HAVAL JOLION นำเสนอดีไซน์ที่เป็นสากลเพื่อผู้ใช้รถทั่วโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2564

HAVAL JOLION นำเสนอดีไซน์ที่เป็นสากลเพื่อผู้ใช้รถทั่วโลก

เมื่อไม่นานมานี้ GWM ได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่มากมายที่มีการออกแบบที่เป็นสากล รวมถึง HAVAL JOLION ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแนวคิด “JOY LIFE ON” ซึ่งได้รับความนิยมในหมู่ผู้ใช้รถเป็นอย่างมาก ดังนั้น เพื่อไขความลับแห่งความสำเร็จของรถยนต์รุ่นนี้ เราจึงได้เชิญ Christopher Zarlenga หัวหน้าฝ่ายการออกแบบมาร่วมกันวิเคราะห์ถึงแนวคิดเบื้องหลัง HAVAL JOLION

Christopher กล่าวว่า แรงบันดาลใจในการออกแบบรถยนต์รุ่น HAVAL JOLION นั้น มาจากการได้เห็นกลุ่มนักเล่นสเก็ตบอร์ดตามท้องถนน โดยหลังจากได้สัมผัสถึงพลังและความมุ่งมั่นของพวกเขา Christopher จึงพัฒนาแนวคิด “JOY LIFE ON” ออกมา เพื่อนำเสนอทัศนคติต่อชีวิตในแง่บวกให้กับผู้ใช้รถทั่วโลก

Christopher อธิบายว่า “ความเพลิดเพลินขอบรถยนต์รุ่นนี้ มาจากประสบการณ์การใช้ การออกแบบ และแนวคิด Joy life on ที่เราใส่ไว้” รถยนต์รุ่น JOLION นำเสนอสไตล์ที่ทันสมัย ทั้งยังเป็นคู่หูชั้นเยี่ยมสำหรับการใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ โดยมีทั้งหมด 6 สีให้เลือก ได้แก่ สีขาว Hamilton White, สีแดง Mars Red, สีเขียว Energy Green, สีเทา Ayers Grey, สีน้ำเงิน Blue Sapphire และสีดำ Golden Black ซึ่งแต่ละสีก็จะสามารถสะท้อนบุคลิกของผู้ขับแต่ละคนที่แตกต่างกันออกไป ด้วยตัวถังที่ออกแบบด้วยสัดส่วนทองคำ และเส้น Waistline ที่ยืดหยุ่นและลื่นไหล ดีไซน์ของ JOLION จึงเรียบง่ายแต่คงไว้ซึ่งความสวยงาม พร้อมเปิดกว้างต่อจินตนาการ นอกจากนี้รูปทรงด้านหน้ารถที่เฉียบคม พร้อมด้วยไฟหน้า LED รูปง้าวและกระจังหน้าสไตล์สุดหรู ยังทำให้รถ SUV รุ่นนี้ดูโฉบเฉี่ยวและมีชีวิตชีวา ซึ่งจะปลุกพลังแห่งความเยาว์วัยในตัวคุณได้เป็นอย่างดี ส่วนภายในรถที่ออกแบบมาให้กว้างขวางและสะดวกสบายนั้น มีพื้นที่จัดเก็บถึง 26 จุด โดยสามารถเก็บน้ำดื่มขวดใหญ่ไว้ในช่องเก็บด้านข้างประตูได้อย่างง่ายดาย ทำให้การเดินทางพร้อมสมาชิกในรถเป็นไปอย่างราบรื่น ยิ่งไปกว่านั้น เทคโนโลยีอันชาญฉลาดของ JOLION ยังสามารถยกระดับประสบการณ์การขับขี่ได้ โดยเมื่อเปิดใช้งานฟีเจอร์การเชื่อมต่อ ก็จะสามารถเชื่อมต่อหน้าจอควบคุมระบบหลักเข้ากับโทรศัพท์มือถือได้ตามความต้องการ เรียกได้ว่าแม้จะอยู่ในรถ ผู้ใช้ก็สามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์สื่อด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรือดูภาพยนตร์ ถือเป็นฟีเจอร์ที่น่าประทับใจอย่างมาก และสำหรับผู้ที่จอดรถไม่คล่องแคล่วหรือมือใหม่หัดขับ ฟีเจอร์จอดรถอัตโนมัติด้วยการกดเพียงปุ่มเดียว ก็จะช่วยให้การออกไปช็อปปิ้งในวันสบายๆ ไม่ใช่เรื่องน่ากังวลอีกต่อไป ทั้งนี้ JOLION มีโหมดการขับขี่ทั้งหมด 4 โหมด ได้แก่ Standard, Sport, Economy และ Snow โดยโหมด Snow หรือการขับขี่ในหิมะ จะช่วยป้องกันไม่ให้เกิดการลื่นไถล ขณะที่โหมด Sport จะเพิ่มสมรรถนะในการเร่งเครื่องในระดับที่ผู้ใช้สัมผัสได้จากการที่หลังติดเบาะนั่ง และโหมด Economy จะช่วยลดปริมาณน้ำมันเชื้อเพลิงที่เครื่องยนต์ใช้ รถยนต์รุ่น JOLION มอบตัวเลือกให้มากมายเพื่อให้คุณได้ขับขี่อย่างมีอิสระ

Christopher กล่าวว่า “ในอนาคตการออกแบบรถนั้นจะเน้นไปที่การมอบความคุ้มค่าและสมรรถนะของรถยนต์ในระดับสูงให้กับผู้ใช้ เมื่อเราออกแบบโดยผสานรวมความง่ายต่อการใช้งานและความสะดวกเข้าด้วยกัน ผลลัพธ์ที่ออกมานั้นก็จะเหมาะสำหรับผู้ใช้ทุกคน”

แนวคิด “JOY LIFE ON” ให้ความสำคัญกับการดื่มด่ำกับความสุข ยิ่งไปกว่านั้นคือ แนวคิดนี้ให้คุณค่ากับการยกระดับชีวิตแสนสุขสู่ความสำเร็จเพื่อควบคุมเส้นทางชีวิตของตัวเอง ทั้งนี้ ในแง่การออกแบบ GWM มุ่งเน้นการพัฒนา “นวัตกรรมครั้งยิ่งใหญ่” มาโดยตลอด และในส่วนของความรู้สึกและวัฒนธรรม GWM ก็ได้ใช้หลักการยึดผู้ใช้เป็นสำคัญ และเปิดทางให้รถยนต์เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผู้ใช้เพื่อสร้างคุณค่า ในอนาคต GWM จะยึดแนวทางการผลิตรถยนต์เพื่อตลาดสากล และผลิตรถยนต์สมรรถนะสูงเพิ่มขึ้นต่อไป โดยจะเน้นทั้งรูปลักษณ์ที่ออกแบบมาอย่างดีและประสบการณ์ทางอารมณ์ที่ผู้ใช้จะได้รับ

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1521470/HAVAL_JOLION_GLOBAL.jpg
คำบรรยายภาพ – HAVAL JOLION นำเสนอดีไซน์ที่เป็นสากลเพื่อผู้ใช้รถทั่วโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad