กลุ่มธุรกิจ TCP ตอกย้ำผู้นำเจ้าตลาดสปอร์ตดริ้งค์ เปิดตัว “สปอนเซอร์ โก” โฉมใหม่ ใหญ่จุใจ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2564

กลุ่มธุรกิจ TCP ตอกย้ำผู้นำเจ้าตลาดสปอร์ตดริ้งค์ เปิดตัว “สปอนเซอร์ โก” โฉมใหม่ ใหญ่จุใจ

 


กลุ่มธุรกิจ TCP ตอกย้ำผู้นำเจ้าตลาดสปอร์ตดริ้งค์ เปิดตัว “สปอนเซอร์ โก” โฉมใหม่ ใหญ่จุใจ


  • TCP เปิดตัว “สปอนเซอร์ โก” เพิ่มขนาดใหญ่จุใจ รสชาติออริจินัลในโฉมใหม่ คุ้มค่ากว่าเดิม พกพาสะดวก ตอกย้ำเจ้าตลาดสปอร์ตดริ้งค์ที่ครองส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า 90%
  • เข้าใจความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง พร้อมเดินเกมการตลาดทางออนไลน์สอดรับพฤติกรรมคนรุ่นใหม่และไลฟ์สไตล์ที่กำลังเป็นเทรนด์


กรุงเทพฯ (8 มิถุนายน 2564)  กลุ่มธุรกิจ TCP เดินหน้าสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตรงใจผู้บริโภค พร้อมตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งตลาดสปอร์ตดริ้งค์ เปิดตัว “สปอนเซอร์ โก”(Sponsor GO) ขยายตลาดรับเทรนด์ผู้บริโภคแอคทีฟไลฟ์สไตล์ เสริมภาพลักษณ์ทันสมัยด้วยบรรจุภัณฑ์แบบใหม่ ดีไซน์ใหม่ทันสมัย พกพาสะดวก ขนาดใหญ่จุใจ คุ้มค่ากว่าเดิม โดยยังคงความสดชื่นแบบจัดเต็มในรสชาติออริจินัล ในขนาด 420 มล. ราคาเพียง 15 บาท พร้อมส่งออนไลน์แคมเปญ #GOไปได้ทุกที่GOไปได้กับคุณ รับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ #เที่ยวทิพย์ สะท้อนไลฟ์สไตล์แอคทีฟในขณะที่ยังไม่สามารถออกไปลุยทำกิจกรรมกลางแจ้งได้ พร้อมตั้งเป้าดันยอดขายรวมภายใต้แบรนด์สปอนเซอร์โต 7% ภายใน 2021ปี



นางประไพภักตร์ ไวเกิล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลเบิล (F&B) กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า  “สปอนเซอร์เป็นผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเกลือแร่บรรจุขวดพร้อมดื่มรายแรกในประเทศไทย

ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภคชาวไทยมาโดยตลอด จนปัจจุบันครองส่วนแบ่งตลาดมากกว่า 90% เพราะเราเข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภค พร้อมเสนอทางเลือกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ 

ที่ตรงใจพวกเขาอยู่เสมอเพื่อตอกย้ำการเป็น Trend Setterในตลาดฯ




“การขยายตลาดของสปอนเซอร์ในครั้งนี้ เพราะเราเล็งเห็นไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่นิยมการออกกำลังกาย รวมถึงการทำกิจกรรมที่มีความลุยและแอคทีฟเพิ่มมากขึ้น ถึงแม้ช่วงโควิด-19 ที่ไม่สามารถออกจากบ้านไปลุยกิจกรรมกลางแจ้งได้อย่างเต็มที่ แต่ก็ยังสามารถออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมที่มีความแอคทีฟระหว่างวันอยู่บ้านได้ รวมทั้ง พฤติกรรมผู้บริโภคที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่าเมื่อเทียบราคากับปริมาณ ดังนั้น “สปอนเซอร์ โก” จึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการนี้ได้เป็นอย่างดี ทั้งบรรจุภัณฑ์ใหม่ ดีไซน์ทันสมัย ที่จับกระชับมือ พกพาสะดวก และคุ้มค่ากว่าเดิม คาดว่าจะสามารถเพิ่มยอดการเติบโตของแบรนด์สปอนเซอร์รวม 7% ภายใน 2021 ปี” นางประไพภักตร์ กล่าว    


 ในขณะที่ สถานการณ์โควิด-19 ทำให้การจัด on ground activity ชะลอตัวแต่ “สปอนเซอร์ โก” ยังคงสร้างการรับรู้อย่างต่อเนื่องด้วยการมุ่งทำการตลาดในช่องทางออนไลน์ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ กับแคมเปญออนไลน์เที่ยวทิพย์ที่ไหน ต้องมี สปอนเซอร์ โก ไปด้วย ภายใต้แนวคิด “สปอนเซอร์ โก #GOไปได้ทุกที่GOไปได้กับคุณ” เพื่อสะท้อนแอคทีฟไลฟ์สไตล์ผ่านกระแส #เที่ยวทิพย์ ที่กำลังได้รับความนิยม โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมได้ที่เพจ Facebook สปอนเซอร์ พร้อมรับชมคลิปโฆษณา Sponsor GO ใหม่ล่าสุดได้ที่https://www.youtube.com/watch?v=7DIOYYd7YmE


“สปอนเซอร์ โก” ขนาดใหม่ ดีไซน์ใหม่ ใหญ่จุใจ คุ้มค่า พกพาสะดวก คงรสชาติความสดชื่นแบบออริจินัล บรรจุในขวดพลาสติก PET ขนาด 420 มล. ในราคาเพียง 15 บาท 

พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและกิจกรรมความเคลื่อนไหวของ “สปอนเซอร์” และกลุ่มธุรกิจ TCP ได้ที่www.facebook.com/Sponsorthailand หรือ  www.tcp.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad