World Cucumer Day โบกมือลาความจำเจและสุดเหวี่ยงไปกับความไม่ธรรมดาจากเฮนดริกส์ จินในวันแตงกวาโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2564

World Cucumer Day โบกมือลาความจำเจและสุดเหวี่ยงไปกับความไม่ธรรมดาจากเฮนดริกส์ จินในวันแตงกวาโลก

               

 World Cucumer Day โบกมือลาความจำเจและสุดเหวี่ยงไปกับความไม่ธรรมดาจากเฮนดริกส์ จินในวันแตงกวาโลก


แน่นอนว่าในโลกนี้ย่อมมีสิ่งที่สำคัญกว่าแตงกวาแต่งแก้วเครื่องดื่มเป็นแน่ แต่จะว่าไป บางครั้งสิ่งที่เรามองว่าไม่สำคัญก็อาจเป็นสิ่งที่สร้างความสำราญใจได้ โดยเฉพาะหลังจากปีอันหนักอึ้งที่เราฟันฝ่ากันมา สำหรับในวันที่ 14 มิถุนายนที่จะถึงนี้ เฮนดริกส์ จิน จึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมบอกลาสิ่งจำเจ พร้อมทั้งวิ่งเข้าหาความไม่ธรรมดาสุดพิเศษเนื่องในวันแตงกวาโลก เพื่อร่วมเฉลิมฉลองให้กับพืชที่น่าทึ่งที่สุดรวมถึงร่วมสนุกไปกับสิ่งที่คาดไม่ถึงที่กำลังจะเกิดขึ้นแบบไม่รู้จบสิ้น!
 

วันแตงกวาโลกนับว่าเป็นวันเฉลิมฉลองประจำปีเพื่อสรรเสริญพืชสายพันธ์นี้


อันมีส่วนช่วยเนรมิตจินให้ออกมามีรสชาติอันน่าทึ่ง ผ่านการแต่งแต้มความพิเศษอันแสนรื่นรมย์ให้กับสิ่งธรรมดาๆทั่วไปในชีวิต ผู้ที่มีจิตใจเต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็นจะร่วมเฉลิมฉลองวันนี้ในแต่ละปีไปกับการเปิดรับสิ่งที่ไม่ธรรมดา พร้อมดื่มด่ำเครื่องดื่มของเฮนดริกส์
 แอนด์ โทนิก แสนสดชื่นสักแก้วที่เติมแต่งด้วยแตงกวาอย่างสมบูรณ์แบบ เตรียมตัวเองให้พร้อมและร่วมหาคำตอบไปกับเรา ใช้สายตาอัน “ทรงพลัง” และตัวช่วยอย่างพืชอันน่าทึ่งนี้ (หรือคุณอาจจะมองว่ามันเป็น “ผัก” หรือ “ผลไม้”) เพื่อท่องไปในการผจญภัยเล็ก ๆ ได้ที่บ้านของคุณเอง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad