realme ประกาศวันเปิดตัวสมาร์ทโฟนแห่งปีกับ realme GT พร้อมเผยแผนก้าวใหม่ด้วยกลยุทธ์ AIoT - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2564

realme ประกาศวันเปิดตัวสมาร์ทโฟนแห่งปีกับ realme GT พร้อมเผยแผนก้าวใหม่ด้วยกลยุทธ์ AIoT

realme แบรนด์สมาร์ตโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ประกาศวันเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงปี 2021 กับ realme GT ที่ทุกคนจับตามองและรอคอย โดยมีกำหนดการเปิดตัวในวันอังคารที่ 15 มิถุนายน เวลา 19:00 น. ด้วยสโลแกน “Sheer Speed Flagship” ของ realme GT ได้ถูกบรรจงใส่จิตวิญญาณแนวคิด “Dare to Leap” ของ realme ลงไป โดยนำการออกแบบและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยสู่การถ่ายทอดแก่นแท้ของประสบการณ์ Grand Touring (GT) สู่คนรุ่นใหม่ นอกจากนี้ realme พร้อมประกาศกลยุทธ์ AIoT ใหม่ล่าสุด ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่มากมายภายใต้ realme TechLife ที่มาพร้อมการพัฒนาระบบนิเวศ AIoT ที่หลากหลายยิ่งขึ้น โดย realme มุ่งมั่นที่จะปรับปรุงทุกแง่มุมของไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ของผู้บริโภครุ่นใหม่ ซึ่งรวมถึงความต้องการส่วนบุคคล ครอบครัว และเทคโนโลยีการเดินทาง

คุณ Sky Li ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ realme จะกล่าวเปิดในงาน ตามด้วยภาพรวมของกลยุทธ์ทางธุรกิจระดับโลกของ realme โดยคุณ Madhav Sheth VP and CEO of India and Europe นอกจากนี้คุณ Johnny Chen, Brand Director realme จะกล่าวเปิดตัวสินค้า realme Teachlife อย่างเป็นทางการ พร้อมด้วย AIOT Ecosystem ที่ถูกพัฒนาอย่างสมบูรณ์แบบ ทางด้านคุณ Alessio Bradde, realme’s Product Marketing Manager จะแนะนำ realme GT ครั้งแรกให้แก่ผู้ชมทั่วโลก ในช่วงท้ายของงานคุณ Kwan Jun Jie, Senior Product Marketing Manager, realme จะปิดงานโดยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ AloT กลุ่มใหม่ของ realme

ในฐานะที่เป็นสมาร์ทโฟนเรือธงที่ดีที่สุดแห่งปี 2021 ของ realme ซึ่งได้รับการกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม realme จะนำ realme GT ขยายเพิ่มเติมไปสู่ตลาดในต่างประเทศและพร้อมมุ่งมั่นที่จะกำหนดมาตรฐานใหม่ในประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้งานและคนรุ่นใหม่ทั่วโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad