เงินติดล้อ คว้ารางวัล Digital CX Awards 2ปี ซ้อน ตอกย้ำแบรนด์องค์กรแห่งนวัตกรรม มุ่งสร้างความเท่าเทียมด้านการเงิน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2564

เงินติดล้อ คว้ารางวัล Digital CX Awards 2ปี ซ้อน ตอกย้ำแบรนด์องค์กรแห่งนวัตกรรม มุ่งสร้างความเท่าเทียมด้านการเงิน

 


  เงินติดล้อ คว้ารางวัล Digital CX Awards 2ปี ซ้อน

ตอกย้ำแบรนด์องค์กรแห่งนวัตกรรม มุ่งสร้างความเท่าเทียมด้านการเงิน

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) โดย นางสาวภคมน ตุลยาพิศิษฐ์ชัย ผู้อำนวยการอาวุโส-ดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น เป็นตัวแทนรับรางวัลจาก The Digital CX Awards 2021 เวทีประกวดชั้นนำระดับภูมิภาคเอเชีย จัดโดย The Digital Banker ในฐานะองค์กรที่สร้างประสบการณ์ลูกค้าด้านดิจิทัลยอดเยี่ยมถึง 2 รางวัล ได้แก่ รางวัลชนะเลิศ : Outstanding CX in Digital Sales Strategy จากผลงานการใช้ดาต้ามาปรับกระบวนการขายผ่านช่องทางออนไลน์ ทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่มีความต้องการแตกต่างกัน ทั้งด้านสินเชื่อและประกันภัยรถยนต์ ส่งผลให้ปีที่ผ่านมาช่องทางออนไลน์มียอดจัดสินเชื่อและเบี้ยประกันภัยรถยนต์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ต้นทุนการหาลูกค้าลดลงเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า และ รางวัล Highly Acclaimed : Best Use of Data and Analytics for CX จากผลงานการนำดาต้า และเครื่องมือ Google 360 มาใช้ในการวางกลยุทธ์ด้านการใช้งานของลูกค้าบนเว็บไซต์เงินติดล้อ และโมบายแอปพลิเคชันเงินติดล้อ ส่งผลให้มียอดขายและจำนวนผู้ใช้งานแอปพลิเคชันเงินติดล้อเป็นประจำเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากการออกแบบการใช้งานที่ตรงตามพฤติกรรมของลูกค้าและผู้ใช้งานแพลตฟอร์มออนไลน์ของเงินติดล้อ ตอกย้ำความเป็นองค์กรแห่งนวัตกรรม มุ่งลดความเหลื่อมล้ำ เดินหน้ายกระดับการสร้างโอกาสเข้าถึงบริการทางการเงินที่เท่าเทียมในสังคม

นอกจากนี้ ที่ผ่านมาในปี 2020 เงินติดล้อ ยังคว้ารางวัลชนะเลิศจากเวทีประกวด Digital CX Awards 2020 ในหมวด Most Innovative - Digital Innovation in Financial Inclusion จากผลงานการพัฒนานวัตกรรมโซลูชั่นผ่าน Line OA ช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้สะดวกมากขึ้น อาทิ การตรวจสอบสิทธิเพิ่มวงเงินขอสินเชื่อ การเช็คยอดดูวันครบกำหนดชำระและแจ้งเตือน การรับข่าวสารโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นการสร้างประสบการณ์ที่ตอบโจทย์และแก้ไขปัญหาลูกค้าได้อย่างแท้จริง อีกทั้งยังสามารถเพิ่มรายได้มากกว่า 50 เท่า จากช่องทางดังกล่าวอีกด้วย และหมวด Outstanding Leadership in Customer Experience-Team จากวิธีการทำงานแบบ Agile และการลองผิดลองถูกที่ทำให้เกิดนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ทั้งลูกค้าและธุรกิจได้อย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการใช้ทรัพยากรที่ชาญฉลาด และการพัฒนาโซลูชั่นดิจิทัลที่ใช้งานง่าย โดยยึดหลักการดีไซน์ของกระบวนการ และการใช้งานของลูกค้าเป็นหลัก ที่ผ่านมาเงินติดล้อได้รับการตอบรับที่ดีจากช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นไลน์ เว็บไซต์ โซเชียลมีเดีย และแอป “เงินติดล้อ”

เวทีประกวด Digital CX Awards จัดขึ้นโดย The Digital Banker เว็บไซต์ด้านการเงินการธนาคารระดับโลก เพื่อยกย่องธนาคารและสถาบันการเงินชั้นนำ ซึ่งมีบทบาทในการยกระดับมาตรฐานและพัฒนาขีดความสามารถการบริการและการสร้างนวัตกรรมดิจิทัล พัฒนาผลิตภัณฑ์ระบบชำระเงิน เทคโนโลยี ตลอดจนประสบการณ์ลูกค้าใหม่ ๆ เพื่อพลิกโฉมอุตสาหกรรมด้านการเงินสู่อนาคต สนใจเยี่ยมชมข้อมูลเงินติดล้อได้ที่เว็บไซต์ www.tidlor.com  facebook Fan page เงินติดล้อ หรือ call centerหมายเลขโทรศัพท์ 088-088-0880


เกี่ยวกับเงินติดล้อ  

เงินติดล้อ หรือ TIDLOR เป็นผู้ให้บริการทางการเงินที่ไม่ใช่ธนาคารพาณิชย์ เพื่อลูกค้ารายย่อยซึ่งมุ่งเน้นการขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมผ่านการบุกเบิกและนำแพลตฟอร์มด้านเทคโนโลยีมาใช้เพื่อสร้างเสริมประสบการณ์ของลูกค้าผ่านช่องทางการจำหน่ายหลากหลาย (Omni-channel) โดยแบ่งการให้บริการออกเป็น ธุรกิจสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกันครบวงจร ธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถบรรทุกมือสอง และธุรกิจนายหน้าประกันภัย ภายใต้แบรนด์ “เงินติดล้อ” โดยดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิดเพื่อสร้างโอกาสทางการเงินที่เป็นธรรมและโปร่งใส โดยเฉพาะกลุ่มที่ไม่สามารถเข้าถึงบริการทางการเงินหรือผลิตภัณฑ์ทางการเงินหลักของธนาคารได้อย่างเพียงพอหรือทันที (Underbanked) จากเจตนารมณ์ที่ชัดเจนในการดำเนินธุรกิจ หลอมรวมเข้ากับทีมผู้บริหารมืออาชีพที่มีประสบการณ์ด้านธุรกิจสินเชื่อมากกว่า 10 ปี เงินติดล้อจึงเป็นผู้นำในตลาดธุรกิจสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกันในประเทศไทย  ซึ่งมีผลิตภัณฑ์และบริการหลากหลาย อาทิ สินเชื่อมอเตอร์ไซค์ 10 นาที สินเชื่อรถเก๋งกระบะ อนุมัติไวภายใน 1 ชม. รับเงินสดทันทีที่สาขา นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์สินเชื่อทะเบียนรถพร้อมบัตรกดเงินสดหมุนเวียนหรือ  “บัตรติดล้อ” โดยลูกค้าสามารถกดเงินสดจากวงเงินสินเชื่อได้ด้วยตนเองที่ตู้ ATM ของธนาคารพาณิชย์คู่ค้าทั่วประเทศ ซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ทั้งหมดนี้ส่งผลให้เงินติดล้อสามารถสร้างการเติบโตอย่างรวดเร็วในธุรกิจสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกัน ด้วยการมีส่วนแบ่งตลาดอันดับ 1 ในประเทศไทย เมื่อคำนวณจากยอดสินเชื่อคงค้างในปี 2562 ที่ผ่านมา พร้อมทั้งเป็นบริษัทนายหน้าประกันภัยที่มีอัตราการเติบโตด้านค่าเบี้ยประกันภัยอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ติดอันดับ 1 ใน 3 ของประเทศไทยในธุรกิจจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัยให้แก่รายย่อยในปี 2562

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad