LINE SHOPPING ตอกย้ำความสำเร็จ รายการ LIVE ที่คนดูเยอะสุดในไทย เดินหน้า “TuesLIVE” ซีซั่นใหม่ พร้อมอวดโฉมรายการใหม่ “แซะแซ่บ” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2564

LINE SHOPPING ตอกย้ำความสำเร็จ รายการ LIVE ที่คนดูเยอะสุดในไทย เดินหน้า “TuesLIVE” ซีซั่นใหม่ พร้อมอวดโฉมรายการใหม่ “แซะแซ่บ”

 


LINE SHOPPING ตอกย้ำความสำเร็จ รายการ LIVE ที่คนดูเยอะสุดในไทย

เดินหน้า “TuesLIVE” ซีซั่นใหม่ พร้อมอวดโฉมรายการใหม่ “แซะแซ่บ”

 

ปังสุด ฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ สำหรับ LINE SHOPPING ที่สามารถสร้างประวัติศาสตร์ “คนดูหลายแสน ยอดขายหลายล้าน!” แบบตัวจริง และยังตอกย้ำความเป็น Social Commerce Platform ด้วยจุดแข็งอย่างแตกต่างของLINE Ecosystem ซื้อ-ขาย-จบ ครบในแพลตฟอร์มเดียว ที่มีรายการยอดขายพุ่งทะลุทุกสัปดาห์อย่าง TuesLIVEโดยโฮสต์ประจำรายการ #มาดามแห่งวงการออนไลน์ อย่าง ป้าตือ - สมบัษร ถิระสาโรช ที่ยอดขายเติบโตแบบก้าวกระโดดถึง 73% และคืนกำไรให้คนดูทุกสัปดาห์ด้วยคูปองกว่า 3 ล้านบาทตลอดซีซั่นนี้ ล่าสุดผุดอีกรายการ “แซะแซ่บ” ที่จะมาสร้างความปังอย่างต่อเนื่องโดยเหล่าพิธีกร อั๋น-ภูวนาท, บุ๋ม-ปนัดดา, เก๋-ชลลดา, ได๋-ไดอาน่า และ ดีเจ.ดาด้า-วรินดา ที่จะสลับสับเปลี่ยนมาแซะเรื่องบันเทิงให้แซ่บกว่าที่เคย!




ไม่เคยหยุดพัฒนาเลย สำหรับ LINE SHOPPINGแพลตฟอร์มที่นำคอนเทนต์ในการ LIVE บวกเข้ากับCOMMERCE ในรูปแบบใหม่ และยังเพิ่มความบันเทิงเข้าไปแบบเต็มขั้น จึงทำให้รายการ LINE SHOPPING X @TuesLIVE ที่เปิดตัวในปี 2563 และรายการน้องใหม่ล่าสุด “แซะแซ่บ” เตรียมขึ้นแท่นปังปุริเย่ไม่ไหวแล้ว! เพราะถึงแม้จะเป็นในช่วงภาวะวิกฤติโควิด-19 แต่ด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคที่สามารถช้อปปิ้งออนไลน์ได้จากบนหน้าจอมือถือ จึงทำให้ยอดขายสินค้าผ่านรายได้เติบโตแบบก้าวกระโดด และล่าสุด เพื่อเป็นการคืนกำไรให้ผู้ชมและสร้างความบันเทิงอย่างต่อเนื่อง จึงเปิดตัวรายการใหม่ รายการ “แซะแซ่บ” ที่มีเหล่าพิธีกร นำทีมโดย  อั๋น-ภูวนาท,บุ๋ม-ปนัดดา, เก๋-ชลลดา, ได๋-ไดอาน่า และ ดีเจ.ดาด้า-วรินดา

มา “แซะ” แบบเกาะติดข่าววงในแบบ LIVE กับคนในวงการ พร้อมด้วยความ “แซ่บ” กับสินค้า สินค้าดัง มาให้เลือกช้อปกันแบบสดๆ เรียกได้ว่าแค่ 2 รายการนี้ คนดูมีก็ทางเลือกให้ช้อปกันได้ยาวตลอดทั้งสัปดาห์ และที่แน่นอนคือมีดีลเด็ดๆ มาเสิร์ฟถึงหน้าจอโทรศัพท์ของคุณอย่างแน่นอนแบบปังกว่าเคย!


ติดตามทั้ง 2 รายการ ได้แก่ 

 LINE SHOPPING X @TuesLIVE ทุกวันอังคาร เวลา 17.00 น. – 18.30 น. กับตัวแม่อย่าง ป้าตือ – สมบัษร ถิระสาโรช ที่จะชักชวนโคโฮสต์จากวงการบันเทิงมาบอกดีลเด็ดๆ ทุกสัปดาห์

• แซะแซ่บ ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 17.00 น. – 18.30 น. โดย 2 พิธีกร อั๋น-ภูวนาท และ บุ๋ม-ปนัดดา ที่จะมีเซอร์ไพรส์อะไร ต้องติดตาม!


ติดตามความสนุกสุดคุ้มจากทั้ง 2 รายการ เพียงกดเพิ่มเพื่อน @LINESHOPPING ทางแอปพลิเคชัน LINE หรือช้อปกับ LINE SHOPPING ได้ง่ายนิดเดียว เพียงเปิดLINE เข้า Wallet และกด LINE SHOPPING พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวและดีลพิเศษจากLINE SHOPPING ได้ทาง LINE OA โดยกดเพิ่มเพื่อน@lineshoppingth หรือคลิก https://lin.ee/eUn3ArU

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad