“ทองม้วนสุขใจ" ความอร่อยใหม่จาก “ป้าตือ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2564

“ทองม้วนสุขใจ" ความอร่อยใหม่จาก “ป้าตือ


“ทองม้วนสุขใจ"

 ความอร่อยใหม่จาก “ป้าตือ”

 

      

            เตรียมตัวเปิดรับความอร่อยใหม่ในรสชาติไทยดั้งเดิม แต่เพิ่มเติมความเก๋ด้วยสไตล์ไทยโมเดิร์น กับ“ทองม้วนสุขใจ” ขนมไทยรสชาติที่คุณคุ้นเคย มาในรูปแบบสะดวก ทานง่าย ได้ประโยชน์ ผลิตภัณฑ์ความอร่อยใหม่ล่าสุดจาก “ป้าตือ  สมบัษร ถิระสาโรช”ออแกไนเซอร์ชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทย และ#มาดามแห่งวงการออนไลน์ ที่ล่าสุดเปิดตัวสินค้าใหม่ที่รังสรรค์วัตถุดิบคุณภาพดีสู่ขนมไทยยอดฮิตที่ทานเล่นกันได้ทั้งบ้าน ตามคอนเซ็ปต์ สุขใจ ใส่ใจทุกความอร่อย นอกจากความอร่อยแล้ว ป้าตือ ยังตั้งใจว่า ทุกๆ กล่องที่คุณสั่งซื้อ ลูกค้าทุกท่านยังได้เป็นส่วนหนึ่งของการบริจาคทุนการศึกษาให้เยาวชนไทยตลอดไปแบบไม่มีที่สิ้นสุด



            จุดเริ่มต้นของ “ทองม้วนสุขใจ” เราอยากสนับสนุนเกษตรกรไทย และป้าตืออยากให้ทุกคนได้ทานของอร่อย จากวัตถุดิบคุณภาพชั้นดี จึงคัดสรรบรรจงการใช้วัตถุดิบ ไม่ว่าจะเป็น กะทิ ที่มาจากมะพร้าวกะทิชั้นดีคั้นสดจากบางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ แหล่งของมะพร้าวชั้นดี 1 ใน 3 ที่ดีที่สุดของไทย ทำให้ได้กลิ่นหอมของมะพร้าวตั้งแต่เปิดซอง และยังใช้ปลายข้าวพันธุ์ดีคัดพิเศษจากเกษตรกรไทยมาเป็น แป้งข้าวเจ้าชั้นดี ผ่านกรรมวิธีการโม่ที่เหมาะสม ทำให้เนื้อแป้งเนียนละเอียด ปราศจากสิ่งเจือปน ยิ่งไปกว่านั้น เรายังเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการด้วย งาดำออแกนิก ธัญพืชเพื่อสุขภาพ เพิ่มคุณค่าทางสารอาหาร ทุกวัตถุดิบเราปรุงด้วยใจจากสูตรต้นตำรับดั้งเดิมจากอยุธยาที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่นมาสู่ “สุขใจ” ในรูปแบบไทยโมเดิร์นสไตล์ป้าตือ            

           แพคเกจของ ทองม้วนสุขใจ ต้องบอกเลยว่าโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เน้นความเป็นไทยสมัยใหม่ และมีสีสันสดใสเพื่อเพิ่มความสุขและความสนุกสนานแบบไทยๆ โดยใน 1 กล่องบรรจุ 12 ชิ้น มีกล่อง 2 สีให้เลือกซื้อ ได้แก่ กล่องสีชมพู และกล่องสีฟ้า กับรสชาติออริจินอล นอกจากนี้ “ทองม้วน” ยังเหมาะที่จะเป็นของฝากมงคลตามความเชื่อในสมัยโบราณ สื่อถึงความมั่งมี มั่งคั่ง ร่ำรวย ให้กับผู้รับตามชื่อ “ทองม้วนสุขใจ”

           

            “ทองม้วนสุขใจ” สามารถสั่งได้ทาง LINE OA: @SUKJAI_OFFICIAL หรือเฟซบุ๊ค แฟนเพจ และอินสตาแกรม SUKJAI_OFFICIAL สัมผัสความอร่อยในราคาเพียงกล่องละ 120 บาท โดยที่ทุกกล่องจะหักรายได้เพื่อนำไปสมทบทุนการศึกษาให้กับเยาวชนไทยตลอดไปแบบไม่มีที่สิ้นสุด

 

#ทองม้วนสุขใจ

#ทองม้วนป้าตือ

#loveatfirstbite

#อร่อยได้ในคำเดียว

#thaicoconutroll

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad