ไอคอนสยาม จัดงาน “SIAM Smile Market”ลดภาระค่าครองชีพให้ประชาชน จับมือผู้ประกอบการ ยกทัพสินค้าอุปโภคบริโภคกว่า 1,500 รายการ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ไอคอนสยาม จัดงาน “SIAM Smile Market”ลดภาระค่าครองชีพให้ประชาชน จับมือผู้ประกอบการ ยกทัพสินค้าอุปโภคบริโภคกว่า 1,500 รายการ

 ไอคอนสยาม จัดงาน “SIAM Smile Market”ลดภาระค่าครองชีพให้ประชาชน

จับมือผู้ประกอบการ ยกทัพสินค้าอุปโภคบริโภคกว่า 1,500 รายการ

ลดราคาสูงสุด 80% ระหว่าง 7 มิ.ย.- 2 ก.ค.นี้ ณ สุราลัย ฮอลล์ ไอคอนสยาม

สืบเนื่องจากสถานการณ์เศรษฐกิจชะลอตัวอย่างต่อเนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 หลายระลอก ส่งผลให้ประชาชนได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว เพื่อร่วมบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน ไอคอนสยาม จึงได้จัดงาน “SIAM Smile Market งานออกร้านจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคในราคาพิเศษ โดยจับมือกับผู้ประกอบการร้านค้ากว่า 100 แบรนด์ ขนทัพขบวนสินค้ามากกว่า1,500 รายการ มาลดราคาสูงสุด 80% เพื่อช่วยลดค่าครองชีพและค่าใช้จ่ายในการดำเนินชีวิต พร้อมคืนความสุขให้กับประชาชนคนไทยที่กำลังก้าวข้ามผ่านวิกฤตครั้งนี้ ให้กลับมามีรอยยิ้มด้วยกันได้อีกครั้ง โดยงานจะจัดให้มีขึ้นระหว่างวันที่ 7 มิถุนายน – 2กรกฎาคม 2564 ณ บริเวณสุราลัย ฮอลล์ ชั้น 7ไอคอนสยาม ภายใต้มาตรการป้องกันขั้นสูงสุดในทุกด้าน ทั้งความสะอาดของสถานที่ และสินค้าที่จัดจำหน่าย

 

ไอคอนสยาม จัดงาน “SIAM Smile Market”งานออกร้านจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคในราคาย่อมเยาว์ โดยได้ร่วมกับผู้ประกอบการร้านค้านำสินค้าแบรนด์ดัง อาทิ เครื่องสำอาง, เครื่องหนัง, เสื้อผ้า,เครื่องประดับ, รองเท้า, เครื่องใช้ภายในบ้าน, เครื่องใช้ไฟฟ้า, เครื่องกีฬา, ผลิตภัณฑ์รักษ์โลก, สินค้าสปาความงาม, หน้ากากอนามัย, สเปรย์แอลกอฮอล์,อาหารแห้ง, อาหารแปรรูป, เครื่องดื่มเครื่องสำเร็จรูป และสินค้าอีกมากมาย จำนวนกว่า 1,500 รายการ มาจัดจำหน่ายในให้กับประชาชนในลดราคาพิเศษ เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการร้านค้า พร้อมอำนวยความสะดวกประชาชนที่เดินทางมาฉีดวัคซีนที่ไอคอนสยามและประชาชนทั่วไปได้มาจับจ่ายสินค้าคุณภาพในราคาลดพิเศษสุด ทั้งยังบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน ช่วยลดภาระค่าครองชีพและค่าใช้จ่ายในการดำเนินชีวิต เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดระลอกใหม่ของโรคโควิด-19  พร้อมคืนความสุขให้กับประชาชนคนไทยทุกคนที่กำลังก้าวข้ามผ่านวิกฤตครั้งนี้ ให้กลับมามีรอยยิ้มด้วยกันได้อีกครั้ง ซึ่งจะเป็นการกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยให้เพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้มีเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจเพิ่มมากขึ้นด้วย

 

ขอเชิญชวนประชาชนคนไทยมาร่วมเลือกซื้อสินค้าคุณภาพดีราคาพิเศษ ภายในงาน “SIAM Smile Market” ได้ระหว่างวันที่ 7 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม2564 ณ บริเวณสุราลัย ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยามภายใต้มาตรการสุขอนามัยและความปลอดภัยในทุกมิติอย่างสูงสุด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1338

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad