ททท. จัดแคมเปญ ‘เที่ยวทิพย์เพื่อคนอาร์ตๆ’ แชร์ประสบการณ์ Handicraft ที่ ‘เหนือ’ ความคิดถึง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ททท. จัดแคมเปญ ‘เที่ยวทิพย์เพื่อคนอาร์ตๆ’ แชร์ประสบการณ์ Handicraft ที่ ‘เหนือ’ ความคิดถึง

ไม่หยุดส่งความห่วงใยให้นักท่องเที่ยวไทยได้มีรอยยิ้ม ท่ามกลางการแพร่ระบาดระลอก 3 ของโควิด-19 โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) อัดแคมเปญการตลาดออนไลน์อย่างต่อเนื่อง กับ “มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม” ชวนสายอาร์ตไปเที่ยวทิพย์ พร้อมร่วมแบ่งปันประสบการณ์ Handicraft เจ๋งๆ จากการท่องเที่ยวในภาคเหนือ โดยโพสต์ลง Social Media ลุ้นรับของที่ระลึกจากโครงการ

แคมเปญการตลาดออนไลน์ครั้งนี้ มาในธีม “Art เหนือ ม่วนแน่” ชูคอนเซ็ปต์หลักจากภาคเหนือ “More Authentic” มาเป็นส่วนในการสร้างกระแส กระตุ้นการท่องเที่ยว หวังเกิดความถี่จากการเดินทางจริงในอนาคต อันนำไปสู่รายได้หมุนเวียนภายในประเทศที่มากยิ่งขึ้น โดยชวนสายอาร์ตไปเที่ยวเหนือให้หายคิดถึง ผ่านการเที่ยวทิพย์อยู่ที่บ้าน กับกิจกรรมถ่ายภาพคู่กับงาน Art & Handicraft อันโดดเด่นแห่งดินแดนล้านนา ร่วมแบ่งปันโมเม้นท์แห่งความสุขที่เคยมีโอกาสได้ไปสัมผัสในจังหวัด เชียงใหม่ เชียงราย พะเยา แม่ฮ่องสอน แพร่ น่าน ลำปาง ลำพูน อุตรดิตถ์ พิษณุโลก สุโขทัย ตาก เพชรบูรณ์ กำแพงเพชร อุทัยธานี พิจิตร และนครสวรรค์ โพสต์ภาพถ่ายผ่าน Facebook หรือ Instagram หรือ Twitter ส่วนตัว พร้อมติดแฮชแท็ก #Artเหนือม่วนแน่ จากนั้นก็สามารถลุ้นรับของที่ระลึกจากโครงการได้แล้ว

ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน – 20 สิงหาคม 2564 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Facebook Page: มหาโปรเที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม และสามารถเข้ามาดูรายละเอียดโครงการเพื่อร่วมรับโปรโมชั่นท่องเที่ยวสุดพิเศษได้ที่ Website : เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม http://bit.ly/3rRuG8d จองก่อนแล้วค่อยออกไปเที่ยวเมืองไทยให้อะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad