Upbit Thailand เจ้าแรกในไทยเปิดให้เทรดคู่เหรียญ BTC และ USDT มุ่งเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายเชื่อมนักลงทุนไทย-เกาหลีใต้ในตลาดคริปโทฯ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2564

Upbit Thailand เจ้าแรกในไทยเปิดให้เทรดคู่เหรียญ BTC และ USDT มุ่งเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายเชื่อมนักลงทุนไทย-เกาหลีใต้ในตลาดคริปโทฯ







Upbit Thailand แพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัล เจ้าแรกในไทยที่นำคู่เหรียญบิตคอยน์ (BTC) และเทเธอร์ (USDT) กว่า 26 คู่เหรียญ เข้ามาให้นักลงทุนร่วมซื้อขาย มุ่งเพิ่มทางเลือกให้นักลงทุนในไทยได้มีโอกาสซื้อขายในตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลที่หลากหลาย โดยใน 26 คู่เหรียญนี้จะมีคู่เหรียญใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ ได้แก่ ALGO, ATOM, BTT, CHZ, CRO, EOS, FIL, FLOW, KLAY, TRX เป็นต้น ล่าสุดเชื่อมการซื้อขาย Upbit Thailand กับ Upbit เกาหลีใต้ ช่วยเพิ่มสภาพคล่องนักลงทุน 2 ตลาด หนุนนักลงทุนไทยสู่ตลาดระดับโลก

นายพีรเดช ตันเรืองพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท อัพบิต เอ็กซ์เชนจ์ (ประเทศไทย) จำกัด (Upbit Thailand) กล่าวว่า ทางบริษัทได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับนักลงทุนด้วยการนำคู่เหรียญบิตคอยน์ (BTC) และเทเทอร์ (USDT) กว่า 26 คู่เหรียญ เข้ามาให้นักลงทุนร่วมซื้อขาย มุ่งเพิ่มทางเลือกให้นักลงทุนในไทยได้มีโอกาสซื้อขายในตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยใน 26 คู่เหรียญนี้จะมีคู่เหรียญใหม่ๆ ที่น่าสนใจ ได้แก่ ALGO, ATOM, BTT, CHZ, CRO, EOS, FIL, FLOW, KLAY, TRX เป็นต้น ซึ่งจะช่วยเพิ่มทางเลือกให้นักลงทุนในประเทศไทยได้ซื้อขายอย่างหลากหลาย ทั้งนี้ Upbit Thailand เป็นผู้ให้บริการนายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัลที่เริ่มจากการเชื่อมกับตลาด Upbit ที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นตลาดที่มีปริมาณการซื้อขายสูงที่สุดในเอเชีย จึงสามารถเพิ่มสภาพคล่องให้นักลงทุน ทำให้นักลงทุนในไทยได้ร่วมเทรดกับตลาดระดับโลก ในขณะที่ยังได้รับความคุ้มครองจากการกำกับดูแลในประเทศไทยอยู่ อีกทั้งสภาพคล่องที่สูงในตลาดเกาหลีจะช่วยให้การซื้อขายมีความคล่องตัวสูงอีกด้วย

“ปกติการเทรดคริปโทฯ ต้องเทรดคู่กับเงินบาท แต่ในภาวะตลาดขาลงหากเทรดคู่กับเงินบาทก็จะทำให้ขาดทุนทันที แต่การเปิดให้นักลงทุนสามารถเทรดคริปโทฯ คู่กับคริปโทฯ ได้จะช่วยลดความเสี่ยงเพราะสามารถรอให้ตลาดฟื้นค่อยขายเป็นเงินบาทได้ โดยนักลงทุนสามารถทำความคุ้นเคยกับการเทรดคู่คริปโทฯ กับคริปโทฯ ได้จาก Upbit Thailand และเชื่อว่านักลงทุนในไทยมีความเชื่อมั่นในตลาดคริปโทฯ และมีศักยภาพที่จะไปซื้อขายแข่งขันในตลาดระดับโลกได้” นายพีรเดช กล่าวเสริม

สำหรับ Upbit ประเทศเกาหลีใต้ เปิดให้บริการเมื่อปี 2560 และได้ขยายสาขามาที่ประเทศสิงคโปร์และประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งทั้งสองสาขาได้ทำการเชื่อมกับตลาดที่เกาหลีใต้เป็นที่เรียบร้อย และสาขาประเทศไทยเป็นสาขาล่าสุดที่ทำการเชื่อมนี้

รายชื่อเหรียญคู่เทรด BTC ที่มีเทรดบน Upbit Thailand:
ADA ALGO ATOM BAT BCH BCHA BTT CHZ CRO DAI DOGE EOS ETC ETH FIL FLOW KLAY LTC MKR TRX TUSD XLM XRP

รายชื่อเหรียญคู่เทรด USDT ที่มีเทรดบน Upbit Thailand:
BTC ETH XRP

เกี่ยวกับ Upbit Thailand
Upbit Thailand ได้รับใบอนุญาตการประกอบธุรกิจศูนย์ซื้อขายและนายหน้าซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างเป็นทางการจากสำนักงาน ก.ล.ต. และกระทรวงการคลัง เปิดให้บริการตั้งแต่เดือนมกราคม 2564

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad