในสไตล์สตูดิโอ ไปจนถึงห้องพักแบบหลายห้องนอนที่เชื่อมกับสระว่ายน้ำ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักเดินทาง

อีกหนึ่งความภูมิใจของ อวานี เซมินยัก คือห้องอาหาร GROOVE ที่ได้รังสรรค์เมนูจากวัตถุดิบท้องถิ่นที่คัดสรรมาอย่างดีเพื่อช่วยสนับสนุนความเป็นอยู่ที่ยั่งยืนของชาวบาหลี อิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารอินโดนีเซียและอาหารนานาชาติมากมาย และยังสามารถสนุกกับการปรุงอาหารในแบบดั้งเดิมของชาวบาหลีในคลาสเรียนทำอาหารของรีสอร์ตได้อีกด้วย และหากนักเดินทางที่ต้องการคงความฟิตของร่างกายก็สามารถใช้บริการฟิตเนสที่ AvaniFit หรือเลือกที่จะกระโดดลงสระว่ายน้ำแล้วนั่งพักแบบชิลล์ ๆ ในคาบาน่าริมสระได้

อวานี เซมินยัก บาหลี รีสอร์ท เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 3,100 บาท ต่อห้องต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองห้องพักได้ที่ โทร +62 361 737 908 หรืออีเมล seminyak.bali@avanihotels.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad