LONGi ทำลายสถิติโลกด้านประสิทธิภาพโซลาร์เซลล์เพิ่มอีก 3 รายการ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2564

LONGi ทำลายสถิติโลกด้านประสิทธิภาพโซลาร์เซลล์เพิ่มอีก 3 รายการ

 


LONGi ทำลายสถิติโลกด้านประสิทธิภาพโซลาร์เซลล์เพิ่มอีก 3 รายการ


กรุงเทพมหาคร, 17 มิถุนายน 2564- LONGi รวบรวมบทความการเป็นผู้นำในด้านการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมในอุตสาหกรรมโซลาร์ เซลล์ทั่วโลกด้วยการสร้างสถิติประสิทธิภาพของโซลาร์เซลล์ใหม่สำหรับ N- และP-type TOPcon และ HJT. บริษัทประกาศในเดือนเมษายนว่า มีการบันทึกประสิทธิภาพเซลล์แสงอาทิตย์ N-Type TOPCon ที่ 25.09% และอีกหนึ่งเดือนต่อมาการทดสอบที่สถาบันวิจัยพลังงานแสงอาทิตย์ (ISFH)ในเมืองฮาเมลิน ประเทศเยอรมนี ได้ยืนยันว่าประสิทธิภาพการแปลงของN-type monocrystalline bifacial TOPCon solar cells ที่พัฒนาขึ้นที่ศูนย์ R&D ของ LONGi ในขณะนี้ มีจำนวนถึง 25.21%


ศูนย์การวิจัยและพัฒนาเซลล์แสงอาทิตย์ประสบความสำเร็จจากการพัฒนาเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ 
P-type monocrystalline solar cell ที่มีประสิทธิภาพสูง และผ่านการทดสอบอีกครั้งโดย ISFH (Calibration Mark: 001592) ด้านประสิทธิภาพของ P-type monocrystalline bifacial TOPCon solar cell ในเชิงพาณิชย์ เกิน 25% เป็นครั้งแรก ซึ่งสร้างสถิติโลกที่25.02% ในกระบวนการนี้

ISFH ยังสามารถยืนยันได้ว่าประสิทธิภาพการแปลงพลังงานของเซลล์แสงอาทิตย์แบบโมโนคริสตัลไลน์ HJT ขนาดเชิงพาณิชย์ที่ผลิตโดยศูนย์วิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีแห่งใหม่ของ LONGi สามารถทำสถิติสูงสุดได้ที่ 25.26% นอกจากนี้ยังทำให้บริษัทอยู่ในระดับแนวหน้าของเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับ HJT อีกด้วย 

ด้วยเป้าหมายอันทะเยอทะยานที่เราตั้งไว้เพื่อบริษัทของเราเอง แนวทางของเราคือเข้าใกล้แก่นแท้ของเทคโนโลยีโดยการเลือกเส้นทางทางเทคนิคที่ดีที่สุด เพิ่มศักยภาพในการทำงานของผลิตภัณฑ์ให้สูงสุด และนำการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นในเชิงรุกไปสู่การเปลี่ยนแปลงทางเทคนิค” ดร. ลี หัว รองประธานและหัวหน้าศูนย์วิจัยและพัฒนาเซลล์แสงอาทิตย์ของ LONGi Solar

การพัฒนาเทคโนโลยีพลังงานชนิดใหม่ๆ คือ ปัจจัยสำคัญของความสำเร็จในการบรรลุเป้าหมายหลัก 2 ประการ ใน “จุดสูงสุด” ของคาร์บอนของประเทศจีนภายใน พ.ศ. 2573 และความสำเร็จในการสร้างความเป็นกลางทางคาร์บอนในปี พ.ศ. 2603 เทคโนโลยีเซลล์แสงอาทิตย์และโมดูลที่มีประสิทธิภาพสูงของ LONGi รวมถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ช่วยให้บริษัทสามารถรักษาตำแหน่งผู้นำในอุตสาหกรรมในด้านประสิทธิภาพ การทำงาน คุณภาพ และต้นทุน ซึ่งมีส่วนสำคัญในการบรรลุเป้าหมายเหล่านี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad