สิ้นสุดการรอคอย! ฟิตบิทรองรับการแจ้งเตือนภาษาไทยแล้ว กับ Fitbit OS 5.2 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2564

สิ้นสุดการรอคอย! ฟิตบิทรองรับการแจ้งเตือนภาษาไทยแล้ว กับ Fitbit OS 5.2

 


สิ้นสุดการรอคอย! ฟิตบิทรองรับการแจ้งเตือนภาษาไทยแล้ว กับ Fitbit OS 5.2

ฟิตบิทส่งอัปเดต OS 5.2 ล่าสุด ให้เหล่าขาฟิต ได้ฟิตไปกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากฟิตบิท

 

กรุงเทพฯประเทศไทย - 11 มิถุนายน 2564 – ฟิตบิทปล่อยระบบปฏิบัติการใหม่ Fitbit OS 5.2  ให้ผู้ใช้ Fitbit Senseและ Fitbit Versa 3 ได้รับความสะดวกสบายในการใช้งาน พร้อมขนฟีเจอร์ใหม่ ๆ สุดล้ำมาให้สายฟิตได้ ลุย เล่น ชิวได้เต็มที่ และที่สำคัญ ระบบปฏิบัติการป้ายแดงนี้ ยังมาพร้อมกับการแจ้งเตือนภาษาไทยที่แฟน ๆ เรียกร้องกันมาอย่างยาวนานอีกด้วย  นอกจากนี้แล้ว ยังมีฟีเจอร์อีกมากมายที่ฟิตบิทใส่มาในระบบปฏิบัติการนี้ อาทิ

  • รองรับการแจ้งเตือนเป็นอักษรภาษาไทยและฮินดี ที่จะช่วยให้แฟน ๆ ฟิตบิทชาวไทยไม่ต้องคอยเปิดสมาร์ทโฟนทุกครั้งที่มีการแจ้งเตือน![1]
  • การตรวจค่า SpO2 ได้บนข้อมือของคุณ ที่จะแสดงค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2) ในหน้าToday Dashboard ซึ่งจะช่วยแสดงค่า SpO2 ให้คุณทราบประสิทธิภาพการนอนของคุณง่าย ๆ[2] ซึ่งจะช่วยให้คุณรับรู้ถึงสุขภาพและความเป็นอยู่ได้ตลอดเวลา 
  • ตั้งค่าเปิด-ปิดการแจ้งเตือนอัตราการเต้นจังหวะที่สูงต่ำจนผิดปกติได้ตามใจชอบ  ฟีเจอร์สุดเจ๋งของ Fitbit Sense™ นี้พร้อมใช้งานแล้วบน Fitbit Versa 3™  โดยระบบอัจฉริยะของฟิตบิทนี้ จะช่วยแจ้งเตือนให้คุณทราบ เมื่อหัวใจของคุณมีอัตราการเต้นผิดปกติ โดยคุณสามารถปรับแต่งอัตราการเต้นของหัวใจสูงสุด และต่ำสุด ได้ตามความเหมาะสมของแต่ละบุคคล


  • เปลี่ยนหน้าปัดสมาร์ทวอทช์ของคุณได้เพียงปลายนิ้วเพียงแตะค้างที่หน้าปัดเพื่อเลือกหน้าปัดต่าง ๆ ที่คุณตั้งไว้ได้มากถึง 5 หน้าปัด แค่นี้คุณก็สามารถเปลี่ยนลุคสมาร์ทวอทช์ของคุณได้ โดยไม่ต้องจิ้มหลายทีให้วุ่นวาย!
  • เป้าหมายกระตุ้นความฟิตใหม่ถึง 2 เป้าหมาย ซึ่งจะสร้างความสนุกสนานให้กับการออกกำลังกายของคุณผ่านแอนิเมชั่นสีสันสดใส เมื่อคุณบรรลุเป้าหมายของคุณ

 

######

 

เกี่ยวกับ ฟิตบิท

ฟิตบิทช่วยให้ผู้คนได้ใช้ชีวิตที่มีสุขภาพที่ดีขึ้น ขยับร่างกายมากขึ้น โดยการให้ข้อมูล แรงบันดาลใจ และคำแนะนำเพื่อให้ผู้ใช้ไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ ฟิตบิทออกแบบสินค้าและประสบการณ์ที่สามารถแทรคและมอบแรงจูงใจเชิงสุขภาพและความฟิตในทุกวัน  ฟิตบิทมีวางจำหน่ายในร้านค้าปลีกประมาณ 39,000 ร้านในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก  สินค้าฟิตบิทอันก้าวหน้าและเป็นที่ชื่นชอบนั้นมีอยู่อย่างหลากหลาย เช่น Fitbit Sense™สมาร์ทวอทช์ตระกูล Fitbit Versa™แทรคเกอร์ตามติดกิจกรรมประจำวัน Fitbit Charge 4™, Fitbit Inspire 2™ และตราชั่งอัจฉริยะ Fitbit Aria Air  แพลตฟอร์มฟิตบิทมอบประสบการณ์เฉพาะตัว ข้อมูลเชิงลึก และคำแนะนำ ผ่านทางซอฟท์แวร์ และเครื่องมืออินเทอร์แอคทีฟอย่างแอป Fitbit และ Fitbit OS สำหรับสมาร์ทวอทช์  Fitbit Premium การบริการที่เรียกเก็บค่าใช้จ่ายของฟิตบิทแสดงข้อมูลจากการวิเคราะห์เชิงลึก และคำแนะนำในแอป Fitbit ที่สามารถนำไปปรับใช้ได้ ให้คุณบรรลุเป้าหมายทางสุขภาพและความฟิต Fitbit Premium + Health Coaching มอบคลาสการออกกำลังกายที่ออกแบบมาเฉพาะบุคคลด้วยการใช้ข้อมูลจากฟิตบิทของคุณกับโค้ชผู้ช่ำชองด้านสุขภาพแบบตัวต่อตัวผ่านทางออนไลน์ Fitbit Health Solutions ได้พัฒนาโซลูชั่นเพื่อสุขภาพที่ออกแบบมาเพื่อการเพิ่มการมีส่วนร่วม เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น และเพื่อขับเคลื่อนผลเชิงบวกสำหรับหัวหน้าฝ่ายงาน แผนสุขภาพ และระบบสุขภาพ

 

ฟิตบิทและโลโก้ของฟิตบิทได้มีการจดทะเบียนการค้าในสหรัฐอเมริกา และประเทศอื่น ๆ การจดทะเบียนทางการค้าอื่น ๆ ของฟิตบิทสามารถตรวจสอบได้ที่ www.fitbit.com/legal/trademark-list การจดทะเบียนทางการค้าของบริษัทอื่น ๆ นั้นเป็นทรัพย์สินของทางบริษัทนั้น ๆ

 

มองหาแรงบันดาลใจอยู่ใช่ไหมหันมาทางนี้! – ติดตามเราได้บน Facebook, Instagram, LinkedIn, Twitter และ YouTube หรือถ้าคุณมีข้อเสนอแนะอื่น ๆ คุณสามารถแชร์ประสบการณ์ของคุณได้ที่นี่

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad