แคสเปอร์สกี้เผยผลสำรวจเด็กไทย สนใจ YouTube อันดับหนึ่ง - TikTok, Roblox ต่อแถวแอปยอดนิยม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2564

แคสเปอร์สกี้เผยผลสำรวจเด็กไทย สนใจ YouTube อันดับหนึ่ง - TikTok, Roblox ต่อแถวแอปยอดนิยม

 แคสเปอร์สกี้เผยผลสำรวจเด็กไทย สนใจ YouTube อันดับหนึ่ง - TikTok, Roblox ต่อแถวแอปยอดนิยม 

ผลการศึกษาล่าสุดของ Kaspersky Safe Kids เรื่อง Kids on the Web in 2021: Infinite creativity เปิดเผยความสนใจของเด็กๆ ในช่วงปี 2020  2021 โดยในปีที่ผ่านมา ความสนใจของเด็กไทยเพิ่มขึ้นในหมวดหมู่ 'ซอฟต์แวร์ คอนเทนต์เสียงและวิดีโอ' และ 'อีคอมเมิร์ซ' ในขณะที่ 'สื่อการสื่อสารทางอินเทอร์เน็ต' และ 'เกมคอมพิวเตอร์' ลดลงเล็กน้อย แอปพลิเคชั่นยอดนิยมสูงสุดอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ได้แก่ YouTube, TikTok และ Line โดยYouTube ได้รับความนิยมสูงสุดถึง 30.30% ทิ้งห่างแอปอื่นๆ 



 

หมวดหมู่เว็บไซต์ที่เด็กไทยนิยมมากที่สุด ได้แก่ 'ซอฟต์แวร์ คอนเทนต์เสียงและวิดีโอ' (43.79%) 'สื่อการสื่อสารทางอินเทอร์เน็ต' (24.85%) และ 'เกมคอมพิวเตอร์' (12.54%) ในบรรดาแอปที่ได้รับความนิยมมากที่สุด YouTube ขึ้นนำอันดับหนึ่ง และยังคงเป็นบริการสตรีมวิดีโอที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหมู่เด็กๆ ทั่วโลก อันดับที่สองคือ Cong GuardTour อันดับสามคือ TikTok โซเชียลเน็ตเวิร์กยอดนิยม อันดับสี่คือ Line แอปพลิเคชั่นรับส่งข้อความ โดย 10 อันดับยอดนิยมของเด็กไทยนี้ มีวิดีโอเกมรวมอยู่ด้วยสองเกมนั่นคือ Roblox และ RoV 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad