นิตยสาร HELLO! กับนิยามความรักต้อนรับเดือนแห่งPRIDE MONTH - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2564

นิตยสาร HELLO! กับนิยามความรักต้อนรับเดือนแห่งPRIDE MONTH



 นิตยสาร HELLO! กับนิยามความรักต้อนรับเดือนแห่PRIDE MONTH

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 10 มิถุนายน 2564  ครั้งแรกกับการขึ้นปกนิตยสาร HELLO! ของเหล่าคนดังในคอนเซปต์ LOVE IS LOVE ต้อนรับเดือนแห่ง Pride Month และคอลัมน์พิเศษที่เหล่าคนดังจะมาเผยเรื่องราวของความรักปราศจากอัตลักษณ์ทางเพศ โดยแขกรับเชิญต่างบุคลิก วูดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา กับ โอ๊ต-อัครพล จับจิตรใจดล เชฟตาม-ชุดารี เทพาคำ และ ลูกกอล์ฟ-คณาธิป สุนทรรักษ์ จะมาเล่าถึงเรื่องราวชีวิตส่วนตัว ความรักที่มีต่อเพศเดียวกัน ไปจนถึงมุมมองในเรื่องของความหลากหลายทางเพศ

HELLO! ฉบับเดือนมิถุนายน จะคอนเซปต์ ‘LOVE IS LOVE’ มองความรักผ่านมุมมองของเหล่าเซเลบริตี้แนวหน้าของประเทศไทยที่จะมาเผยถึงความรักในหลายรูปแบบ การตอบรับจากครอบครัวและสังคม รวมไปถึงการก้าวผ่านอุปสรรคที่ขวางกั้นเส้นทางความรัก ปัจจุบันสังคมไทยเปิดกว้างต่อกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศมากขึ้นกว่าในอดีต บริบทของความรักกับอัตลักษณ์ทางเพศ(gender identity) เป็นแนวคิดอันเป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลายมากขึ้น หลังจากที่มีการเคลื่อนไหวเรียกร้องสิทธิมากมาย กล่าวได้ว่า ปัจจุบันผู้คนมีความพร้อมที่เปิดเผยตัวตนและชีวิตรักของตัวเองกับสังคมมากขึ้น

การเพิ่มพลังบวกให้กับชีวิตเป็นส่วนหนึ่งของความรัก วูดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา เล่าถึงความรู้สึกต่อ โอ๊ต-อัครพล จับจิตรใจดล รวมถึงการบริหารความรักที่ยังคงความหวานชื่นตลอด14ปี ‘ตอนนั้นเป็นอีกโมเมนต์ที่รู้สึกว่า เราโชคดีจังที่มีเขามาอยู่ในชีวิต เหมือนผมอยากจะสร้างบ้าน แต่ผมสร้างไม่เสร็จ และเขาเป็นคนทำให้บ้านนี้มันเสร็จสมบูรณ์แบบ’

นิยามความรักในรูปแบบที่ไม่จำกัดเงื่อนไข เชฟตาม-ชุดารี เทพาคำ แชมป์จากรายการ Top Chef Thailand และเจ้าของร้านอาหารบ้านเเทพา  เผยถึงเรื่องราวความรักเป็นครั้งแรกกับ HELLO! ว่า“ความรักมันไม่มีลิมิตค่ะ มันไม่ได้สำคัญว่าเขาจะต้องเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย” ที่จริงแล้วคู่ชีวิตไม่ได้มีตัวกำหนดว่าต้องเป็น หญิงหรือชาย ความรักของคนไม่ได้มีเส้นขีดกรอบเอาไว้ แต่สิ่งหนึ่งที่ยังคงชัดเจน คือความสวยงามของรักแท้  

สามารถติดตามอ่านเรื่องราวความรักฉบับเต็มได้จากนิตยสารHELLO! ฉบับเดือนมิถุนายน 2564 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านหนังสือหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ th.hellomagazine.com และช่องทาง Instagram@helloth_official

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad