PUBG MOBILE พาร์ทเนอร์กับ McLAREN สร้างเนื้อหาสุดพิเศษ รถ McLaren 570S Coupé เข้ามาในเกมและถือเป็นรถสปอร์ตคันแรกที่เปิดให้เป็นเจ้าของได้ใน PUBG MOBILE - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2564

PUBG MOBILE พาร์ทเนอร์กับ McLAREN สร้างเนื้อหาสุดพิเศษ รถ McLaren 570S Coupé เข้ามาในเกมและถือเป็นรถสปอร์ตคันแรกที่เปิดให้เป็นเจ้าของได้ใน PUBG MOBILE

PUBG MOBILE และ McLaren ยินดีอย่างยิ่งที่ได้ประกาศความร่วมมือกันในครั้งนี้เพื่อมอบความตื่นเต้นและประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้เล่น PUBG MOBILE นับเป็นการผสานเนื้อหาของโลกจริงและโลกดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยการมาของรถสปอร์ต McLaren 570S Coupé ที่เปิดให้เป็นเจ้าของแล้วในเกมมือถือที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลก

PUBG MOBILE เกมมือถือที่มีพื้นฐานมาจากเกม PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUDS ได้ฉลองยอดดาวน์โหลดครบ 1 พันล้านครั้งเมื่อต้นปีที่ผ่านมานี้ และครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกกับความร่วมมือกับแบรนด์รถยนต์ชั้นนำ รถสปอร์ต McLaren 570S Coupé ขึ้นชื่อในด้านความทรงพลังของกำลังต่อสัดส่วนน้ำหนักตัวรถ ที่เปิดให้เป็นเจ้าของแล้วภายในเกม โดยมีสีสุดเท่ให้เลือกทั้งหมด 6 เฉดสี เช่น McLaren-Gold-Plated Ivory, McLaren-Kingdom of Gold และ McLaren-Fantasy City เป็นต้น

เริ่มเปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน โดยผู้เล่น PUBG MOBILE ที่เป็นเจ้าของมันจะได้เพลิดเพลินไปกับเนื้อหาใหม่มากมายที่มาพร้อมกันรถสุดเท่คันนี้ เช่น การขับรถ McLaren 570S Coupé สุดเท่ในเกาะเกิดและพื้นที่ Cheer Park, การกระโดดร่มพร้อมกับรถ McLaren 570S Coupé, พื้นที่จัดแสดงรถ McLaren บนแผนที่คลาสสิค Erangel ที่ผู้เล่นสามารถเปิดประตูรถเพื่อเก็บซัพพลายต่อสู้ได้


“PUBG MOBILE เป็นที่ขนานนามถึงการสร้างนวัตกรรมของเกมเพลย์ใหม่ ขณะที่ McLaren เป็นแบรนด์ที่ได้รับขนานนามถึงการสร้างนวัตกรรมที่ผลักดันขีดจำกัดของวงการยานยนต์” กล่าวโดย Vincent Wang, Head of PUBG MOBILE Publishing, Tencent Games “มันถือเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างเหลือเชื่อที่เราได้ร่วมมือกับบริษัทที่มีความคิดก้าวไปข้างหน้า ที่จะนำมาซึ่งคุณค่าให้กับผู้เล่นของเราในทุกแง่มุม ถือเป็นครั้งแรกของเราที่ได้ร่วมมือกับแบรนด์ยานยนต์ และพวกเราดีใจมากที่ก้าวแรกของเราได้ทำงานร่วมกับแบรนด์ที่หรูหรา และมีเอกลักษณ์เฉพาะอย่าง McLaren”

Gareth Dunsmore, McLaren Automotive Chief Marketing Officer กล่าวว่า “McLaren เป็นตัวแทนของที่สุดในโลกของสมรรถนะของยานยนต์ PUBG MOBILE เป็นตัวแทนของผู้นำโลกของเกมมือถือ มันเหมือนเป็นความร่วมมือที่เหมาะเจาะ และพวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นผลตอบรับจากแฟนๆ ของพวกเรา และจากผู้เล่น PUBG MOBILE ตอนที่พวกเขาได้สัมผัสประสบการณ์ขับรถ McLaren เป็นครั้งแรกบนมือถือ”

ความร่วมมือกันระหว่าง PUBG MOBILE และ McLaren ถือเป็นส่วนหนึ่งของเนื้อหาในเวอร์ชั่น 1.4 ที่ปล่อยออกมาเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา เรายังมีเนื้อหาใหม่ที่จะทยอยปล่อยอีกมากมาย ติดตามข่าวสารของเราไว้ให้ดี

ดาวน์โหลด เพื่อมาสัมผัสความตื่นเต้นใหม่ของ PUBG MOBILE ได้เลยที่นี่

  • iOS – http://bit.ly/2HXd1Jr 
  • Android – http://bit.ly/2HXd1Jr 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad