“ไทยยานยนตร์” อวดโฉม “Thaiyarnyon Caravelle T6 Touring” ที่สุดของ Luxury Van รองรับไลฟ์สไตล์ยุค Next Normal - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2564

“ไทยยานยนตร์” อวดโฉม “Thaiyarnyon Caravelle T6 Touring” ที่สุดของ Luxury Van รองรับไลฟ์สไตล์ยุค Next Normal

“ไทยยานยนตร์” เปิดตัว Luxury Van รุ่นใหม่ “Thaiyarnyon Caravelle T6 Touring” ที่สุดของยนตรกรรมแห่งความหรูหราพร้อมมาตรฐานความปลอดภัยระดับสูงสุดจาก Volkswagen ประเทศเยอรมนี เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ในยุค Next Normal ด้วยการดีไซน์ภายในห้องโดยสารที่มีความประณีตและพิถีพิถัน ที่มาพร้อมความสะดวกสบายด้วยเทคโนโลยีและฟังก์ชันการใช้งานล้ำสมัย เอกสิทธิ์เฉพาะของไทยยานยนตร์ และภายในห้องโดยสารที่มีพื้นที่กว้างขวางมากที่สุด เติมเต็มความสมบูรณ์แบบเหนือระดับอีกขั้นด้วย Option ใหม่ล่าสุด “Thaiyarnyon Premium AP” สุดยอดนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศบนรถยนต์ที่ติดตั้ง Built-in มาเป็นพิเศษภายในรถ เพื่อมอบอากาศสะอาดบริสุทธิ์ ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยตลอดการเดินทาง

นายวิทิต ลีนุตพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทไทยยานยนตร์ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ “โฟล์คสวาเกน คาราเวล” (Volkswagen Caravelle) อย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย พร้อมศูนย์บริการซ่อมรถยนต์โฟล์คสวาเกนที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสูงสุดจากโฟล์คสวาเกนประเทศเยอรมนี เป็นรายแรกและรายเดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดเผยว่า “ไทยยานยนตร์ ได้มีการสำรวจข้อมูลความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเป้าหมายของเราคือ การตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าซึ่งเป็นบุคคลระดับผู้นำ เจ้าของธุรกิจ และผู้บริหารระดับสูง ที่ต้องการพาหนะที่สะท้อนสุนทรียภาพ พร้อมความสะดวกสบายสมบูรณ์แบบและมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล และจากสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบัน ส่งผลให้แนวโน้มและรูปแบบการท่องเที่ยวเปลี่ยนแปลงไป โดยการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศลดลง และทำให้การเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น ไทยยานยนตร์จึงได้ออกแบบและพัฒนารถยนต์รุ่นพิเศษ “Thaiyarnyon Caravelle T6 Touring” Luxury Van สุดพรีเมียม ซึ่งแตกต่างจากรถยนต์รุ่น “Thaiyarnyon Caravelle T69” ที่มีในปัจจุบัน ตรงที่ภายในห้องโดยสารจะไม่มี Glass Partition หรือ กระจกกั้นกลางระหว่างส่วนของผู้ขับขี่และห้องโดยสาร เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับลูกค้าที่ใช้งานรถ “Thaiyarnyon Caravelle” ในรูปแบบครอบครัวและอาจขับรถด้วยตัวเอง โดยสามารถตอบโจทย์การเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศพร้อมกันทั้งครอบครัวใหญ่ และเทรนด์การท่องเที่ยวในกลุ่มเพื่อนได้ ทั้งยังคงการตกแต่งภายในที่หรูหรา ทันสมัย และสมบูรณ์แบบ โดยอุปกรณ์ทุกอย่างภายในรถได้รับการทดสอบความปลอดภัยตามมาตรฐานของ Volkswagen เยอรมนี พร้อมด้วยการเติมเต็มความสมบูรณ์แบบเหนือระดับด้วย Option ใหม่ล่าสุด “Thaiyarnyon Premium AP” สุดยอดนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศบนรถยนต์ระดับ Hospital Grade ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าการกรองอากาศ ซึ่งจะถูกติดตั้ง Built-in มาเป็นพิเศษภายในรถ เพื่อมอบอากาศสะอาดบริสุทธิ์ ช่วยให้ลูกค้ามั่นใจในความปลอดภัยด้านสุขอนามัยตลอดการเดินทาง”

  • ลักซ์ชัวรี่แวนที่มีพื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง หรูหรา ทันสมัย สะดวกสบาย และปลอดภัยสูงสุด

Thaiyarnyon Caravelle T6 Touring ภายในรถถูกออกแบบโดยปราศจาก Glass Partition หรือกระจกกั้นกลางระหว่างห้องโดยสารและห้องผู้ขับขี่ ทำให้มีพื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวางมากขึ้น และสามารถบรรทุกสัมภาระได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งนับเป็น Luxury Van ที่มีพื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างมากที่สุด เบาะนั่งภายในห้องโดยสารทั้งหมด ผลิตโดยใช้หนังแท้ Dakota หรือ Nappa คุณภาพสูงมาตรฐานเดียวกับโรงงานผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลก รูปทรงของเบาะ VIP Seat ถูกออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ให้รองรับสรีระของคนเอเชีย และควบคุมการทำงานต่างๆ ด้วยระบบไฟฟ้า โดยมีที่รองน่องและที่วางเท้าในตัว มีที่วางแขนและที่พิงศีรษะที่ปรับระดับสูงต่ำได้ตามต้องการ และสามารถปรับระดับได้ 4 ทิศทาง

โดยสามารถเลือกอัพเกรด Option พิเศษเป็นเบาะนั่ง VIP ปรับระดับ 10 ทิศทางได้ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและความ ผ่อนคลายตลอดการเดินทางมาก นอกจากนี้ Bench Seat สามารถปรับด้วยระบบไฟฟ้า พับลงได้ราบและเลื่อนขยับได้อย่างอิสระ เพื่อการบรรทุกสัมภาระด้านหลังได้อย่างเต็มที่ เพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางมากยิ่งขึ้น

สำหรับระบบพื้นและระบบรางเบาะได้มีการพัฒนาใหม่เช่นเดียวกับรถรุ่น Thaiyarnyon Caravelle T69 โดยสามารถจัดวางเก้าอี้นั่งภายในรถให้มีความยืดหยุ่นตามการใช้งานด้วยระบบ Smart Floor & Smart Seat ซึ่งในกรณีต้องการพื้นที่ว่างเพื่อจัดเก็บสัมภาระขนาดใหญ่หรือเพิ่มระยะห่างระหว่างแถวที่นั่งก็สามารถเลื่อนตำแหน่งของเบาะนั่งได้สะดวกสบายตามความต้องการ โดยระบบพื้น Smart Floor & Smart Seat ภายในรถใช้วัสดุอุปกรณ์คุณภาพสูง ทำให้มีความแข็งแรงทนทานและความปลอดภัยสูงสุดซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากลจาก Volkswagen เยอรมนี

  • Option ใหม่ล่าสุด “Thaiyarnyon Premium AP” เพื่ออากาศสะอาดตลอดการเดินทาง

Thaiyarnyon Caravelle T6 Touring มี Option พิเศษใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อรองรับความปลอดภัยด้านสุขภาพอนามัยในสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบัน นั่นคือ “Thaiyarnyon Premium AP” ที่สุดแห่งนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศบนรถยนต์ระดับ Hospital Grade ที่มีประสิทธิมากกว่าการกรองอากาศ โดยใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีของระบบ Biozone, Negative Ion, ระบบ Ozone และแสง UVC ทำให้สามารถกำจัดเชื้อโรค, เชื้อแบคทีเรีย, เชื้อไวรัสต่างๆ เชื้อรา, ควัน, ไอน้ำมัน, สิ่งปนเปื้อน, สาร VOCs, สารประกอบอินทรีย์และก๊าซที่เป็นอันตราย, ฝุ่นละอองขนาดเล็ก มลพิษในอากาศ รวมถึงพื้นผิวสัมผัสต่างๆ นอกจากนี้ยังช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ เช่น กลิ่นเหม็นอับ กลิ่นจากควันบุหรี่ได้อย่างหมดจด โดยไม่จำเป็นต้องใช้แผ่นกรอง และสารเคมีใดๆ โดยนวัตกรรมการฟอกอากาศจากเครื่องฟอกอากาศ “Thaiyarnyon Premium AP” นี้ ได้รับการทดสอบและรับรองจากสถาบันและองค์กรทางด้านวิทยาศาสตร์ระดับนานาชาติจากหลากหลายประเทศ อาทิ สหรัฐอเมริกา ฟินแลนด์ ไอร์แลนด์ ออสเตรเลีย จีน ฮ่องกง เกาหลี และสิงคโปร์ โดยได้รับการยอมรับว่าเป็นเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการกำจัดเชื้อโรค สิ่งปนเปื้อนในอากาศ และบนพื้นผิวสัมผัสที่มีความปลอดภัยในการใช้งาน ไม่ใช้สารเคมี และไม่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และเป็นเทคโนโลยีเครื่องฟอกอากาศที่ได้รับการยอมรับและใช้อย่างแพร่หลายในโรงพยาบาลชั้นนำทั่วโลก ซึ่งเครื่องฟอกอากาศ “Thaiyarnyon Premium AP” นี้ยังเป็น Option พิเศษในรุ่น Thaiyarnyon Caravelle T69 อีกด้วย

นอกจากนี้ Thaiyarnyon T6 Touring ยังมี Option พิเศษอื่นๆ ที่น่าสนใจ ได้แก่ Premium Entertainment System: ชุด Alpine Digital Media Station จอระบบสัมผัสขนาด 9 นิ้ว และจอ Alpine LED 13 นิ้ว สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง พร้อมระบบเครื่องเสียง Hi-Fi จากลำโพง Focal แบรนด์ระดับไฮเอนด์จากฝรั่งเศส , Smart Folding Table : โต๊ะวางสิ่งของและวางแก้วน้ำสำหรับผู้โดยสาร ที่มาพร้อม Wireless Charger สามารถชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สายได้, Vanity Mirror & Smart Reading Light : ชุดกระจกแต่งหน้าขนาดใหญ่ 9 นิ้ว ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการสำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษในการแต่งตัวบนรถ มาพร้อมไฟอ่านหนังสือที่สามารถปรับความสว่างของแสงได้ตามต้องการ โดยใช้เทคโนโลยีไฟเบอร์ ออพติกหรือเส้นใยแก้วนำแสงแทนการใช้หลอดไฟ ทำให้ไม่มีความร้อนและถนอมสายตา และ Side Step Rails : บันไดข้างไฟฟ้า พร้อมเทคโนโลยีกันลื่นและไฟส่องสว่างที่แข็งแรงทนทาน สามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 160 กิโลกรัม เพื่อการขึ้นลงรถที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น

  • ยนตรกรรมสุดหรู ในราคาเริ่มต้น 3.69 ล้านบาท รุ่น SE เลือกตกแต่งได้ตามต้องการ

Thaiyarnyon Caravelle T6 Touring มีให้เลือก 2 รุ่น คือ T6 Touring มี 3 สี คือ ขาว ดำ และน้ำตาล ราคา 3,690,000 บาท และ T6 Touring SE (Special Edition) มี 2 สี คือ เทา และเงิน ราคา 3,780,000 บาท โดยในรุ่น SE สามารถเลือกตกแต่งภายในรถได้ตามความต้องการ เลือกสีของเบาะหนัง Dakota หรือ Nappa ได้ 5 สี เลือกลวดลายไม้ตกแต่งภายในได้ถึง 10 ลาย และเลือกตกแต่งพื้นให้เป็นลายพื้นไม้ เพื่อเพิ่มความหรูหราภายในห้องโดยสารได้ นอกจากนี้ บริเวณคอนโซลด้านหน้ารถในรุ่น SE เป็นดีไซน์ใหม่แบบ Comfortline เพิ่มความเรียบหรู และทันสมัยมากขึ้น ส่วนการตกแต่งภายนอกรถสามารถเลือกล้ออัลลอยดีไซน์โฉบเฉี่ยวเพื่อเพิ่มความสวยงามของตัวรถได้ นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์กล้องมองหลัง และชุดล็อกยางอะไหล่เป็นอุปกรณ์พิเศษที่มีให้ในรุ่น SE

นายวิทิต กล่าวว่า “Thaiyarnyon Caravelle เป็น Luxury Conversion Van รุ่นพิเศษซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของไทยยานยนตร์ เป็นแบรนด์ไทยที่เราภาคภูมิใจ โดยเราเป็นบริษัทแรกในเอเชียที่นำรถยนต์โฟล์คสวาเกน คาราเวล มาออกแบบและประกอบฟังก์ชั่นภายในห้องโดยสารได้อย่างลงตัวทุกมิติ ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงและพิถีพิถันทุกขั้นตอนจากฝีมือทีมวิศวกรและทีมช่างที่มีทักษะและประสบการณ์ เพื่อตอบโจทย์เจ้าของธุรกิจและผู้บริหารระดับสูงที่ต้องการพาหนะที่สะท้อนสุนทรียภาพ พร้อมความสะดวกสบายที่สมบูรณ์แบบ และสิ่งสำคัญที่สุด คือ ทุกขั้นตอนผ่านการรับรองมาตรฐานจากโฟล์คสวาเกน เยอรมนี โดยอุปกรณ์ต่างๆ ภายในรถได้รับการทดสอบคุณภาพและมาตรฐานให้ได้รับความปลอดภัยสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นระบบการทำงานของเข็มขัดนิรภัย, กระจกกั้นกลาง (Glass Partition), ระบบพื้น Smart Floor & Smart Seat รวมถึงชุดสายไฟและระบบอิเล็กทรอนิกส์ภายในรถ ที่รับได้การรับรองมาตรฐานจาก DEKRA และ TUV Rheinland ซึ่งเป็นผู้ให้บริการทดสอบและตรวจสอบระดับโลก นอกจากนี้ เบาะนั่งภายในห้องโดยสาร ยังได้รับการทดสอบมาตรฐานความปลอดภัยในระดับ M1 ซึ่งเป็นมาตรฐานยุโรปที่มีความปลอดภัยสูงที่สุด เมื่อเปรียบเทียบกับรถยนต์ประเภทเดียวกัน ซึ่งจากการทดสอบคุณภาพและมาตรฐานเหล่านี้ ทำให้ไทยยานยนตร์ ได้รับ Certificate จากโฟล์คสวาเกนประเทศเยอรมนีมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2014 จนถึงปัจจุบัน ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของไทยยานยนตร์ กับมาตรฐานด้านคุณภาพและความปลอดภัยในระดับสากล เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า การเดินทางด้วยรถยนต์ Thaiyarnyon Caravelle จะได้รับความปลอดภัยสูงที่สุด”

“และในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบัน ไทยยานยนตร์ เราห่วงใย ใส่ใจ และให้ความสำคัญสูงสุดในเรื่อง สวัสดิภาพและความปลอดภัยของลูกค้า คู่ค้า และพนักงาน โดยยกระดับมาตรการรักษาความสะอาดและมาตรการคัดกรอง เพื่อป้องกันไวรัส COVID-19 ตามมาตรฐานความปลอดภัยทางด้านสุขอนามัยของกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งที่ผ่านมา ไทยยานยนตร์ได้จัดให้มีการทำความสะอาดอย่างเข้มข้นทุกพื้นที่และทุกพื้นผิวสัมผัส (Big Cleaning) เพิ่มมาตรการรักษาความสะอาด โดยมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลเช็ดทำความสะอาดทุกจุดสัมผัสอย่างสม่ำเสมอ ทำความสะอาดฉีดพ่นฆ่าเชื้อภายในโชว์รูม ศูนย์บริการ และอาคารสำนักงานทุกวันอย่างต่อเนื่อง รวมถึงทำความสะอาดฉีดพ่นฆ่าเชื้อรถยนต์ของลูกค้าที่นำมาเข้ารับบริการ รถ Demo สำหรับ Test Drive และรถยนต์ใหม่ที่จะทำการส่งมอบลูกค้าทุกคัน ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อระดับ Hospital Grade ที่มีประสิทธิภาพสูงจากประเทศเบลเยียม ได้รับใบรับรองจากสถาบัน Laboratoire Huckert’s International ว่าสามารถทำลายเชื้อโรค เชื้อแบคทีเรีย และเชื้อไวรัสต่างๆ รวมถึงเชื้อไวรัสในกลุ่มโคโรนาไวรัส (COVID-19) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการฆ่าเชื้อในโรงพยาบาลและสถานพยาบาลชั้นนำต่างๆ เพื่อให้เกิดความสะอาดปลอดภัยอย่างสูงสุด เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความมั่นใจในความปลอดภัยให้แก่ลูกค้า คู่ค้า และพนักงาน” นายวิทิต กล่าวในตอนท้าย

สัมผัสยนตรกรรมแห่งความหรูหราสำหรับบุคคลระดับผู้นำ พร้อมมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดจาก Volkswagen เยอรมนี “Thaiyarnyon Caravelle T6 Touring” ได้ที่โชว์รูมไทยยานยนตร์ สาขาพระราม 9 และสาขาสุวรรณภูมิ หรือสามารถนัดหมายเพื่อให้นำรถ Demo ไปให้ทดลองขับถึงที่บ้านของท่าน ด้วยบริการ Thaiyarnyon Test Drive Service สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-216-8888 หรือคลิกชมรายละเอียดได้ที่ www.thaiyarnyon.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad